Anh trai chồng đòi lên ở cùng, vợ chồng tôi không có không gian riêng

Google News

Hết ông anh trai chồng lại tới em họ của chồng lên ở, vợ chồng em không có một chút riêng tư nào.

Chả là vợ chồng em đều là công nhân của một nhà máy, hai vợ chồng thuê một phòng trọ nhỏ có gác xép để ở. Đợt vừa rồi, ông anh trai chồng em cũng vào nhưng không báo trước cho em biết để chuẩn bị.
Em cứ ngỡ anh ấy chỉ ở tạm vài ba hôm rồi kiếm chỗ khác ai ngờ ông cứ ở riết mà không hề đả động tới việc ra ở ngoài hay như thế nào. Sinh hoạt hai vợ chồng trong một căn phòng trọ vốn đã trật giờ lại có thêm anh trai chồng nên bất tiện vô cùng.
Một căn phòng tầm 20m2 bao gồm cả bếp cả nhà vệ sinh. Nên việc ra vào chạm mặt nhau là điều dĩ nhiễn. Tháng vừa rồi, lại có thêm em họ của chồng em lên kiếm việc rồi tiếp tục vào ở cùng vợ chồng em. Hai vợ chồng em ở phía dưới có một chiếc rèm vải mỏng để ngăn trong khi anh trai chồng và cậu em họ thì ở gác xép phía trên.
Anh trai chong doi len o cung, vo chong toi khong co khong gian rieng
Cảnh ở trọ bức bối mà sao vẫn cứ kéo cả đoàn lên ở nhờ hai vợ chồng em (Ảnh minh họa) 
Thực sự sinh hoạt của em trở nên bất tiện vô cùng. Nếu không có chồng em ở nhà em sẽ không bao giờ tắm. Em có ý kiến về việc này thì mẹ chồng em gọi lên bảo cứ để anh ở vậy, thuê phòng ngoài làm gì cho tốn kém thêm. Một mình em là phụ nữ phải ở trong một cái phòng bé tí với 3 người đàn ông. Đã thế mẹ chồng em còn giục bảo vợ chồng em mau sớm có em bé thì bà sẽ lên trông con hộ. Vì cảnh đó mà vợ chồng em chỉ lựa lúc khi không có ai ở nhà mới dám yêu đương. Ở tầm vài tháng, em không thể chịu nổi cảnh bí bách ấy nên chồng em mới thuê một phòng bên cạnh cho hai người kia. Nhưng trừ lúc ngủ riêng, tắm riêng thì mọi thứ vẫn như cũ. Hai vợ chồng em lo tiền phòng, tiền ăn còn hai người kia ngồi chơi game, xem phim cứ 11h đêm mới về phòng. Em có bảo chồng thì anh ấy lại quát ngược lại em bảo em ích kỷ này nọ.
Có hôm chồng em đi tăng ca, em đi làm về muộn mệt rã rời nhưng về nhà đã thấy hai người kia nằm sẵn nhà chờ cơm, em lại cặm cụi đi nấu cơm mà không dám tắm. Cũng có hôm em đang tắm trong phòng, đóng cửa mà họ vẫn tự ý đẩy cửa xông vào như nhà không có ai. Em có nói với chồng nhắn lần sau có mình em thì đừng nên tùy tiện như thế nhưng chồng em lại bảo em đầu óc đen tối. Em không biết nên xử trí như nào, là do em cả nghĩ hay chồng em không biết suy nghĩ hả các chị?
Theo QL /Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)