3 món ăn người Nhật cực ưa chuộng để có vóc dáng thon gọn

Google News

Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày.

Nhật Bản vốn nổi tiếng là quốc gia có ít người béo phì. Hầu hết mọi người đều có thân hình mảnh khảnh, cân đối. Cũng như các nước khác, người Nhật có vô vàn lựa chọn về phương pháp giảm cân. Họ còn đề ra những bảng xếp hạng về các giảm cân trong đó có thể thấy đa phần các phương pháp giảm cân đều xuất phát từ sự thay đổi ăn uống.

Điều này cho thấy, việc ăn uống khoa học chính là một phần không thể thiếu để lấy lại vóc dáng như ý. Người Nhật cho rằng thời điểm trước bữa ăn có vai trò quyết định, nếu ăn đúng loại thực phẩm, bạn có thể dễ dàng giảm cân. Bạn không cần ăn kiêng hay tập luyện nhiều bạn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày nhờ vào 3 loại thực phẩm nếu được ăn trước mỗi bữa ăn.

1. Dưa chuột

Dưa chuột giàu phospholipase có thể giúp cơ thể phân huy chất béo, thúc đẩy quá trình trao đôi chất. Trên thực tế, đã có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng dưa chuột để giảm cân, chẳng hạn như Park Shin Hye, Châu Dương Thanh... Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chất xơ trong ruột và có tác dụng lợi tiểu, rất hữu ích cho những người béo phì.

3 mon an nguoi Nhat cuc ua chuong de co voc dang thon gon

Ảnh minh họa 

Ở Nhật Bản, dưa chuột được lựa chọn ăn trước bữa ăn. Tuy nhiên bạn ăn gì, ăn lượng bao nhiêu không quan trọng, bạn vẫn có thể giảm ít nhất 7kg trong 30 ngày! Dưa chuột phải được ăn sống. Nguyên nhân là bởi phospholipase được làm nóng, tác dụng phân hủy chất béo sẽ giảm và mỗi miếng dưa chuột bạn phải nhai ít nhất 20 lần trước khi nuốt thì hiệu quả hấp thụ sẽ tốt hơn.

2. Hạt kiều mạch

Một loại thực phẩm cũng nên ăn trước bữa ăn là hạt kiều mạch. Theo các chuyên gia, ăn một thìa hạt kiều mạch được sử dụng trước bữa ăn trong vòng 30 ngày liên tiếp, ngay cả khi bạn không tập thể dục và ăn 3 bữa bình thường, bạn có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo. Vì trong kiều mạch có protein trở kháng, có thể ngăn chất béo bị tiêu hóa và hấp thụ bởi axit béo và giúp "trục xuất" chất béo khỏi cơ thể.

3 mon an nguoi Nhat cuc ua chuong de co voc dang thon gon-Hinh-2

Ảnh minh họa

Một số tác dụng khác của kiều mạch đó là ngăn ngừa tăng huyết áp và gan nhiễm mỡ. Như vậy ăn hạt kiều mạch trước bữa ăn sẽ giúp giảm cân tốt hơn.

3. Sữa chua hành tây

Hành tây chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và chất xơ có thể giúp nhu động ruột, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa... Còn sữa chu giúp nhu động ruột trơn tru, nhu động đường tiêu hóa, tăng cảm giác no. Nó rất giàu protein và canxi, có thể tránh tăng cân.

3 mon an nguoi Nhat cuc ua chuong de co voc dang thon gon-Hinh-3

Ảnh minh họa

Một số chương trình sức khỏe của Nhật Bản đã đo lường rằng ăn sữa chua hành tây trước bữa ăn, bạn có thể giảm 5 kg trong 30 ngày. Tuy nhiên, sữa chua dùng trong sữa chua hành tây phải là sữa chua không đường và không có gì khác được thêm vào.

Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)