Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chiếc vòng tay nào hợp với mình nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về nửa kia của bạn thông qua lựa chọn về chiếc vòng tay bạn thấy hợp với mình nhất.

Bạn nghĩ chiếc vòng tay nào hợp với mình nhất?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về nửa kia của bạn:

A: Bạn toát lên vẻ bí ẩn và lạnh lùng. Bạn có xu hướng ít nói, thích trầm ngâm quan sát, tạo cho mọi người một sự bí ẩn khó nắm bắt. Ngay cả trong một bữa tiệc sôi động, bạn cũng sẽ lặng lẽ trốn vào một góc, một mình thưởng thức ly rượu vang đỏ và tận hưởng bầu không khí độc đáo.

Bạn không thích thể hiện tình cảm của mình, khi thích ai bạn chỉ lén nhìn họ mà không chủ động lại gần. Nửa kia hiểu điểu đó và rất trân trọng sự chân thành của bạn. Những gì người khác cho là khuyết điểm của bạn như tính khí nóng nảy và bướng bỉnh cũng là một nét đẹp trong mắt anh ấy. Anh ấy yêu tất cả mọi thứ về bạn dù đôi bên có xảy ra xích mích gì đi nữa.

B: Thường ngày, bạn rất thoải mái và dễ tính nhưng khi làm việc lại rất nghiêm túc và không để ai làm phiền. Bạn là người như vậy, rất thoải mái cho đến khi ai đó động vào ranh giới của mình.

Bạn không phải là người có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Bạn từng nhiều lần nói ra rồi hối hận sau đó nhưng sau cùng, bạn biết đó chính là tính cách thực sự của mình.

Nửa kia thực sự thích bạn và rất mong hai người có thể bên nhau dài lâu. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh gây ra những sứt mẻ vì chuyện không đáng. 

C: Bạn thích một cuộc sống bình thường, một tình yêu mãnh liệt hay một tình bạn thăng trầm đều không phải là điều lý tưởng đối với bạn. Có thể là vì bạn sợ yêu càng nồng cháy, khi mất đi sẽ càng đau đớn hơn, hoặc có thể sự đơn giản mới mang đến cho bạn cảm giác chân thực.

Bạn đến và đi, bạn đón nhận mọi thứ khi chúng đến, không ép buộc tình cảm của bất kỳ ai. Với rất nhiều người trong đám đông, thật khó để nhớ một người cố tình mờ nhạt như bạn.

Nửa kia của bạn thích sự tự do và bạn có thể cảm nhận được điều đó. Bạn thấy được sự lạnh nhạt trong mối quan hệ của mình, nhưng đôi bên đều lựa chọn im lặng. 

D: Bạn có tính cách điềm tĩnh và dè dặt, thích những thứ đẹp đẽ và sống trong một thế giới đầy tình yêu thương. Bạn hoài niệm về quá khứ và rất coi trọng quá khứ. Có thể nói, con đường bạn chọn trải đầy hoa, tức là bạn dành thời gian cho mọi việc mình thích và đắm mình trong từng khoảnh khắc.

Trước đây, bạn là người sống nội tâm hơn và không thích bày tỏ quá nhiều ý kiến ​​của riêng mình, nhưng bây giờ bạn đã khác. Bạn học cách thoải mái hơn trong việc thể hiện cảm xúc và điều này giúp bạn mở ra nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Nửa kia yêu bạn nhưng dường như vẫn chưa thực sự dứt được hình bóng của người cũ. Anh ấy biết quá khứ là quá khứ, chỉ là chưa thể thật sự buông tay. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)