3 loại thực phẩm giúp bạn cải thiện vòng 1

Google News

Đậu nành, chân giò, bưởi là thực phẩm giúp bạn tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Tại sao bạn bị ngực nhỏ

Ngồi sai tư thế

Ngồi không đúng tư thế cũng khiến vòng 1 'lép kẹp'.

Khá nhiều người khi làm việc văn phòng có thói quen ngồi hướng người về phía máy tính hoặc cụ thể hơn là ép ngực về phía bàn làm việc. Việc này có ảnh hưởng rất xấu tới vòng 1 bởi hành động này khiến cơ ngực bị dồn ép, từ đó gây ức chế việc lưu thông máu trong vòng 1. Với thói quen này, vòng 1 sẽ nhanh bị lão hoá và chảy xệ hơn so với bình thường. Tư thế ngồi đúng bạn cần thực hiện là thẳng lưng, cổ, tầm nhìn ngang màn hình.

Uống nhiều cafe

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê (khoảng trên 100g) mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 của các bạn gái nhanh chóng bị teo nhỏ lại. Kích thước ngực của những bạn nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%.

Lý do chính của điều này là caffeine hỗ trợ việc giảm mỡ cực kì hiệu quả. Caffeine khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước. Ngoài ra, các chất trong cafe cũng phần nào làm teo các gene có nhiệm vụ sản sinh mô ngực. Vì vậy hãy uống vừa đủ lượng cafe mỗi ngày thôi bạn nhé!

Tư thế gù hay khom lưng

Thật khó có thể tin rằng tư thế đứng lại là một nguyên nhân không tốt cho vòng 1 phải không nào? Tuy nhiên, tư thế này thực chất cũng là một tác nhân rất lớn trong việc chèn ép các tế bào ở ngực, tạo áp lực ở phần lưng, từ đó cản trở tuần hoàn huyết dịch và cuối cùng là ảnh hưởng đến sự phát triển ở ngực. Ngoài ra, khi khom lưng, vai bạn cũng bị thõng xuống, ngực vì thế mà cũng sẽ bị chùng xuống.

Lười ăn thịt mỡ

Rất nhiều người tránh ăn thịt mỡ bởi lo rằng nó sẽ ảnh hưởng đến cân nặng của mình. Tuy nhiên, suy nghĩ này sẽ gây ảnh hưởng cực xấu cho vòng 1 của bạn!

Cấu tạo của ngực là các mô mỡ, do đó nếu thiếu lượng chất béo cần thiết, "núi đôi" sẽ bị thay đổi kích thước và có xu hướng bị chảy xệ, thiếu đi sự căng tròn và đàn hồi cần có.

Thói quen nằm sấp

Tương tự như thói quen tì ngực vào bàn, khi nằm sấp, bạn sẽ trực tiếp tác động một lực mạnh vào ngực của mình, việc đó sẽ gây chèn ép ngực của bạn và làm máu khó có thể lưu thông được. Hệ quả tất yếu là ngực sẽ dễ dàng bị chảy xệ và lão hoá. Vì vậy, khi nằm ngủ, bạn nên nằm ngửa hoặc nằm nghiêng sang bên trái để phòng tránh tình trạng này nhé!

Bổ sung một số loại thực phẩm

Đậu nành

Nói đến thực phẩm tăng cường vòng 1, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Đây cũng là thực phẩm quen thuộc giúp làm tăng kích cỡ "núi đôi". Trong đậu nành có chứa các hợp chất tương tự như hormone estrogen, giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn. Mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý muốn.

Không chỉ thế, đậu nành còn rất có lợi cho vóc dáng, mang lại vòng eo thon gọn, hạn chế béo phì và làm đẹp da, đồng thời bảo vệ tim mạch. Nếu sợ béo, các bạn hãy uống sữa đậu nành không đường hoặc ít đường hay ăn các món từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc...

Chân giò

Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.

Bưởi

Quả bưởi chứa nhiều vitamin C cùng các chất chống oxy hoá, nhờ đó nó giúp kích thích vòng 1 phát triển. Không chỉ thế, ăn bưởi còn đánh tan mỡ thừa vòng 2, giúp chúng mình có thân hình cân đối hơn. Ăn bưởi thường xuyên còn có lợi cho da, mang lại làn da sáng mịn hơn nữa đấy.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)