Bác sĩ ung thư hàng đầu làm chuyện kinh dị với con

Google News

Có thông tin cho rằng bác sĩ ung thư hàng đầu Krystal Cascetta bị trầm cảm sau sinh, dẫn đến hành vi dại dột, bắn chết con mình, sau đó tự tử.

Vài ngày trước, một bác sĩ chuyên gia về ung thư ở New York, Mỹ, đã bắn chết con mình và tự vẫn bằng súng. Thi thể hai mẹ con được phát hiện tại phòng ngủ, cảnh sát đã xác nhận sự việc này, hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ sự thật.
Theo thông cáo báo chí của cảnh sát bang, sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 5/8, bác sĩ Krystal Cascetta, 40 tuổi, bắn chết đứa con mới sinh của mình và sau đó tự vẫn.
Một nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật tiết lộ rằng, đứa trẻ thiệt mạng là con gái và là con duy nhất của hai vợ chồng. Khi vụ việc xảy ra, chồng của bác sĩ Krystal Cascetta - anh Timothy Talty, không có mặt tại nhà, nhưng bố mẹ nữ bác sĩ vẫn trong nhà.
Bac si ung thu hang dau lam chuyen kinh di voi con
Nữ bác sĩ Krystal Cascetta vẫn bình thường trước khi xảy ra bi kịch. 
Được biết, Krystal Cascetta là một chuyên gia về ung thư nổi tiếng tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York, tốt nghiệp Đại học Y khoa Albany, được công nhận những thành tích xuất sắc về lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân, lãnh đạo, lòng trắc ẩn và sự cống hiến.
Từ khi còn bé, Krystal Cascetta đã mơ ước trở thành bác sĩ. Khi còn là một đứa trẻ, cô đã tập băng bó búp bê. Đến khi bạn thân của mẹ cô mất vì ung thư vú, Krystal Cascetta quyết định theo học chuyên ngành ung thư.
Krystal Cascetta tốt nghiệp khoa hoá sinh về Sinh học trong năm 2005, sau đó nhận bằng y khoa từ Học viện Y học Albany vào năm 2009, tiếp đó nhận bằng Thạc sĩ Quản lý Sức khỏe vào năm 2022. Cô có chứng chỉ về huyết học, nội khoa và chuyên ngành nội khoa ung thư, là một chuyên gia hàng đầu về ung thư.
Chính vì thế, khi bi kịch xảy ra, không ai có thể tưởng tượng nổi, có thông tin cho rằng Krystal Cascetta bị trầm cảm sau sinh, dẫn đến hành vi dại dột.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)