Bé 10 tuổi bị mẹ “nhốt” trong nhà đầy gián, bỏ đói nhiều ngày

Google News

(Kiến Thức) - Natalya Azarenkova, 31 tuổi, bị bắt giữ sau khi bỏ rơi con trai 10 tuổi một mình trong căn hộ đầy gián suốt nhiều ngày.

Theo Daily Mail, Natalya Azarenkova, 31 tuổi, đã bị cảnh sát Nga bắt giữ với cáo buộc nhốt con trai 10 tuổi trong căn hộ đầy gián nhiều ngày để đi thăm bạn. Được biết, Natalya Azarenkova đã khóa trái cửa khi trong nhà không có đồ ăn mà chỉ có gạo.
Be 10 tuoi bi me “nhot” trong nha day gian, bo doi nhieu ngay
Natalya Azarenkova đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Daily Mail. 
Vụ việc được phát hiện khi bé trai, Mikhail, la hét cầu cứu hàng xóm tại khu chung cư ở Peredelkino, thủ đô Moscow, Nga, sau 4 ngày ở một mình. Tuy nhiên, bé trai mong muốn hàng xóm không gọi cấp cứu vì lo sợ mình sẽ bị đưa tới trại trẻ mồ côi và không bao giờ gặp lại mẹ nữa.
Những người hàng xóm đã thả thức ăn và nước uống xuống cho cậu bé từ ban công ở căn hộ phía trên. Khi người mẹ vẫn chưa quay lại vào ngày hôm sau, họ quyết định gọi cấp cứu vì lo sợ cho tính mạng của cậu bé.
Hiện, bé trai đang được điều trị trong bệnh viện.
Be 10 tuoi bi me “nhot” trong nha day gian, bo doi nhieu ngay-Hinh-2
Đồ đạc lộn xộn trong căn hộ nơi bé trai bị "nhốt". Ảnh: Rossiya24.  
Natalya quay trở lại sau 8 ngày bỏ rơi con trai một mình. Hiện, cô đã bị bắt giữ. Natalya thừa nhận việc nhốt con trai trong căn hộ nhưng cho biết trong nhà đủ gạo ăn trong hai ngày. Tuy nhiên, do căn hộ đầy gián này bị cắt điện và nước nên bé không thể nấu cơm.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Natalya Azarenkova hiện có thể phải đối mặt với án tù và bị tước quyền nuôi con, cơ quan thực thi pháp luật cho biết.
"Tôi cần con trai tôi, tôi muốn sửa chữa mọi lỗi lầm", Natalya Azarenkova nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)