4 tips cải thiện làn da được các BTV làm đẹp tâm đắc nhất

Google News

Các biên tập viên làm đẹp là những người cực sành sỏi trong chuyện chăm sóc da và bạn có thể tin tưởng kinh nghiệm của họ.

1. Dùng thanh lăn ngọc để massage mặt
"Tôi không hề nhận thấy thanh lăn mặt có sức mạnh cải thiện làn da tuyệt thế nào, cho đến khi tôi thêm công cụ làm đẹp này vào quy trình skincare. Vào mỗi buổi sáng, tôi dùng thanh lăn massage mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, nó giúp thư giãn làn da và giảm sưng", biên tập viên Sarah Siegel chia sẻ. Bên cạnh hiệu quả giảm sưng, nhiều tín đồ skincare còn ghi nhận khả năng làm săn chắc da, và mang đến cho da vẻ tươi sáng, hồng hào của thanh lăn ngọc. Trước khi massage bằng công cụ làm đẹp này, bạn có thể thoa serum hoặc đắp mặt nạ giấy… và thanh lăn ngọc sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, đồng thời phát huy những tác dụng cải thiện làn da khác.
4 tips cai thien lan da duoc cac BTV lam dep tam dac nhat
 
2. Ngủ trên gối lụa để ngăn nếp nhăn hình thành
Đôi khi nếp nhăn xuất hiện trên da bạn chỉ bởi những lý do trời ơi đất hỡi, như việc ngủ trên chiếc gối làm bằng chất vải thô cứng chẳng hạn. Và các bác sĩ da liễu đều đồng tình rằng, dùng gối lụa mềm mại sẽ ngăn nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da trong khi bạn ngủ. Biên tập viên Sarah Siegel cũng đang trải nghiệm gối lụa và dường như rất hài lòng về lựa chọn này: "Sau khi biết được gối lụa sẽ đối xử nhẹ nhàng với làn da và mái tóc, tôi đã mua vài chiếc và không bao giờ hối hận. Gối lụa cho phép mái tóc, làn da của tôi trượt thoải mái trên bề mặt mà không hình thành nếp nhăn, hay khiến tóc gãy rụng".
3. Dùng đá để làm dịu các nốt mụn viêm
"Khi nốt mụn bọc đau nhức xuất hiện trên cằm, tôi không hề hoảng sợ. Tôi sẽ lấy vài cục đá lạnh, bọc vào một chiếc khăn sạch và chườm lên nốt mụn cho đến khi đá chảy hết rồi đi ngủ. Vào buổi sáng, nốt mụn đỏ au đã bớt sưng và không còn đau nữa", biên tập viên Sarah Siegel cho hay.
4. Để mặt nạ mắt vào tủ lạnh
Làn da của bạn có thể căng sáng, hồng hào nhưng chỉ cần vùng da dưới mắt sưng bọng, thâm quầng hoặc xuất hiện nếp nhăn thôi là nhan sắc đã kém xinh đi ít nhiều. Nhưng có một cách rất hay để trả lại vẻ tươi sáng, săn chắc cho vùng da quanh mắt mà bạn nên tham khảo từ biên tập viên Sarai Thompson: "Tôi thường cất mặt nạ mắt vào tủ lạnh và nó hoạt động rất tuyệt vào buổi sáng hôm sau khi giúp tôi tỉnh táo, giảm sưng bọng mắt và làm mờ quầng thâm cực hiệu quả".
5. Không cử động vùng trán để ngăn nếp nhăn hình hành
Biểu cảm gương mặt lặp đi lặp lại cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nếp nhăn xuất hiện sớm; và trước sự thật này, biên tập viên Dawn Davis đã tìm ra cách cực hiệu nghiệm để ngăn chặn nếp nhăn: "Vào năm 2005, tôi đã nhận ra rằng nếu mình ngưng cử động vùng trán, nếp nhăn sẽ không xuất hiện sớm và tôi cũng chẳng cần nhờ cậy đến liệu pháp botox trong tương lai nữa. Với sự tự ý thức và kiên định, tôi đã thay đổi cách biểu cảm gương mặt (trong đó có hạn chế cử động trán); vậy là trải qua 14 năm, rất nhiều thứ trên gương mặt tôi đã thay đổi, trừ vùng trán", theo biên tập viên Dawn Davis.
Theo Green/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)