Tưng bừng khuyến mãi “khủng” mừng Đại lễ và sinh nhật chỉ có tại LOTTE Mart Gò Vấp

Google News

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp, cùng đón mừng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dài 5 ngày, khách hàng khi mua sắm tại siêu thị này sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm cực sốc đến 50%.

Siêu hội săn quà Sinh nhật, duy nhất tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khai trương vào 28/4/2016, sau 8 năm hoạt động, LOTTE Mart Gò Vấp được đánh giá là một trong những siêu thị đắt khách trên toàn hệ thống LOTTE Mart tại Việt Nam. Nhân dịp mừng sinh nhật 8 tuổi, siêu thị tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng. Nổi bật nhất phải kể đến chương trình rút thăm trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Tri ân quà khủng” với Giải Đặc Biệt là thẻ quà tặng trị giá 80 triệu đồng và 2 Giải Nhất, mỗi giải là thẻ quà tặng mua sắm trị giá 8 triệu đồng.

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng thành viên được nhận ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng. Đặc biệt, thành viên có cơ hội nhận lên đến tối đa 4 phiếu rút thăm may mắn tham gia chương trình mỗi ngày. Chương trình bắt đầu từ ngày 24/4 đến hết ngày 7/5, kết quả bốc thăm sẽ công bố vào ngày 11/5 sau khi rút thăm cùng ngày.

Ngoài ra, từ 24/4 đến hết ngày 1/5, khi mua sắm tại LOTTE Mart Gò Vấp với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng thành viên còn được nhận ngay 1 vé xem phim LOTTE Cinema.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp, siêu thị triển khai chương trình giảm giá nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, như thịt ba rọi khứa BBQ giảm giá chỉ còn 169.000 đồng/kg; ba chỉ bò New Zealand 475gr giảm giá còn 128.000 đồng/khay; bò xiên que giá còn 79.000 đồng/khay;…sẵn sàng cho các bữa tiệc gia đình tưng bừng trong những ngày nghỉ dài.

Khuyến mãi “kép” nhân dịp Đại lễ

Hòa cùng không khí mừng Đại lễ, khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart Gò Vấp sẽ được hưởng lợi “kép” với nhiều chương trình khuyến mãi chạy song song.

Chị em nội trợ muốn tiết kiệm thời gian hoặc có kế hoạch tổ chức dã ngoại cho gia đình có thể tham khảo các set món ăn “Chuẩn vị đầu bếp tại nhà” cũng đang có giá rất hợp lý. Điển hình: Set lẩu Thái giá còn 51.000 đồng/phần; Sườn nướng mật ong giá chỉ 309.000 đồng/kg; Set Sushi giá 65.500 đồng/phần; Set Kimbap truyền thống giá 32.000 đồng/phần; … Cùng với đó, các loại trái cây Nam Bộ, các loại bia, nước ngọt, trà trái cây… đều đang khuyến mãi giá tốt để người tiêu dùng thuận tiện đón đại lễ.

Bên cạnh đó, các loại kem, sữa, bánh kẹo, dầu ăn, gia vị… hay các sản phẩm dùng trong gia đình như kem đánh răng, nước giặt, ly cốc, nồi cơm điện, bộ nồi, bộ drap… đều đang giảm giá từ 30 – 50% đi kèm với “siêu hội săn quà” như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua 4 tặng 1 và mua sản phẩm tặng quà đính kèm… Đây là cơ hội cho những gia đình nghỉ lễ tại gia dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, có thể tận dụng những ngày nghỉ để mua sắm tiết kiệm và nhận vô vàn quà tặng.

Đa dạng quyền lợi dành riêng cho khách hàng thành viên

Trong thời gian này, khi đăng ký thành viên mới tại LOTTE Mart Gò Vấp, khách hàng sẽ được tặng ngay 15.000 điểm, đồng thời được tham gia chương trình mua hàng giá sốc hằng tuần. Theo đó, từ 24/04 đến 30/04, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng thành viên tại LOTTE Mart Gò Vấp có thể mua lô 2 kem đánh răng P/S 230gr các loại giá 49.000đ/lô hoặc thùng 30 gói mì Hảo Hảo tôm chua cay giá 95.000đ/thùng.

Là khách hàng thành viên lâu năm của LOTTE Mart Gò Vấp, chị Tuyết Mai (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, chị thường xuyên mua thực phẩm tươi sống cho gia đình tại siêu thị này. Chị Mai cho biết, điểm chị thích nhất ở LOTTE Mart là các mặt hàng đa dạng, chất lượng, môi trường mua sắm hiện đại. “Đại lễ năm nay, gia đình mình ở lại thành phố, nên sẽ tận dụng cơ hội khuyến mãi lớn này để mua sắm, mở tiệc sum vầy gia đình tại gia luôn!”, chị Mai cười nói.

Với chị em nội trợ có thói quen đi chợ hay mua sắm tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart thì việc trở thành khách hàng thành viên mang đến rất nhiều lợi ích. LOTTE Mart hiện có 3 cấp độ thành viên gồm: Platinum, Gold và Silver. Với thẻ Platinum, tỉ lệ tích điểm được tính là 1% trên tổng hóa đơn, thẻ Gold là 0.5%, còn thẻ Silver là 0.1%.

Bình luận(0)