Tin tức 24h: Miền Bắc lại sắp đón mưa lớn

Google News

Từ đêm 1/9 đến ngày 3/9, phía Đông Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nam Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Miền Bắc lại sắp đón mưa lớn

Từ đêm 1/9 đến ngày 3/9, phía Đông Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nam Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng đêm ngày 2/9 phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa to.

Miền Bắc sắp đón đợt mưa dông mạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Khu vực Tây Nguyen và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bố có nơi mưa rất to (mưa tập trung vào chiều và đêm).

Bắt “tú ông” cầm đầu đường dây môi giới mại dâm qua web “đen”

Các cô gái bán dâm trong đường dây. Ảnh: T.A

Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự các đối tượng Trương Văn Tiến, Đỗ Trọng Quý và Lò Văn Bình để điều tra về hành vi môi giới và chứa chấp mại dâm.

Trước đó, Đội phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phát hiện một đường dây môi giới, mua bán dâm thông qua các website “đen”. Các đối tượng chứa chấp mại dâm tại nhà nghỉ, homestay trên địa bàn thành phố.

Quá trình điều tra, xác định Trương Văn Tiến truy cập vào các trang web “đen”, liên lạc với ban quản trị để được cấp tài khoản. Sau đó, đăng tải hình ảnh khỏa thân, thông tin cùng số điện thoại liên hệ của các cô gái bán dâm để quảng cáo.

Trung bình, mỗi cô gái bán dâm trả cho Tiến 3 - 8 triệu đồng/tháng. Nếu ai muốn hình ảnh được đưa ra ngoài trang bìa sẽ trả cho Tiến khoản tiền cao hơn.

Cũng trong vụ án, Quý là chủ homestay thuê Bình làm lễ tân với số tiền 7,3 đồng/tháng. Quý đã cho gái bán dâm sinh hoạt, ăn ngủ hằng ngày tại homestay và không phải trả tiền phòng.

Khi có khách, các cô gái này phải dẫn về cơ sở và thu tiền phòng từ khách mua dâm. Sau đó Bình thu xếp phòng cho họ mua bán dâm.

Không chú ý quan sát, xe ô tô gây tai nạn khiến người phụ nữ nhặt ve chai tử vong ở Bắc Giang

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe ô tô và người phụ nữ nhặt ve chai ven đường, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng ngày 31/8, một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi dưới lòng đường, bên cạnh có nhiều túi chứa rác. Lúc này, chiếc xe ôtô đang đỗ gần đó bất ngờ di chuyển, tông trúng người phụ nữ và cuốn vào gầm xe.

Đáng nói, nữ tài xế điều khiển xe ô tô sau va chạm đã mở cửa, xuống xe kiểm tra. Tuy nhiên, lại không phát hiện có người đang nằm dưới gầm xe, sau khi nhặt và xếp lại vài túi rác, nữ tài xế tiếp tục lên xe di chuyển, cán qua người nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trước số nhà 101 đường Thánh Thiên, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang). Thông tin ban đầu từ Công an TP Bắc Giang cho biết, vào thời điểm trên, bà N.T.T (SN 1947) đang thu nhặt rác thì bị xe ô tô BKS 98A - 250.25 (chưa rõ danh tính người điều khiển) tông trúng. Do vết thương quá nặng, bà T đã tử vong tại hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phú Thọ: 1 phụ nữ chết không rõ nguyên nhân tại nhà riêng

Ngày 1-9, nguồn tin của PLO cho biết trên địa bàn xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ vừa phát hiện vụ việc một phụ nữ chết không rõ nguyên nhân tại nhà riêng.

Vụ việc được người dân phát hiện vào chiều 31-8 và trình báo chính quyền địa phương. Người tử vong là bà PTN, 50 tuổi, ngụ khu Tân Thịnh. Theo người dân, bà PTN nhiều khả năng đã tử vong khoảng hai ngày trước.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Thanh Sơn đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Được biết người phụ nữ 50 tuổi này ở nhà một mình, con ở xa.

Công an truy tìm tài xế gây tai nạn chết người rồi rời khỏi hiện trường ở Long An

Chiều 1-9, Công an huyện Đức Hòa (Long An) xác nhận, vụ TNGT xảy ra đường tỉnh 830 thuộc địa bàn xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa khiến một thanh niên tử vong tại chỗ và một người bị thương.

Công an truy tìm tài xế rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân lưu thông trên đường tỉnh 830 đoạn qua ấp 3, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa phát hiện vụ va chạm giao thông giữa hai thanh niên đi xe máy với ô tô.

Vụ va chạm mạnh, khiến hai thanh niên té ngã xuống đường bất tỉnh, trong đó một người đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương. Cùng thời điểm này, tài xế điều khiển ô tô đã chạy khỏi hiện trường.

Hiện vụ tai nạn đang được lực lượng CSGT huyện Đức Hòa phối hợp Công an huyện Bến Lức trích xuất camera, thu thập thông tin, truy bắt tài xế.

BẢO ANH.

Bình luận(0)