Ăn lẩu khai xuân, choáng váng khi thấy cảnh tượng lạ lùng

Google News

(Kiến Thức) -  Sau khi vật lộn quằn quại, con bạch tuộc đã quyết định "tự tử", nhảy thẳng từ trong bát thủy tinh vào nồi lẩu cay nóng đang sôi sùng sục, chủ động kết thúc cuộc đời mình.

Hiện tại, rất nhiều cửa hàng lẩu, nướng chuyên về các nguyên liệu tươi sống. Trong đó, những loại hải sản như tôm, bạch tuộc, mực thường được giữ tươi để phục vụ tận bàn, rất được lòng thực khách. Tuy nhiên, cũng vì nguyên liệu tươi sống, đã dẫn đến một số tình huống không lường trước được.
Mới đây, một thực khách ở Trung Quốc đã vô tình ghi lại được cảnh tượng cực dị khi đi ăn lẩu khai xuân. Một con bạch tuộc quyết định "tự tử", chủ động nhảy xuống nồi lẩu đang sôi, khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, choáng váng.
An lau khai xuan, choang vang khi thay canh tuong la lung
Ảnh minh họa. 
Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy, ban đầu con bạch tuộc sống được đựng trong một bát thủy tinh lớn, đặt cạnh nồi lẩu.
Dường như cảm thấy số phận không thể tránh khỏi của mình, sớm muộn cũng phải trở thành bữa ăn nằm trong bụng người. Sau khi vật lộn quằn quại, con bạch tuộc đã quyết định "tự tử", nhảy thẳng từ trong bát thủy tinh vào nồi lẩu cay nóng đang sôi sùng sục, chủ động kết thúc cuộc đời mình.

Ăn lẩu khai xuân, choáng váng khi thấy cảnh tượng lạ lùng.

Sau khi video được lan truyền trên mạng xã hộ weibo, ngay lập tức đã gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người sau khi xem xong video đều cảm thấy vừa thương xót vừa ngạc nhiên, pha chút trào phúng cho số phận của con bạch tuộc dũng cảm.
"Cách tốt nhất để loại bỏ nỗi sợ hãi là đối mặt với nó", "Chắc chắn con bạch tuộc đã nghĩ, sống chết là do ta quyết định, không phải do số trời", "Chỉ có mấy giây mà tôi cũng thấy bi tráng, đúng là phim ngắn hành động kinh dị", "Bạch tuộc thật dũng cảm, tự quyết định số phận của mình, chết sớm siêu sinh sớm"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)