Bạn trai đòi chia tay sau 2 năm tôi nuôi ăn học

Google News

Hai năm qua Ly không tiếc tuổi trẻ của mình, sức khỏe của mình để nuôi anh học thạc sỹ. Thế mà vừa ra trường anh đã nhẫn tâm đòi chia tay.

Ly sinh ra trong gia đình có học thức, bố mẹ gia giáo nên cô được giáo dục khá cẩn thận. Đang học năm nhất đại học thì Ly xin được học bổng sang Mỹ du học. Và rồi chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô đã hoàn thành xong chương trình học đại học, học tiếp lên thạc sỹ, nghiên cứu sinh rồi tiến sỹ.
Năm Ly đang học tiến sỹ, lang thang trên mạng xã hội nên biết câu chuyện về anh, người con trai đầy nghị lực và sự cố gắng. Thế rồi vì ngưỡng mộ sự cố gắng của anh, Ly lân la làm quen và hai người bắt đầu nói chuyện qua mạng xã hội.
Thời gian quen biết, Ly không nói thật về thân phận của mình, cô chỉ nói với anh mình đi xuất khẩu, làm việc bên này sau khi học hết cấp 2.
Còn anh, anh kể cho Ly nghe những câu chuyện về gia cảnh của anh, về những ước mơ của anh. Thế rồi không biết từ khi nào, hai người yêu nhau qua những cuộc trò chuyện và tin nhắn.
Ngày khi bảo vệ xong luận văn tiến sỹ, bỏ qua những lời mời làm việc và cả những lời mời làm giảng viên danh giá, Ly quyết định về Việt Nam, thứ nhất là để gặp anh, người con trai cô yêu còn thứ đến là vì nhớ nhà, nhớ bố mẹ.
Ban trai doi chia tay sau 2 nam toi nuoi an hoc
Ảnh minh họa 
Ngày về, gặp Ly anh rất ngạc nhiên. Anh hỏi cô về nhà ở, công việc và đề nghị cô sống cùng khi nghe cô bảo chưa có chỗ ở. Lần về Việt Nam này, Ly cũng giấu bố mẹ vì cô không muốn cả hai lo lắng. Thế là từ đấy, Ly bắt đầu cuộc sống với anh.
Ly vẫn giấu anh về học vấn của mình, cô chọn việc làm thêm ở các nhà hàng nước ngoài. Anh cũng không mảy may nghi ngờ. Thấm thoát cũng hai năm qua đi, lúc này anh đã tốt nghiệp thạc sỹ. Ngày anh tốt nghiệp, cô đã vui mừng vì đến lúc cô và anh đã thực hiện được lời hứa. Thế nhưng khi nghe cô nhắc đến đám cưới, anh đã lờ đi rồi ít ngày sau anh nói lời chia tay.
Ly càng ngạc nhiên hơn khi anh bảo rằng giờ anh đã là thạc sỹ, vợ anh không thể là cô gái chỉ tốt nghiệp cấp 2 như cô được. Ly đã rất ngạc nhiên khi nghe những lời ấy. Giờ đây nhìn anh thay đổi cô đã rất bất ngờ ngạc nhiên. Có lẽ 2 năm qua cô đã hy sinh uổng phí, cô đã tin tưởng lầm người. Trước khi đi, Ly đã không ngần ngại cho anh biết mình đã tốt nghiệp tiến sỹ hai năm trước chứ không phải chỉ là cô gái mới tốt nghiệp cấp 2 như anh biết.
Theo Thúy Quỳnh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)