Bạn gái bị người yêu cũ 'ép' vào nhà nghỉ

Google News

Cô ấy kể trên đường đi đám cưới, cô bị anh ta chặn lại và ép vào nhà nghỉ. Cháu rất nghi ngờ lời nói của cô ấy. 

Cô Hạnh Dung kính,
Cháu và bạn gái cũ quay lại với nhau được hơn một năm nay, nhưng tại thời điểm quay lại được hai tuần, cháu đi công tác nước ngoài ba năm nên cả hai hứa hẹn chờ nhau. Trong thời gian xa nhau, tình cảm của chúng cháu tiến triển khá tốt, tối nào cũng trò chuyện qua mạng xã hội. 
Ban gai bi nguoi yeu cu 'ep' vao nha nghi
Ảnh minh họa 
Gần tới ngày về thăm nhà, cháu biết được khi cháu đi công tác chừng một tháng, bạn gái cháu và người yêu cũ của nàng là một người đàn ông đã có gia đình hẹn nhau nói chuyện lần cuối, và sau đó họ đã vào nhà nghỉ.
Nàng khóc rất nhiều và mong cháu tha thứ. Nàng nói tuy vào nhà nghỉ nhưng giữa họ chưa có chuyện gì xảy ra, thậm chí nàng đã đập đầu vào tường để anh ta không chạm được vào nàng.
Vì còn yêu nên cháu đã tha thứ cho bạn gái. Tuy nhiên, sau đó nàng lại thú nhận là chuyện quan hệ lúc đó có xảy ra. Ba tuần sau nàng mổ tuyến giáp phải nằm viện hai ngày, và người đàn ông đó đã chăm sóc cho nàng.
Ngoài ra, khoảng một tuần trước ngày cháu về thăm nhà, trên đường đi đám cưới, nàng đã bị anh ta chặn lại và ép vào nhà nghỉ. Đây cũng là lần nàng đập đầu vào tường để không có lỗi với cháu.
Cháu rất nghi ngờ lời nói của bạn gái. Tuy rất giận và muốn chia tay, nhưng khi gặp nhau, cháu thấy mình còn yêu cô ấy nhiều nên lại tha thứ. Dịp tết âm lịch 2020, khi cháu đã quay lại nước ngoài công tác, bạn gái có qua nhà cháu biếu quà, chúc tết gia đình và nhận được nhiều thiện cảm từ bố mẹ.
Cô ấy nhận là mình đã làm sai và muốn sửa sai bằng việc quan tâm nhiều hơn tới cháu và gia đình cháu. Dù cháu có quyết định rời xa, nhưng cô ấy vẫn sẽ chờ.
Về phía cháu, vẫn mãi suy nghĩ về việc cô ấy đã quan hệ tình dục với người yêu cũ lúc đang yêu cháu, và còn nói không đúng sự thật. Liệu cô ấy có còn tình cảm với người yêu cũ, và những gì cô ấy nói có phải là để biện minh cho sự lừa dối?
Mong nhận được sự tư vấn từ cô Hạnh Dung.
T.C.T. (...thaibinh@gmail.com)
Cháu C.T. thân mến,
Với những gì đã xảy ra, được chính cô gái ấy xác nhận, mà cháu còn phân vân rằng đó có phải là sự lừa dối hay không, thì quả thật cô Hạnh Dung nghĩ cháu là người đàn ông thiếu tỉnh táo đến mức ngờ nghệch. Đây là lúc cháu cần đặt câu hỏi không phải về tình yêu của cô ấy dành cho cháu hay cho người kia, mà chính là tư cách đạo đức của cô ấy.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Người yêu cũ của cô ấy là người đã có gia đình, thế mà cô ấy không chỉ một lần vượt giới hạn. Đến khi chia tay và quay lại với cháu rồi, lại tiếp tục hai lần theo anh ta vào nhà nghỉ (mà không biết chắc có phải chỉ hai lần không?), một cách tự nguyện (giữa thanh thiên bạch nhật, không dao, không súng, sao gọi là “bị ép” vào nhà nghỉ?).
Để nói chuyện chia tay có cần thiết phải vào nhà nghỉ hay không? Làm gì có cô gái nào qua vài mối tình, và đã trải qua những chuyện như vậy, lại còn ngây thơ đến mức không biết người ta vào nhà nghỉ để làm gì?
Đó là chưa kể việc lằng nhằng trong tình cảm của cô ấy: cả cháu và anh ta đều từng là người yêu cũ, ai cũ hơn ai, ai trước ai sau, để bây giờ cô ta gần như cùng lúc có quan hệ với cả hai người?
Làm sao cháu chắc được cô ta giải thích cho người kia như thế nào về mối quan hệ với cháu? Có khi là đang bị người yêu cũ (là cháu) ép… yêu cũng nên.
Cháu hãy đặt lại cho chính mình những câu hỏi đúng hơn về mối quan hệ này, về phẩm hạnh của cô gái này, rằng cháu có đủ rộng lượng để tìm hiểu một cô gái bị người yêu cũ ép vào nhà nghỉ hết lần này đến lần khác, mà có chắc chuyện này sẽ dừng lại? Cô nghĩ rằng những câu hỏi đó sẽ giúp cháu tỉnh táo hơn.
Thân mến!
Theo Hạnh Dung/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)