Đám cưới "siêu khủng" ở Hà Tĩnh: Cô dâu đeo vàng “gãy cổ”, nhan sắc gây ấn tượng

Google News

Trong lúc giá vàng đang leo thang, hình ảnh cô dâu đeo "ngập vàng" trên cổ trong ngày cưới khiến ai nhìn vào cũng ước ao và tò mò về gia thế của 2 bên gia đình.

Trong đám cưới truyền thống Việt Nam, ngoài đôi nhẫn cưới để đôi uyên ương đeo trọn đời và trang sức làm đẹp cho cô dâu, gia đình đôi bên còn chuẩn bị tiền vàng làm của hồi môn, đó là món quà cưới bố mẹ dành tặng cho các con để đôi trẻ chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Tùy vào từng hoàn cảnh gia đình mà món quà hồi môn có giá trị khác nhau, thường được trao trong lễ đính hôn hoặc lễ vu quy, diễn ra trước mặt gia đình hai bên và những người thân thiết.  

Mới đây, dư luận xôn xao trước một đám cưới "siêu khủng" diễn ra tại Hà Tĩnh. Những hình ảnh trong đám cưới được studio thực hiện phóng sự cưới đăng tải, thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặc chiếc váy cưới màu trắng lấp lánh sánh đôi bên cạnh chú rể mặc vest đen, bảnh bao. Nhưng điều gây chú ý hơn cả là cô dâu đeo "ngập vàng", kín cổ và cổ tay. Ngoài kiềng vàng còn có những miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc cũng được cô dâu đeo lên.

Cô dâu gây chú ý khi đeo vàng "trĩu cổ" trong ngày cưới

Nhìn vàng trên cổ cô dâu cũng đủ khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Theo thông tin đăng tải, số kiềng vàng cô dâu nhận khoảng 30 chiếc. Với giá vàng lập đỉnh như hiện tại giá trị được ước tính hơn 1,3 tỷ đồng, chưa kể sổ đỏ, tiền sính lễ và các món quà khác. 

Được biết, đám cưới "siêu khủng" trên diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua tại xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Cô dâu tên Nguyễn Thị Minh Tâm, sinh năm 1998 người Phú Thọ, còn chú rể là Huy Hoàng, sinh năm 1994 người Hà Tĩnh. Cả hai quen nhau ở Nhật Bản và tổ chức đám cưới sau 7 năm quen biết, hẹn hò.

"Tròn 7 năm quen nhau tại đất nước mặt trời mọc, 3 năm tìm hiểu, yêu thương và kết thúc bằng 1 đám cưới siêu hài lòng", cô dâu Minh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài kiềng vàng còn có những miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc cũng được cô dâu đeo lên.

"Ngày 5/4/2017 là ngày đầu tiên Minh Tâm đặt chân tới Nhật Bản. Chúng tôi gặp nhau tại nơi tôi làm việc. Sau 4 năm quen biết, thân thiết, chúng tôi chính thức yêu nhau vào ngày 9/8/2021. Một thời gian sau tôi về Việt Nam làm việc còn Tâm vẫn ở Nhật. Và cũng rất may mắn khi chúng tôi được 2 bên bố mẹ, anh chị, họ hàng ủng hộ nhiệt tình về chuyện tình cảm", chú rể Huy Hoàng chia sẻ.

Huy Hoàng cho biết anh hiện sở hữu một công ty du lịch, bán vé máy bay, còn vợ vừa mới về Việt Nam được một thời gian, đang hỗ trợ anh các công việc ở công ty. "Chúng mình bên nhau nhiều năm, vượt qua bao nhiêu thử thách, dù yêu xa nhưng vào những dịp lễ trong năm đều cố gắng để ở cạnh nhau. Gần 7 năm gắn bó, mình và vợ mới có ngày hôm nay. Vì thế cả hai rất trân trọng hạnh phúc hiện tại. Mình mong rằng hai vợ chồng sẽ sớm ổn định cuộc sống sau hôn nhân và sớm sinh em bé", Huy Hoàng bày tỏ.

Cặp đôi quen nhau tại Nhật Bản, và đi tới hôn nhân sau 7 năm quen biết, yêu đương

Nói về số vàng "khủng" tại đám cưới, cô dâu Minh Tâm tiết lộ: "Số vàng đó là của 2 bên bố mẹ, người thân, bạn bè tặng 2 vợ chồng trong ngày cưới. Còn con số cụ thể em xin phép giữ riêng tư cho gia đình nên không tiện chia sẻ".

Hiện tại đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng choáng ngợp trước độ hoành tráng và giàu có của đám cưới, nhất là các cô gái sắp đến tuổi cưới chồng. Nhiều người cho rằng gia thế của cặp đôi hẳn "không phải dạng vừa" bởi giữa lúc  kinh tế suy thoái, giá vàng tăng cao kỷ lục, hiếm ai dám mạnh tay "chơi lớn" như vậy.

Một số chị em thi nhau vào “xin vía” để trong tương lai có một đám cưới toàn vàng là vàng hoặc ước được gia đình quan tâm như thế trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

"Giữa lúc kinh tế suy thoái và giá vàng cao ngất ngưởng, nhìn hình ảnh cô dâu đeo ngập vàng mà thấy ước ao. Chắc hẳn hai bên gia đình phải bỏ số tiền lớn để có thể sắm được số vàng khủng trên".

"Cô dâu xinh đẹp, chú rể điển trai, thật là một đôi trai tài gái sắc. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc và sớm có tin vui nhé. Ngưỡng mộ quá”.

H.A

Bình luận(0)