Mẹ đánh chết con trai 5 tuổi trước mặt con gái

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ bị cáo buộc sát hại cậu con trai 5 tuổi, Artem, trong lúc tức giận khi thấy ngôi nhà trở nên lộn xộn.

Theo Mirror, vụ việc mẹ đánh chết con trai 5 tuổi xảy ra tại Sokolivka, miền trung Ukraine.
Người mẹ 25 tuổi, được xác định là Elena, bị cáo buộc bạo hành con trai Artem, đập đầu của bé xuống sàn nhà cho đến khi nạn nhân tắt thở. Vụ bạo hành được cho là xảy ra trước mặt bé Diana, 6 tuổi, là chị gái của Artem. 
Me danh chet con trai 5 tuoi truoc mat con gai
 Elena cùng hai con là Artem và Diana. Ảnh: Mirror. 
Vira Asaulenko, người đứng đầu ngôi làng vừa xảy ra sự việc, nói với truyền thông địa phương rằng: "Chúng tôi đến nhà Elena sau khi không thấy bọn trẻ đi học. Khi tới nơi, tôi nhìn thấy bà mẹ đang bế Artem trên tay. Cậu bé được quấn trong một chiếc khăn. Tôi chạm vào tay Artem và thấy lạnh như băng".
"Cháu Diana ngồi dưới và không nói gì, chỉ nhìn vào hư vô", Vira nói tiếp.
Vài phút sau, các nhân viên y tế có mặt tại nhà của Elena. Họ thông báo bé Artem đã tử vong.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

“Chúng tôi không thể làm gì được. Đứa trẻ có những vết bầm tím khắp đầu và dấu vết bị nghẹt thở trên cổ", Oleksandr Korneichik, một nhân viên y tế, nói.
Khám nghiệm tử thi cho thấy Artem đã chết vì vết thương nặng ở đầu. Sau đó, bé Diana đã kể với cảnh sát những gì xảy ra.
Valentyn Savchuk, cảnh sát trưởng địa phương, cho hay: “Người mẹ nhìn thấy một đống lộn xộn trong nhà và đổ lỗi cho cậu bé".
Hiện, các nhà chức trách vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)