10 "giọt nước tràn ly" khiến phụ nữ rời bỏ người đàn ông họ yêu

Google News

Khi phụ nữ đang yêu, họ có thể cống hiến hết mình cho mối quan hệ. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn, và khi vượt qua những ranh giới nhất định, họ sẽ rời bỏ người đàn ông mình yêu mà không cần suy nghĩ.

Dưới đây là 10 sai lầm mà đàn ông mắc phải có thể là "giọt nước tràn ly" nhanh chóng khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn.
1. Anh ta nhạt nhẽo, không lãng mạn
Phụ nữ không hẳn muốn tình yêu của mình kịch tính như trong phim ngôn tình, nhưng mối quan hệ cần chừa chỗ cho những điều mới mẻ.
Nếu một người đàn ông khăng khăng chỉ đến cùng một nhà hàng hoặc đi du lịch cùng một địa điểm vì không muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì người yêu của anh ta chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.
2. Anh ta buộc tội bạn gái kỳ vọng quá cao
Khi người phụ nữ nghĩ đến chuyện chia tay với người họ yêu, thì đa số họ đã rất cố gắng để cứu vớt mối quan hệ.
Nhưng nếu anh ta luôn từ chối thảo luận những vấn đề cô ấy lo lắng và phàn nàn vì những đòi hỏi không thực tế của cô ấy, thì chắc chắn cô ấy sẽ kết thúc mối quan hệ.
10
 
3. Anh ta hủy cuộc hẹn với bạn gái để đi chơi cùng bạn bè
Nếu anh ta quen việc hủy hẹn hò với bạn gái để dành thời gian cho bạn bè, chắc chắn cô ấy bắt đầu hiểu rằng đây là tín hiệu cho thấy cô ấy không còn quan trọng trong cuộc sống của anh ta nữa.
4. Anh ta hành động lén lút
"Nếu anh ta hành động như thể đang che giấu điều gì đó, chắc chắn anh ta đang ngoại tình".
Ngay cả khi thực tế không phải vậy, đó cũng là những gì bạn gái anh ta sẽ nghĩ nếu anh ta né tránh cô ấy khi nhắn tin, gọi điện, giấu giếm việc mình đã, đang hay sẽ đi đâu.
Sự thiếu trung thực và cởi mở sẽ khiến người phụ nữ muốn tìm một mối quan hệ khác ổn định hơn.
5. Anh ta không bao giờ có mặt khi bạn gái cần
Không nhất thiết là anh ta ở xa hay đi chơi với bạn bè, mà anh ta có thể ngồi ngay trước mặt cô ấy nhưng tâm trí không ở đó khi cô ấy nói chuyện.
Khi anh ta chỉ giả vờ lắng nghe, phụ nữ sẽ có thể cảm nhận được và hiểu rằng cô ấy không được trân trọng.
6. Anh ta khiến bạn gái cảm thấy như là mẹ của anh ta
Anh ta như một đứa trẻ to xác, không bao giờ chịu làm theo kế hoạch, không bao giờ nói chuyện nghiêm túc, và đổ lỗi cho người yêu vì cằn nhằn.
Trong mối quan hệ như thế, phụ nữ sẽ sớm mệt mỏi vì phải gánh vác trách nhiệm thay anh ta, biện minh cho anh ta. Vì thế cô ấy sẽ muốn tìm một người đàn ông trưởng thành hơn.
7. Anh ta phớt lờ ý kiến của bạn gái
Khi cần phải đưa ra quyết định ảnh hưởng đến cả hai người trong mối quan hệ, phụ nữ hy vọng rằng ý kiến của mình sẽ được xem xét.
Nếu anh ta không bao giờ cân nhắc mong muốn, nhu cầu của cô ấy và chỉ tập trung vào bản thân, cô ấy sẽ coi đó là dấu hiệu cho thấy anh ta không muốn cô ấy hạnh phúc và không tôn trọng cô ấy.
8. Anh ta đặt sự nghiệp của mình lên trên hết
Có ước mơ lớn là tốt, nhưng khi bạn đang trong mối quan hệ, ngay cả khi lịch trình bận rộn, bạn cũng phải dành một chút thời gian để tập trung vào nửa kia và cho họ thấy rằng bạn ưu tiên họ.
Nếu một người đàn ông luôn quá bận rộn để dành thời gian cho người yêu của mình, cô ấy sẽ muốn xa rời anh ta.
9. Anh ta so sánh bạn gái với những người phụ nữ khác.
Đó có thể là người yêu cũ, đồng nghiệp hoặc mẹ của anh ấy. Trong mọi trường hợp, việc liên tục so sánh bạn gái với những người phụ nữ khác là một sai lầm rất nguy hiểm có thể phá hủy mối quan hệ ngay lập tức.
Nó khiến một người phụ nữ cảm thấy tồi tệ, ảnh hưởng tiêu cực đến lòng tự trọng của cô ấy, và rất có thể sẽ dẫn đến chia tay.
10. Anh ta khiến bạn gái tự hỏi anh ta có quan tâm hay không
Sự trân trọng là điều quan trọng đối với một mối quan hệ lành mạnh, và nó có nghĩa là trân trọng mọi điều đối phương làm dù là nhỏ nhất.
Nếu một người đàn ông không cho bạn gái thấy cô ấy quan trọng với anh ta ra sao, mà ngược lại coi bạn gái là nghiễm nhiên và không muốn nỗ lực cho mối quan hệ, chắc chắn cô ấy sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ta.
Theo Giadinhmoi

>> xem thêm

Bình luận(0)