Khoảnh khắc ông chủ Facebook vui sướng khi trúng tuyển Harvard

Google News

Ở tuổi 18, CEO lừng danh Mark Zuckerberg từng ngồi trước máy tính, hồi hộp mở thư từ ngôi trường mơ ước, ông đã hạnh phúc tột cùng khi biết mình trúng tuyển Harvard.

Trước khi trở thành người giàu thứ 15 trên thế giới và là một trong những CEO quyền lực nhất hành tinh, Mark Zuckerberg là cậu thiếu niên khát khao được đặt chân vào Đại học Harvard danh tiếng.
Khoanh khac ong chu Facebook vui suong khi trung tuyen Harvard
 Ảnh cắt clip.
Cuối cùng, Zuckerberg không hoàn thành 4 năm đại học mà bỏ dở để tập trung đầu tư cho Facebook. Tuần tới, anh sẽ phát biểu tại lễ tốt nghiệp của Harvard, đồng thời nhận bằng danh dự từ trường này.
Ngày 18/5, vị CEO nổi tiếng đăng trên Facebook cá nhân video ngắn do bố ông quay vào ngày nhận thư thông báo trúng tuyển từ ngôi trường thuộc top đầu thế giới.
Trong video, cậu thanh niên Mark Zuckerberg mặc đồ ngủ, ngồi trên giường, trước chiếc máy tính cũ kỹ, hồi hộp mở hòm thư. Mark reo lên vui sướng khi biết tin mình được nhận vào đại học Harvard mơ ước.
"Yay! Con trúng tuyển rồi!", Mark thông báo với cha như bao cậu con trai bình thường khác chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao với người thân yêu nhất.
Theo Nguyễn Sương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)