Đàn ông cưới được phụ nữ cực phẩm này là phát tài phát lộc

Google News

Chẳng có sự thành công nào đến bằng cái việc ngồi một chỗ rồi chờ nó đến cả. Phụ nữ chừng nào còn lười biếng thì sẽ mãi mãi không giàu lên được, mặt khác còn kéo theo người khác đi xuống với mình.

1. Miệng luôn nói điều tốt đẹp
Để thu hút được nhiều tiền tài, phụ nữ nhất định phải có cái miệng hiền lành, chỉ nói ra những lời tốt đẹp, dễ nghe. Những người phụ nữ nói chuyện có duyên, biết suy nghĩ cho người khác thì lúc nào có nhiều lộc trời ban. Mặt khác, người thân ở trong gia đình cũng sẽ được hưởng may mắn này từ người phụ nữ.
Bởi thế nên, đàn ông chọn vợ hãy cứ chọn những người phụ nữ ăn nói dễ nghe, đừng dại mà chọn phụ nữ chuyên nói dối, tâm địa xấu xa. Bởi kiểu này sẽ làm sự nghiệp của người đàn ông tuột dốc không phanh. Mặt khác kiểu phụ nữ lúc nào ăn nói độc địa còn kéo theo nghiệp vận vào bản thân rồi ảnh hưởng đến cả gia đình.
Dan ong cuoi duoc phu nu cuc pham nay la phat tai phat loc
 (ảnh minh họa)
2. Siêng năng, chăm chỉ
Chẳng có sự thành công nào đến bằng cái việc ngồi một chỗ rồi chờ nó đến cả. Phụ nữ chừng nào còn lười biếng thì sẽ mãi mãi không giàu lên được, mặt khác còn kéo theo người khác đi xuống với mình. Sự lười nhác, thích than vãn sẽ làm người xung quanh mệt mỏi, áp lực. Trong khi đó nếu như một người phụ nữ chăm chỉ, không bao giờ sợ khó khăn, biết suy nghĩ tích cực và tin rằng mình sẽ thành công thì càng mang lại nguồn năng lượng tốt cho người đàn ông hơn.
Thế nên đàn ông muốn có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp rực rỡ thì hãy nhớ tránh xa kiểu phụ nữ lười biếng này. Muốn lấy làm vợ, hãy chọn người có ý chí, suy nghĩ tích cực. 
3. Tấm lòng bao dung, trong sáng
Đây chính là điều mà đàn ông nên chú ý, một người phụ nữ thông minh, tâm hồn đẹp thì có thể họ không có khuôn mặt khả ái nhưng đổi lại thì có luôn có tấm lòng bao dung, thiện lương. Lấy vợ, quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn, bởi vẻ đẹp ngoại tình rồi sẽ phai nhạt theo thời gian mà thôi. Đàn ông cứ ham hố đòi lấy vợ đẹp mà đạo đức không có thì sớm muộn người gánh chịu mọi sự đau khổ cũng chính là mình mà thôi.
Khi đàn ông chọn kiểu phụ nữ bao dung thì sẽ giúp cho đàn ông gìn giữ hạnh phúc gia đình, đặc biệt kiểu phụ nữ này mang đến rất nhiều tài lộc cho gia đình.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)