Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ con chim nào mang đến tin vui cho mình?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ vận may gần đây của bạn thông qua lựa chọn về con chim ác là bạn nghĩ mang đến tin vui cho mình.

Bạn nghĩ con chim ác là nào mang đến tin vui cho mình?

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về vận may của bạn gần đây:

A: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng vận mệnh gần đây của bạn sẽ không thay đổi nhiều, tương đối ổn định, không thăng trầm cũng không có biến động lớn. Dù bạn không hứa hẹn gặp nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ có những bất ngờ nho nhỏ mà bạn có thể tự mình khám phá.

Đây là khoảng thời gian sẽ rất tuyệt khi bạn dành cho mình nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. Đó có thể là đi du lịch hoặc cắm trại với gia đình, tặng bản thân một khóa học nấu ăn hay cắm hoa... Chắc chắn những trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học quý báu. 

B. Vận may của bạn gần đây rất tốt, cả trong các mối quan hệ và công việc. Bản thân bạn cũng không biết tại sao gần đây những điều tốt đẹp luôn xảy đến với mình. Người mà bạn thầm yêu bấy lâu nay chủ động trò chuyện với bạn. Đây là điều mà bạn không bao giờ dám nghĩ tới.

Khi bạn đi làm, cấp trên bắt đầu đánh giá cao bạn hơn, tăng lương cho bạn và đưa ra những chỉ dẫn cho bạn trên con đường phía trước. Hãy trân trọng khoảng thời gian này, chủ động bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu, làm việc tích cực và chăm chỉ, thần may mắn chắc chắn sẽ ưu ái bạn.

C. Gần đây, vận may của bạn không được tốt lắm. Có thể gần đây bạn hơi cáu kỉnh hoặc chán nản. Càng bận rộn với những cảm xúc này, bạn càng dễ mắc phải một số sai lầm.

Điều bạn cần làm lúc này là kiềm chế bản thân, ổn định hơn những cảm xúc của mình. Làm được như vậy, bạn sẽ dần nhận ra nhiều việc vốn không hề căng thẳng như mình vẫn nghĩ, có rất nhiều điều tốt đẹp đáng để bạn thấy biết ơn. Bên cạnh đó, đừng quên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

D. Vận may gần đây của bạn có thể nói là tốt xấu đan xen. Điều này có nghĩa là, có lúc bạn thấy mình rất may mắn nhưng sau đó lại vướng phải vấn đề mệt mỏi, thấy sao mình lại kém may mắn đến vậy.

Thực tế không phải như vậy. Bạn đang trong giai đoạn chuyển giao của may mắn. Nếu biết cách dung hòa ở giai đoạn này, coi vận rủi chỉ là một trở ngại nhỏ. Khi đó, bạn sẽ tràn đầy khao khát với thế giới bên ngoài, nhận thấy nghịch cảnh cũng là một tình huống tốt, giúp bản thân mở ra tương lai tốt đẹp. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)