Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa hồng nào nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về thông qua lựa chọn về bó hoa hồng bạn thích nhất.

Bạn thích bó hoa hồng nào nhất?

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về

Bạn chọn A:

Bạn có sự tin tưởng đặc biệt với người yêu của mình. Bạn là người rất tận tâm. Một khi yêu ai đó, bạn sẽ hết lòng, sẵn sàng trao đi không cần toan tính thiệt hơn.

Song, đây thực sự là con dao hai lưỡi. Nếu gặp được người xứng đáng, mối quan hệ của bạn sẽ rất bền chặt khi đối phương thấy và trân trọng tình cảm, sự hy sinh của bạn.

Tuy nhiên, sự tin tưởng vô điều kiện đó cũng có thể đẩy bạn vào nguy hiểm khi họ coi sự quan tâm của bạn là dĩ nhiên. Khi luôn được nhận, họ coi điều đó là đương nhiên, không có gì cần trân trọng hay biết ơn, càng không nghĩ đến việc cho đi. 

Bạn chọn B:

Bạn yêu sự tự do, thích cuộc sống thoải mái, ghét cảm giác bị bó buộc, bị kiểm soát. Trong tình yêu, bạn là người đơn giản, không có ý định can thiệp sâu vào cuộc sống của nhau.

Tuy nhiên, điều này khiến nửa kia không tránh khỏi cảm giác bất an và khiến anh ấy không thể đoán được suy nghĩ của bạn, dẫn đến sự nghi ngờ lẫn nhau. Kiểu mối quan hệ này khá nguy hiểm khi những hiểu lầm nhỏ có thể dẫn đến xung đột lớn.

Hãy thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn, qua lời nói và cả hành động. Thực tế là ai cũng muốn cảm nhận được rõ sự quan tâm của người mình yêu và người ấy của bạn cũng vậy. 

Bạn chọn C:

Bạn thường cố gắng tạo cho mọi người ấn tượng thật tốt về bản thân mình. Càng tiến sâu vào một mối quan hệ, đối phương sẽ càng biết nhiều hơn về con người của bạn và bạn cũng vậy. Điều này khiến cả hai không khỏi cảm thấy thất vọng.

Nhớ rằng, chúng ta chỉ thực sự hạnh phúc khi là chính mình. Hãy sống với đúng những gì thuộc về bạn. Người yêu bạn thực sự sẽ yêu tất cả những gì về con người bạn thay vì chỉ yêu vẻ ngoài bạn cố tạo ra. 

Bạn chọn D:

Bạn càng thích người khác thì bạn càng cảm thấy cần phải ở bên nhau thường xuyên hơn. Với bạn, đây là cách để mối quan hệ sẽ không phai nhạt. Tuy nhiên, cảm giác thực sự của người ấy là bí bách, thiếu không gian riêng cho bản thân.

Nếu tình trạng này tiếp tục, hai bạn sẽ rất mệt mỏi khi phải chung sống với nhau. Sẽ tốt hơn khi hai bạn tôn trọng và dành cho nhau không gian riêng. Đó mới là cách giúp mối quan hệ ngày càng thêm lâu bền. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)