Bạn trai nói lương 30 triệu/tháng vẫn phải xin tiền em gái tiêu Tết

Google News

4 hôm trước, em gái của Hải từ trong Nam về quê ăn Tết nên anh ấy đưa tôi về ra mắt. Nghe những lời nói của cô em gái mà tôi rụng rời chân tay.

Tôi và Hải yêu nhau được một tháng nay, anh khá đẹp trai, nghe nói đang làm trong công ty bất động sản lương tháng 30 triệu đồng.

Suốt một tháng yêu nhau, bạn trai thường rủ tôi đi ăn hay đi chơi, thậm chí còn gợi ý tôi mua những món quà đắt đỏ. Nhưng tôi xác định yêu là không lợi dụng nên không muốn anh ấy phung phí tiền bạc. Đi chơi không mất tiền mới đi, đi ăn thì chỉ vào những quán cóc rẻ tiền. Còn quà cáp thì tôi chỉ chọn những món gì rẻ nhất mà mình thích để tránh tạo gánh nặng cho ví tiền của bạn trai. Chính vì sự tiết kiệm của tôi khiến Hải rất yêu và hài lòng về bạn gái.

Nghe nói giỏi lắm, mới ra trường đã được các công ty mời gọi, hiện mức lương rất cao.

Ban trai noi luong 30 trieu/thang van phai xin tien em gai tieu Tet

Ảnh minh họa.

Do có việc nên tôi đi ngang qua phòng em gái Hải, nghe tiếng bạn trai ở trong phòng nên tôi dừng lại. Bất ngờ nghe thấy cuộc đối thoại của hai anh em. Cô em nói: “Anh lớn rồi tu trí làm ăn, đừng dùng tiền của em đi lừa gái nhà lành nữa. Năm nay em thấy anh thay đổi 4 cô người yêu rồi đấy. Em sẽ cho anh 20 triệu đồng tiền ăn Tết năm nay. Còn từ năm sau đi kiếm việc mà làm, đừng gọi điện xin tiền em nữa. Em có bạn trai rồi, để anh ấy biết được lại có suy nghĩ không tốt về anh đấy”.

Nghe những lời nói của cô em gái mà tôi rụng rời chân tay. Không ngờ người bạn trai mà tôi yêu thương thật lòng bấy lâu nay lại là kẻ chẳng có tiền đồ gì cả, chỉ là người sống giả tạo.

Không thể bình tĩnh được nữa tôi xộc thẳng vào phòng để hỏi chuyện. Cả hai anh em rất bất ngờ, Hải như đã đoán được mọi việc nên vội vàng kéo tôi ra vườn để nói chuyện.

Anh thú nhận là đã nói dối tôi chuyện công việc nhưng thật lòng yêu tôi. Tuy đã trải qua với nhiều người con gái nhưng chưa yêu ai thật sự, chỉ khi đến với tôi mới muốn đi hết cuộc đời. Anh hứa là sau Tết này sẽ đi kiếm việc và cưới tôi làm vợ.

Tôi vẫn còn yêu Hải nhiều lắm nhưng thật sự không biết những lời anh nói có đáng tin cậy nữa không? Theo mọi người tôi có nên cho anh ấy một cơ hội không?

Theo VA/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)