Cô dâu bị bỏ rơi ngay tại lễ đường, tự tổ chức đám cưới và cái kết có hậu sau 2 năm

Google News

2 năm trước, khi vị hôn phu đột nhiên biến mất vào sáng ngày cưới mà không có lý do, Kayley Stead quyết định vẫn tiếp tục tổ chức lễ cưới. Giờ đây, cô thực sự biết ơn thảm họa năm xưa.

Sau 4 năm hẹn hò, Kayley Stead đã đính hôn với người bạn trai của mình. Tuy nhiên, biến cố xảy đến khi vào đúng buổi sáng trước khi diễn ra lễ cưới, chú rể đột nhiên không xuất hiện.

Ban đầu, lễ cưới vẫn diễn ra theo đúng trình tự. Một lúc sau, Kayley Stead được một trong các phù rể báo rằng chồng sắp cưới của mình đã lái xe biến mất. Ngay trong ngày hôm đó, anh ta đã thay đổi số điện thoại di động, để lại Kayley Stead với trái tim đau khổ mà không có bất kỳ lời giải thích nào.

Không muốn lãng phí 12.000 bảng Anh (gần 400 triệu đồng) đã đầu tư vào ngày trọng đại, Kayley quyết định sống trọn vẹn cùng với các phù dâu và khách mời. Dặm lại lớp trang điểm, cô lấy lại tâm trạng để tham gia bữa tiệc. 

Và giờ đây, sau 2 năm, Kayley có thể tự tin nói rằng cô thấy vui vì năm đó đã bị bỏ rơi. Chính biến cố này đã giúp cô tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Kayley quyết định vẫn tiến hành đám cưới và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên bạn bè và gia đình (Nguồn ảnh: KennedyNews/NeilJonesPhotography)

Kayley và người bạn trai 4 năm đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 9 năm 2022 trong một buổi lễ xa hoa tại Swansea, xứ Wales cùng 120 vị khách mời là những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, chỉ 2 giờ trước khi Kayley bước vào lễ đường, cô gái 29 tuổi được thông báo rằng chú rể của cô đã biến mất.

Cho đến nay, Kayley chỉ nghe tin từ người yêu cũ một lần, khi anh ta yêu cầu cô trả lại đồng phục làm việc của mình. Sau 1 năm sống độc thân, Kayley kết nối lại với một người bạn đại học cũ vào năm ngoái và tình bạn với anh chàng Richard Perrott 29 tuổi này đã nhanh chóng phát triển thành tình yêu.

"Tôi biết bạn trai mình từ năm 2013 vì chúng tôi học cùng trường đại học. Anh ấy đã rủ tôi đi chơi vào thời điểm biến cố đó nhưng tôi từ chối vì mình chỉ vừa thoát khỏi một mối quan hệ”, Kayley nói.

Kayley hoàn toàn bất ngờ trước sự ủng hộ, động viên của các phù dâu trung thành (Nguồn ảnh: KennedyNews/NeilJonesPhotography)

"Sau đám cưới, anh ấy liên lạc với tôi và nói rằng rất tiếc về những gì đã xảy ra. Tháng 9 năm sau, tôi trả lời một video trên Snapchat rồi đôi bên trò chuyện nhiều hơn và sau đó là hẹn hò.

Tôi thích anh ấy ngay khi gặp lại. Anh ấy hài hước và quyến rũ. Chúng tôi không nói về chuyện cũ trong đám cưới kia. Mẹ của Richard nói rằng nếu chúng tôi kết hôn, bà sẽ không bao giờ để anh ấy làm điều đó với tôi, bà sẽ kéo tai anh ấy lại. Thật tuyệt! Đây là mối quan hệ mà tôi luôn mơ ước. Tôi biết anh ấy chính là người đó. Tôi thực sự cảm thấy an toàn khi ở bên Richard", cô chia sẻ thêm.

Kayley đã tìm thấy tình yêu một lần nữa (Nguồn ảnh: Tin tức và phương tiện truyền thông Kennedy)

Nhìn lại mối quan hệ trước đây của mình, Kayley cho biết họ thậm chí còn hiếm khi cãi nhau:

“Anh ta bỏ đi mà không nói với tôi một lời. 95% chi phí đám cưới là tiền của tôi. Gia đình anh ấy đã đóng góp vào bức tường bánh donut và xe đẩy đồ ngọt. Phần còn lại là tiền mà tôi đã làm thêm để tích cóp.

Và rồi, tôi đã ăn mừng cùng các phù dâu, bạn bè cùng gia đình của mình. Đó là khoảnh khắc mà tôi rất muốn được đắm chìm lại, khoảnh khắc về tôi và những gì tôi đã đạt được, không phải về anh ta".

Dù bị bỏ lại ở lễ đường, Kayley thừa nhận sự kết thúc đột ngột ấy đã giúp cô khép lại mối quan hệ và tìm thấy tình yêu với Richard. Kayley nói:

"Tôi rất muốn quay lại và làm lại ngày đó, tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc mà không rơi nước mắt. Tôi mừng vì mọi chuyện đã xảy ra theo cách đó. Việc anh ta bặt vô âm tín đã giúp tôi có thể thực sự bước ra khỏi mối quan hệ.

Và rồi tôi đã gặp Richard. Tôi thực sự rất biết ơn vì điều này. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm thấy tình yêu một lần nữa. Điều đó cho thấy, thời gian là người bạn tốt nhất của chúng ta".

BẢO BẢO

Bình luận(0)