Âm mưu nham hiểm của vợ bạn thân khiến tôi sững người

Google News

Tôi chưa từng nghĩ có ngày mình lại rơi vào bi kịch này, hối cũng không kịp nữa rồi.

Tôi và vợ sống với nhau 4 năm trời, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Tôi yêu và thương vợ rất nhiều. Ngoài là người vợ đảm đang, tháo vát, cô ấy còn vô cùng yêu thương, nhường nhịn chồng con.
Từ khi sống với nhau, tôi chẳng có gì không hài lòng về vợ. Duy có một chuyện khiến tôi vừa thương vừa giận đó là vợ không chịu chăm sóc bản thân mình, không chịu làm đẹp dù chúng tôi có thừa điều kiện. Vợ luôn giản dị quá mức. Tôi không vì thế mà chán vợ nhưng tôi thương cô ấy. Cứ lo nghĩ cho chồng con rồi quên mất bản thân mình trong khi chúng bạn đi chơi, du lịch khắp nơi.
Nhiều lần động viên vợ đi đâu đó cho khuây khỏa nhưng cô ấy luôn trả lời, ở bên anh và con là vui nhất. Dù có chút thương vợ nhưng lại thấy ấm áp trong lòng.
Am muu nham hiem cua vo ban than khien toi sung nguoi
Vợ có một cô bạn rất thân, cô ấy luôn động viên vợ đi làm đẹp mà vợ cũng không chịu. (ảnh minh họa) 
Tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho vợ mình để cô ấy không phải thiệt thòi. Nhừng ngày lễ, tôi luôn mua cho vợ những món đồ đắt tiền, có chút ăn chơi chỉ là vợ ngại toàn cất vào tủ mà không dám diện.
Vợ có một cô bạn rất thân, cô ấy luôn động viên vợ đi làm đẹp mà vợ cũng không chịu. Nhìn bạn vợ chịu khó chăm sóc mình lại hay đi chơi, tôi đã nhờ cô ấy cổ động tinh thần cho vợ, thi thoảng rủ vợ đi đây đi đó, có bạn bè thì cũng có động lực hơn.
Có lẽ chính vì điều này “mưa dầm thấm lâu” nên vợ tôi dần đã nhận ra mình nhất định phải làm đẹp. Chỉ là khi vợ tiếp nhận chuyện mình phải đẹp, phải sống cho mình thì tôi lại chính là người không sẵn sàng chấp nhận chuyện đó. Tôi bắt đầu hoài nghi khi vợ hay đi ra ngoài, hay đi công tác, hay đi du lịch. Tôi bắt đầu bực bội trong người khi vợ đi giao lưu với đối tác về khuya. Và từ bao giờ sự ăn chơi hay việc đi tập thể dục của vợ lại là điều khiến tôi khó chịu. Tôi cũng thấy lạ chính mình…
Và những mâu thuẫn nhỏ tích tụ lại làm tôi và vợ dần xa cách, không như những gì tôi nghĩ. Tôi đúng là một kẻ ích kỉ. Lần gần đây nhất chính là bài học cho tôi khi tôi đã nghi ngờ vợ và đuổi cô ấy ra khỏi nhà, chửi cô ấy là đồ đàn bà lăng loàn, ngoại tình, trái trên gái dưới khi nhìn thấy một chiếc bao cao su rơi ở gầm bàn phòng ngủ của vợ chồng tôi khi tôi đi công tác vài ngày về
Tôi không nghe vợ giải thích vì chuyện đó là chắc chắn đúng. Không có lý gì trong phòng tôi tự nhiên lại có bao cao su. Dù cô ấy hết lời giải thích, hết lời van xin và khóc lóc nhưng tôi vẫn một mực chửi bới, không cho vợ mình cơ hội ở lại. Trong đêm mưa gió, cô ấy phải xách đồ ra ngoài mang theo cả con của mình về nhà ngoại.
Một ngày đẹp trời, cô bạn thân của vợ đến nhà tôi chơi để động viên tôi, nói rằng tôi hãy tha thứ cho vợ dù sao đàn bà cũng có nhu cầu lớn như đàn ông thì mọi chuyện với vỡ lở. Tôi cứ thấy hoài nghi cô bạn thân này khi cô ấy không hề nói đỡ cho vợ tôi mà lại tỏ ra rất vui mừng sau chuyện này. Cố ta ngấm ngầm đổ thêm dầu vào lửa lại còn có vẻ rất thích tôi. Lẽ ra là bạn thân của vợ, sau chuyện này cô ta phải buồn bực, lo lắng cho vợ tôi, hỏi han vợ tôi và tôi thế nào, đằng này cô ta luôn chủ động rủ tôi đi chơi, đi cà phê cho khuây khỏa. Và hôm đó, khi cô ta đi vệ sinh, tôi đã thử đọc trộm điện thoại.
Điều khiến tôi choáng váng chính là dòng tin nhắn chát dở với một người bạn gái khác của cô ả. “Tao chỉ dùng có một chiêu mà anh ta đã bỏ vợ, đuổi N ra khỏi nhà sung sướng thật. Không phải mất sức nhiều, bây giờ tôi đang trong cuộc chiến chinh phục người đàn ông đẹp trai giàu có này mày ạ. Anh hùng sao qua ải được mỹ nhân. Đúng là chiếc bao cao su thần thánh, chỉ khổ thân con N nhưng mà nó dại thì nó chết. Đàn bà bây giờ phải khôn, phải hiểm mày ạ…”.
Đọc xong chân tay tôi rụng rời. Tại sao cô ta lại có thể là thế với vợ tôi, bạn thân của cô ta. Dù cô ta có thích tôi thì cũng không thể đê tiện như vậy chứ. Tôi thật ngu muội khi đã đuổi vợ đi nhưng bây giờ, tôi có nhắn tin xin lỗi, nói thế nào thì vợ tôi cũng không tha thứ cho tôi.
Có lẽ cô ấy quá sốc khi biết sự thật, còn sốc gấp vạn lần tôi khi người bạn thân tri kỉ của mình lại biến mình thành ra như thế. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tình yêu làm cho người đàn bà mù quáng cũng làm cho con người ta hành động sai lầm. Cô ả kia đã bị tôi cho một trận thích đáng, nhục nhã ê chề và cun cút bỏ đi… Nhưng trong lòng tôi không hề cảm thấy thoải mái vì bây giờ tôi có thể sẽ mất vợ con vĩnh viễn vì sai lầm của mình.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)