4 loại thực phẩm dễ tăng cân hơn cả thịt

Google News

Thừa cân, béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, 4 loại thực phẩm dưới đây khiến tăng cân hơn thịt cá.

Bạn có biết, để ngăn ngừa béo phì thì việc đầu tiên chính là hạn chế thực phẩm gây béo, ăn nhiều thực phẩm xanh và lành mạnh, cố gắng ăn ít dầu mỡ và thịt, thậm chí không đụng đến chúng chút nào.

4 loại thức ăn dưới đây còn gây tăng cân nhanh hơn cả thịt

4 loai thuc pham de tang can hon ca thit

Quẩy

Quẩy là món rất quen thuộc với những người có thói quen ăn sáng ngoài hàng. Người ta hay ghép món quẩy rán với sữa đậu nành hoặc phở vào bữa sáng, thậm chí bây giờ nhiều người cũng đã quen ăn món ăn này.

Trước đây khi điều kiện sống còn nghèo nàn, mọi thứ ăn đều không có nhiều dầu nên nhiều người thường ăn những thứ này và có chút dầu vào bụng cũng không sao. Nhưng ngày nay, càng tích cực ăn hàng quán nhiều, ăn quẩy nhiều là chúng ta đang nạp vào người càng nhiều dầu mỡ. Chính điều này khiến bạn tăng cân không ngờ tới.

Xúc xích

Xúc xích chuẩn thường có thành phần chủ yếu là thịt nạc, bột mì, tinh bột. Đây là loại xúc xích có hàm lượng dầu thấp, tốt cho cơ thể,

Nhưng ngày nay, xúc xích trôi nổi ngày càng nhiều, để giảm giá thành, nhiều cơ sở kinh doanh đã thay thế thịt nạc bằng nhiều loại thịt không tốt cho sức khỏe, thậm chí là các loại da động vật rồi tẩm một số loại mỡ động vật.

Xúc xích nướng như vậy ăn vào không những béo mà còn có hại cho sức khỏe.

Hạt dẻ xào đường

Hạt dẻ xào đường là một món ăn vặt đường phố phổ biến, rất ngon, người buôn bán dùng nhiều đường cát trộn để chiên hạt dẻ, tuy mùi vị thơm và ngọt hơn nhưng chắc chắn sẽ làm tăng lượng đường trong hạt dẻ, cộng với tinh bột của chính hạt dẻ.

Vì vậy nó trở thành một loại thực phẩm rất dễ khiến người ta phát béo phì.

Dải cay

Thực tế, những miếng dải cay luôn là thực phẩm không tốt cho sức khỏe kể từ khi chúng được phát minh và có thể nhìn thấy một lượng lớn chất béo bằng mắt thường. Chưa kể chúng ta hoàn toàn không xác minh được nguyên liệu thực sự của nó là gì.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)