Cùng mặc áo trắng nhưng Huyền Baby vẫn nổi nhất dàn chị em, tất cả là nhờ kiểu áo đẹp bất bại này

Google News

Mặc dù xuất hiện với trang phục tối giản, Huyền Baby vẫn vô cùng nổi bật với item công sở thanh lich và đẹp mắt.

Huyền Baby là một trong những hot girl Hà thành đình đám thời đầu. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn búp bê mà cô còn gây ấn tượng với gu thời trang đẳng cấp và sang chảnh. Ở độ tuổi 36, Huyền Baby không chỉ giữ được vẻ ngoài tươi trẻ mà gu thẩm mỹ thời trang cũng ngày càng quyến rũ và tinh tế. 

Mới đây, Huyền Baby đã cùng hội chị em "Lunas"  thân thiết  Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện tại một đêm nhạc thiện nguyện Hướng Về Miền Bắc để ủng hộ bà con vùng lũ lụt. Cả 4 đều lựa chọn áo sơ mi trắng cùng lối trang điểm tối giản nhưng vẫn tôn được vẻ ngoài rạng rỡ. Dù cùng diện áo sơ mi trắng thế nhưng Huyền Baby lại nổi bật hơn cả với thiết kế áo blouse buộc dây với phần thắt nơ xinh xắn phối cùng quần trắng, tôn trọn vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. 

Huyền Baby cùng dàn "chị đẹp" trong trang phục áo trắng giản dị nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời tại đêm nhạc thiện nguyện. 

Cùng diện áo sơ mi trắng, thế nhưng Huyền Baby xinh đẹp và nổi bật hết nấc với thiết kế sơ mi voan phối cùng quần âu trắng, toát lên vẻ quyền lực nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng và nữ tính.

Chiếc áo sơ mi kiểu blouse voan mỏng phối với áo hai dây cùng phần nơ được thắt đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng, quyến rũ nhưng không hề phản cảm và phô trương, giúp Huyền Baby hoàn toàn tỏa sáng. 

Áo blouse thắt nơ là gì? 

Áo blouse buộc dây bắt nguồn từ các thiết kế cổ điển của thế kỷ 18-19 khi phụ nữ quý tộc sử dụng các chi tiết buộc dây như một phần của phong cách sang trọng. Dần dần, kiểu áo này đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và thường xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang cao cấp. Ngày nay, áo blouse buộc dây đã được cải tiến với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để phù hợp với thị hiếu và phong cách hiện đại. Dây buộc không chỉ tạo điểm nhấn cho cổ áo mà còn được áp dụng ở nhiều vị trí khác như eo hoặc tay áo, giúp người mặc dễ dàng tùy chỉnh và tạo dáng.

Kể từ khi phong cách coquette lên ngôi, áo blouse buộc dây càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính dịu dàng và vẻ gợi cảm tinh tế.

Dây buộc tạo nên sự mềm mại nhưng không quá phô trương, giúp người mặc toát lên vẻ đẹp bí ẩn, duyên dáng mà vẫn đầy quyến rũ.

Cách phối áo blouse thắt nơ đẹp

Không chỉ có Huyền Baby, rất nhiều mỹ nhân và phái đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng kiểu áo này khi không chỉ mang đến vẻ ngoài trang nhã mà còn có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Kiểu áo này cũng là một items "dễ tính" khi giúp các nàng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu đồ và phong cách từ công sở đến đường phố. 

Cũng lựa chọn thiết kế áo blouse trắng xuyên thấu thắt nơ, "chị đẹp" Lệ Quyên phối tone -sur - tone với chân váy ngắn và boots cao cổ. Chất liệu voan mang đến cảm giác nửa kín nửa hở cùng chân váy chữ A không chỉ giúp nữ ca sĩ khoe được đôi chân dài nuột nà mà còn nên phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. 

Nữ diễn viên Quỳnh Lương lại lựa chọn thiết kế nơ to bản như che phủ toàn bộ phần thân trên tạo cảm giác điệu đà nữ tính. Cô nàng kết hợp với quần short da mang đến không khí bụi bặm, giúp cho chiếc áo vốn "bánh bèo" trở nên bớt sến sẩm. Mái tóc vấn lệch giúp cũng giúp các nàng không bị đứng tuổi và tạo cảm giác năng động hơn. 

Nếu bạn chưa sẵn sàng diện những thiết kế xuyên thấu thì chất liệu lụa mềm mại giống Triệu Lộ Tư sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng những ngày đầu thu. Phần dây được buông dài giống như một chiếc khăn quàng cổ mềm mại tạo nên điểm nhấn dịu dàng cho set đồ. Thay vì chân váy, Triệu Lộ Tư lại phối với quần skinny jeans mang đến cảm giác trẻ trung, thoải mái. 

Thay vì những chiếc nơ to bản thì các nàng cũng có thể lựa chọn những thiết kế áo blouse xếp ly với phần buộc dây nhỏ nhắn tạo điểm nhấn tinh tế và không quá rườm rà. Thiết kế bèo nhún phần vạt áo và cổ tay cũng đủ để các nàng tô điểm cho vẻ ngoài đầy nữ tính. 

PHUONG NGUYEN

Bình luận(0)