Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ phong cách cô dâu nào hợp với mình nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về người đàn ông của đời bạn thông qua lựa chọn về phong cách cô dâu bạn nghĩ hợp với mình nhất.

Bạn nghĩ phong cách cô dâu nào hợp với mình nhất?

A

B

C

D

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về người đàn ông của đời bạn:

A. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn có xu hướng cưới một người đàn ông lười biếng, nói giỏi hơn làm.

Bạn là người dễ mủi lòng, dễ bị những lời nói ngọt ngào, những cử chỉ quan tâm của ai kia làm cho rung động. Bạn gặp gỡ và nhanh chóng ngã vào vòng tay của người ấy. Bạn mơ mộng nhiều về cuộc sống hôn nhân nhưng thực tế không như những gì bạn vẫn tưởng tượng.

Sau khi kết hôn, anh ấy luôn dựa dẫm vào bạn. Bạn không chỉ nỗ lực làm việc kiếm tiền mà còn phải chăm sóc con cái, lo lắng việc nhà. Có thể nói, bạn không giỏi trong việc nhìn người, đặc biệt là đàn ông.

B. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn có xu hướng tìm kiếm một người đàn ông cao to khỏe mạnh, ngoại hình ưa nhìn. Đứng trước những người như vậy, bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và được che chở, bảo vệ.

Hơn nữa, nửa kia của bạn thường là người có yêu cầu cao về bản thân, rất tự tin, có gu thẩm mỹ và gu ăn mặc riêng. Anh ấy rất bao dung và sau khi kết hôn, bạn sẽ rất được chiều chuộng.

C. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn thường rất thân thiết với người khác giới và thu hút sự chú ý của nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, bạn thực sự không sẵn sàng kết hôn sớm.

Bạn thích tận hưởng sự lãng mạn của tình yêu hoặc sự tự do khi độc thân. Đôi khi, bạn có cảm thấy chông chênh, cô đơn song bạn sẽ không vì lẽ đó mà vội vàng để rồi kết hôn với người không phù hợp.

Nửa kia của bạn thường là người trưởng thành, điềm đạm. Sự lựa chọn này tiết lộ bạn khó kết hôn sớm nhưng sẽ gặp được đúng người và có mối quan hệ bền chặt, lâu dài.

D. Sự lựa chọn này tiết lộ rằng người ấy của bạn có thể không sở hữu ngoại hình sáng bóng nhưng rất dễ thương. Anh ấy là một người hòa nhã, rất quan tâm đến bạn. Bạn thường là người chủ động và đưa ra quyết định trong mối quan hệ này.

Người đàn ông của bạn là người thật thà và duyên dáng. Bạn thích sự chân thật ở người đàn ông, thích những người biết lắng nghe. Với bạn, đó là hình mẫu đàn ông quyến rũ nhất.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)