Chồng đột nhiên chăm bán thịt lợn, vợ phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Tuy nói rằng đi bán thịt lợn, giao sỉ nhưng thi thoảng khi về trên người anh Tôn lại thoang thoảng hương nước hoa.

Theo thông tin đăng tải, anh Tôn, người Trung Quốc, làm nghề bán thịt lợn, lấy vợ từ khi còn khá trẻ. Vợ chồng anh Tôn có với nhau 3 mặt con thì tình cảm cũng dần phai nhạt, anh Tôn ít khi quan tâm, hỏi han đến vợ.
Vốn dĩ anh Tôn cũng không mấy chăm chỉ nhưng một thời gian trước, vợ anh Tôn đột nhiên phát hiện chồng thức khuya dậy sớm, chăm chỉ đột xuất. Đặc biệt, tuy nói rằng đi bán thịt lợn, giao sỉ nhưng thi thoảng khi về trên người anh lại thoang thoảng hương nước hoa.
Chong dot nhien cham ban thit lon, vo phat hien chuyen dau long
  Chồng đột nhiên chăm chỉ bán thịt lợn, vợ phát hiện chuyện đau lòng. - Ảnh minh họa.
Biết có chuyện lạ, vợ anh Tôn theo dõi thì tình cờ phát hiện anh Tôn ngoại tình, có qua lại với cô Đới, một người quen của hai vợ chồng.
Hai người không chỉ nhắn tin hẹn hò, còn thường xuyên hẹn nhau đi khách sạn, nhà nghỉ để ân ái. Cô Đới biết rõ tình trạng hôn nhân của anh Tôn nhưng vẫn quyết làm tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, khiến vợ anh Tôn cực kỳ tức giận và đau lòng.
Tuy nhiên, lúc đó đứa con thứ ba vẫn còn rất nhỏ, vợ anh Tôn đành nhịn xuống, ép chồng phải ký giấy cam kết không qua lại với cô Đới nữa. Thế nhưng, cô Đới vẫn không từ bỏ, còn đặc biệt sắm riêng một chiếc điện thoại mới cho anh Tôn để tiện liên lạc, dễ ngoại tình hơn.
Lần này, không thể nhịn thêm nữa, vợ anh Tôn thu thập bằng chứng, kiện cả chồng và cô Đới ra tòa, đòi bồi thường một khoản lớn.
Xem xét các bằng chứng, cuối cùng thẩm phán quyết định, anh Tôn và cô Đới đã vi phạm quyền phối ngẫu của vợ anh Tôn, phải bồi thường cho người phụ nữ này 89.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)