2 điều đàn ông không bao giờ nói nhưng phụ nữ phải biết

Google News

Tình yêu có bền vững và hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào nỗ lực của cả 2 người...

Đàn ông không thích những người phụ nữ luộm thuộm, lếch thếch

Nếu cho đàn ông lựa chọn giữa 1 người phụ nữ xinh đẹp nhưng ăn mặc lúc nào cũng lôi thôi luộm thuộm nhếch nhác và 1 người phụ nữ không xinh đẹp nhưng đầu tóc, cách ăn mặc gọn gàng, nhã nhặn thì chắc chắn họ sẽ chọn cô nàng gọn gàng.

2 dieu dan ong khong bao gio noi nhung phu nu phai biet

Phụ nữ không cần xinh đẹp tuyệt vời nhưng cần gọn gàng nhã nhặn. Bạn dù không phải người đẹp nhất nhưng khi bạn biết cách ăn mặc, khuôn mặt lúc nào cũng tươi tắn, cử chỉ lời nói thái độ luôn nhã nhặn hiền hòa thì không chỉ là đàn ông mà mọi người xung quanh đều yêu mến, tôn trọng bạn.

Việc chăm chút cho vẻ ngoài gọn gàng còn thể hiện bạn là người biết và tôn trọng giá trị bản thân mình và bạn tôn trọng cả những người xung quanh bạn nữa. 

2 dieu dan ong khong bao gio noi nhung phu nu phai biet-Hinh-2

Đàn ông luôn là đứa trẻ trong thân xác người lớn

Người ta có câu "Đàn ông dù bao nhiêu tuổi cũng chỉ là đứa trẻ ẩn mình trong thân xác của người lớn". 

Đàn ông vốn có rất nhiều gánh nặng trong cuộc sống, đó là áp lực kiếm tiền làm trụ cột gia đình, có việc gì thì đàn ông luôn phải là người đứng mũi chịu sào. Đàn ông cũng không có thói quen bộc lộ dễ dàng cảm xúc, tâm sự ra bên ngoài như phụ nữ vì nhiều người cho rằng việc làm đó không "đàn ông". 

2 dieu dan ong khong bao gio noi nhung phu nu phai biet-Hinh-3

Nói như vậy nhưng không phải là đàn ông không cần an ủi động viên hay sẻ chia tâm sự mà ngược lại họ yếu đuối hơn phụ nữ tưởng rất nhiều. Nếu là người phụ nữ khôn ngoan bạn sẽ nhận ra ngay lúc mà người đàn ông của mình đang buồn, đang thất vọng đang mệt mỏi và tiến đến hỏi thăm an ủi anh ấy. Lúc đó tâm hồn vốn đang nặng trĩu của anh ấy sẽ trở nên yếu đuối và muốn dựa dẫm hết vào bạn. Lúc này sự thấu hiểu sẻ chia của bạn sẽ nhẹ nhàng vỗ về vuốt vẻ tâm hồn của người đàn ông giúp anh ấy thoải mái hơn rất nhiều.

2 dieu dan ong khong bao gio noi nhung phu nu phai biet-Hinh-4

Hơn nữa đàn ông cũng rất thích được khen nhất là lời khen đến từ người phụ nữ mình yêu. Bởi đó như là sự công nhận của bạn đối với những nỗ lực cố gắng của anh ấy. Đàn ông lúc đó sẽ có chút tự hào, có chút vui sướng khá trẻ con, có chút ấm áp ngọt ngào trong lòng.

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)