Gợi ý 4 kiểu tóc giúp tóc mỏng trông dày và sành điệu hơn

Google News

Hội chị em tóc mỏng quẹt nên cắt ngắn theo 4 kiểu sau đây, tóc dày hơn mà độ sành điệu còn gia tăng mạnh mẽ.

Việc sở hữu mái tóc quá mỏng manh khiến chị em khá mất tự tin. Tất nhiên, cũng có cách để kích thích tóc mọc dày hơn, chẳng hạn như dùng dầu dưỡng, thực phẩm chức năng nhưng cần lâu dài mà trong khi tết đã cận kẻ. Vậy thì dưới đây là loạtbí kíp tuyệt hay để hack độ dày và bồng bềnh cho mái tóc một cách thần tốc, đó chính là kết thân với 1 trong 4 kiểu tóc ngắn dưới đây.

Tóc bob thẳng, đuôi bằng

Tóc bob thẳng sinh ra để dành cho những nàng tóc mỏng, giúp khuôn mặt trở nên chuẩn đẹp, có được độ nhẹ nhàng, sinh động chứ không nặng nề hay trở nên già nua. Tóc bob thẳng, cắt đuôi bằng sẽ tạo hiệu ứng mái tóc mỏng của chị em trông dày dặn vừa đủ chứ không bị xác xơ, xẹp lép nữa, đặc biệt hợp với các chị em ngoài 30 tuổi.

Goi y 4 kieu toc giup toc mong trong day va sanh dieu hon

Tóc pixie

Tóc pixie là lựa chọn lột xác ngoạn mục nhất, giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông. Vì mái tóc được tỉa tót rất gọn ghẽ, nhẹ đầu, cần có được độ phồng chuẩn đẹp, có thể "ăn gian" hữu hiệu độ dày cho mái tóc. Để tăng thêm vẻ ngọt ngào, mềm mại cho mái tóc pixie, bạn nên nhuộm tóc và để mái mưa là khuôn mặt sáng sủa hơn.

Goi y 4 kieu toc giup toc mong trong day va sanh dieu hon-Hinh-2

Tóc bob tỉa layer ôm mặt

Các nàng có thể kết thân với kiểu tóc dễ diện, dễ đẹp hơn đó là tóc bob tỉa layer, ôm gọn gương mặt. Chính việc tỉa layer sẽ tạo sự sinh động và độ phồng cho mái tóc, từ đó giúp hack độ dày dặn. Đặc biệt là có khả năng hack tuổi cực tốt, đã vậy còn định hình gương mặt trông nhỏ nhắn hơn nên bạn hãy lưu tâm lựa chọn này ngay để lột xác cho Tết Tân Sửu.  

Goi y 4 kieu toc giup toc mong trong day va sanh dieu hon-Hinh-3

Tóc ngắn sóng nhẹ

Tóc ngắn suôn thẳng khi được uốn xoăn, độ dày và bồng bềnh của mái tóc sẽ còn được gia tăng mạnh mẽ hơn nữa. Bên cạnh nét cá tính vốn có của tóc ngắn nói chung, tóc ngắn sóng nhẹ còn ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng. Muốn tăng độ trẻ trung thì bạn hãy nhuộm nâu cho tóc ngắn sóng nhẹ, lựa chọn này còn giúp tôn da hữu hiệu.

Goi y 4 kieu toc giup toc mong trong day va sanh dieu hon-Hinh-4

Theo Hạ An/Phunutodahy

>> xem thêm

Bình luận(0)