Vietbaby Fair 2023 – nơi hội tụ của hơn 350 thương hiệu mẹ và bé

Google News

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với Vietbaby Fair khi sự kiện này chính thức cán mốc 10 năm được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ ngày 21 – 23/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quy tụ các thương hiệu hàng đầu

Vietbaby Fair 2023 năm nay thu hút hàng ngàn sản phẩm đến từ hơn 350 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tiêu biểu phải kể đến các thương hiệu như Popote, Shake Now, TH True Milk, Meiji, Pigeon, Ánh Dương, ANC Việt Nam, Joona Baby…

Các nhãn hàng đều chú trọng các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới gần hơn với các bậc cha mẹ, đặc biệt là thế hệ cha mẹ gen Z. Điểm nổi bật trong triển lãm lần này là sự góp mặt của nhiều nhãn hàng hữu cơ, thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bậc cha mẹ bởi dòng sản phẩm này không chỉ khẳng định về chất lượng mà các thiết kế cũng vô cùng đẹp mắt, thân thiện với môi trường, sức khỏe của bà mẹ & trẻ nhỏ.

Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, nhiều công ty như Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Bách Khang (thương hiệu Popote) đưa ra chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cơ hội trò chuyện cùng chuyên gia

Bên lề các hoạt động thương mại, Vietbaby Fair 2023 cũng đem lại cơ hội trò chuyện, chia sẻ cùng chuyên gia về các kiến thức dinh dưỡng mới và cập nhật các xu hướng chăm sóc trẻ mới trên thế giới tới mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, các buổi talkshow do nhiều nhãn hàng tổ chức đã nhận được kết quả tích cực, vượt ngoài mong đợi và thu hút sự tham gia của hàng trăm khách tham quan triển lãm. Nổi bật hơn cả phải kể đến talkshow “Nuôi con kiểu Pháp vui khỏe tự nhiên” do Founder kiêm CEO người Pháp của nhãn hàng Popote - Tiphaine Beguinot chia sẻ.

Trong gần một giờ diễn ra talkshow, sự hào hứng tràn ngập khán phòng khi những câu hỏi về nguồn dinh dưỡng cho bé, học hỏi kinh nghiệm quý báu trong việc nuôi dưỡng con cái và khuynh hướng chọn lựa sản phẩm hữu cơ đồng hành cùng bé phát triển tự nhiên được cha mẹ Việt đặt ra với khách mời. Sự sẻ chia của chuyên gia người Pháp đem đến những thông tin hữu ích, thỏa lòng mong đợi của cha mẹ và là tiền đề cho hoạt động này trong các triển lãm Vietbaby Fair sau.

Thúc đẩy hoạt động giao thương

Triển lãm Vietbaby Fair 2023 tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, cũng như giữa các nhãn hàng và nhà đầu tư cá nhân trong ngành mẹ bé. Trong 3 ngày 21 – 23/9, hàng trăm cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm đã được xúc tiến với mục tiêu thúc đẩy giá trị thương mại thặng dư và sự phát triển không ngừng của ngành hàng.

Tại Vietbaby Fair, những tiêu chuẩn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Từ đó, khách hàng và đối tác hoàn toàn có thể yên tâm khi đến tham quan mua sắm và hợp tác giao thương tại triển lãm.

Những thành công trong lần tổ chức sự kiện năm thứ 10 này là động lực để Vietbaby Fair trở lại mạnh mẽ hơn và hướng đến những giá trị to lớn hơn vào năm sau. Hẹn gặp lại Vietbaby Fair 2024!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Bách Khang

Văn phòng đại diện: Số 33 Nguyệt Quế 8, Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Rivesides, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 02466833566

Email: info@bachkhang.net

Fanpage: https://www.facebook.com/popotebebe

Bình luận(0)