Vợ giấu xác chồng trong tủ lạnh suốt 10 năm vì lý do sốc

Google News

(Kiến Thức) - Người vợ đã giấu thi thể chồng trong tủ lạnh trong suốt 10 năm để trục lợi tiền trợ cấp của người chồng quá cố và chỉ bị phát hiện sau khi bà này qua đời.

Theo Insider, khi cảnh sát tới một cộng đồng hưu trí ở Utah, Mỹ, để kiểm tra phúc lợi vào tháng trước, họ tá hỏa khi phát hiện không chỉ thi thể một cụ bà mà còn có xác của một người đàn ông giấu trong tủ đông trong phòng của bà này.
Cuối cùng, danh tính của người đàn ông này cũng được làm rõ. Đó là Paul Mathers và lần cuối cùng mọi người nhìn thấy ông này là năm 2009. Ông là chồng của người phụ nữ 75 tuổi có tên Jeanne Souron-Mathers mà cảnh sát vừa tìm thấy chết trong nhà cộng đồng.
Vo giau xac chong trong tu lanh suot 10 nam vi ly do soc
 Thi thể người đàn ông được phát hiện đã chết 10 năm trước và được vợ giấu trong tủ lạnh. Ảnh: Insider. 
Khi phát hiện xác người phụ nữ trong nhà, cảnh sát đã mở tủ đông trong phòng của bà Jeanne Souron-Mathers để tìm xem có dấu vết gì tiết lộ thời điểm bà này tử vong hay không. Nhưng khi mở ra, họ thấy xác một nam giới.
Vụ việc được cảnh sát phát hiện vào ngày 22/11 và cho rằng sự việc rất khả nghi. Sau vài tuần điều tra, ngày 16/12, cảnh sát đã tìm ra một vài manh mối của vụ này.
Tìm kiếm trong nhà của bà Souron-Mathers, cảnh sát phát hiện một bức thư do công chứng viên lập ra, viết vào tháng 12/2008. Trong thư có đề cập tới việc bà Mathers không giết chồng.
Cảnh sát cho rằng ông Paul Mathers bị ốm và qua đời vào khoảng từ 4/2/2009 đến 8/3/2009.
Tuy nhiên, các chuyên gia giám định vẫn chưa xác minh được chữ ký trong bức thư có phải của bà Mathers hay không. Công chứng viên chứng thực bức thư này vào năm 2008 cũng cho cảnh sát biết cô chưa bao giờ đọc nó trước khi đóng dấu vào ký tên.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet)

Các nhà điều tra phát hiện bà Souron-Mathers đã thu được 177.000 USD tiền trợ cấp Cựu chiến binh sau khi chồng bà qua đời. Giới chức trách đang điều tra tiếp xem trong thời gian chồng mất, bà có nhận tiền trợ cấp An sinh xã hội của chồng không.
Hiện, cảnh sát đang đợi kết quả khám nghiệm tử thi để biết chắc nguyên nhân cái chết của bà Mathers, song các thám tử đã kết thúc điều tra vụ án này.
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)