3 nên 1 không phụ nữ cần nhớ để không bị đàn ông lợi dụng

Google News

Người phụ nữ khôn ngoan chính là người cần phải biết khi nào nên mạnh mẽ, khi nào cần tỏ ra yếu đuối. Với đàn ông, khi yêu người phụ nữ, không ai muốn người phụ nữ của mình vượt trội hơn anh ta về mọi mặt.

Nên làm bạn

Người phụ nữ khôn thường sử dụng những cách cơ bản để kiểm tra xem tấm lòng người đàn ông dành cho mình là bắt đầu từ tình bạn. Khi đứng trước những hành động, lời lẽ tán tỉnh thì phụ nữ dễ dàng bị rung động. Nhưng nếu là phụ nữ thông minh thì họ sẽ không lập tức sấn sổ trước anh ta mà chỉ trao đổi như bạn bè bình thường, sau thời gian mới đưa ra quyết định.

Đặc biệt tâm lý phụ nữ bình thường lúc nào muốn dựa dẫm, nương tựa vào được chứ không phải kiểu mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu.

Nên hỏi những câu mang tính kiểm tra

3 nen 1 khong phu nu can nho de khong bi dan ong loi dung

(ảnh minh hoạ)

Muốn biết người đàn ông có yêu thật lòng hay không thì phụ nữ khôn ngoan phải biết cách soi xét ứng xử và đặt ra những câu hỏi mang tính kiểm tra một cách khôn khéo.

Những câu hỏi này thường bóng gió, mục đích là để nắm bắt được suy nghĩ, ý định của người đàn ông về vấn đề, hoàn cảnh lúc đó là như thế nào.

Nên tỏ ra yếu đuối

 

3 nen 1 khong phu nu can nho de khong bi dan ong loi dung-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Thế nên, sinh ra vốn là phái yếu, dù phụ nữ có khoẻ đến mấy thì khi đứng trước người đàn ông mà mình cảm mến thì đừng cố tỏ ra gan kỳ hay gai góc. Bởi như vậy sẽ khiến anh ta thấy bạn quá mạnh mẽ và không muốn che chở nữa. Phụ nữ phải biết cương nhu đúng lúc mới là khôn ngoan.

Không nên quá ngưỡng mộ và thần tượng người đàn ông

Bạn đang say nắng người đàn ông có giá trị cao, cao hơn ngưỡng của bạn nhiều. Nhưng là phụ nữ khôn ngoan sẽ không vồ vã khi đứng trước người đàn ông. Dù có xốn xao thế nào thì họ vẫn luôn cố gắng giữ trạng thái bình thường, xem anh ta như những người đàn ông khác theo đuổi mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)