Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khang Hậu: Ứng dụng thành công công nghệ Ultra Nano trong chiết xuất dược liệu

Google News

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khang Hậu của Hoàng Uyển là sản phẩm Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Ultra Nano trong chiết xuất sâm và dược liệu quý, đánh dấu bước tiến mới cho việc chăm sóc sức khỏe nội tiết nữ bằng dược liệu Việt

Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu Hoàng Uyển không chỉ theo đuổi kim chỉ nam mang tinh hoa dược liệu Việt vào sản phẩm mà còn kiên trì lựa chọn công nghệ bền vững trong thị trường tiêu dùng. Từ đó, đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, lành tính với chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khang Hậu với công nghệ Ultra Nano trong chiết xuất dược liệu, tiếp tục là điểm sáng của thương hiệu.

Bước tiến trong công nghệ chiết xuất dược liệu

Công nghệ chiết xuất Ultra Nano là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong chiết xuất dược liệu. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm tần số cao để phá vỡ cấu trúc tế bào thực vật thành kích thước siêu nhỏ, giúp giải phóng và bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong dược liệu.

Sản phẩm chăm sóc nội tiết dành cho phụ nữ Việt từ dược liệu Việt

Với công nghệ Ultra Nano, các tinh chất quý từ sâm và nhiều dược liệu khác dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, mang lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu. Dạng bột của sản phẩm giúp giữ trọn hương vị và hàm lượng dưỡng chất, cho phép người dùng cảm nhận sự thay đổi tích cực từ bên trong sau thời gian ngắn. Nhiều khách hàng mắc hội chứng “khó nuốt” dạng viên đã rất yêu thích trải nghiệm này.

Sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Ultra Nano trong chiết xuất dược liệu

Thành phần “vàng” của tinh tuyển nhiều loại sâm và dược liệu quý

Thông tin khiến các “tín đồ” chăm sóc sức khỏe đánh giá cao sản phẩm khi đây là dòng bột uống tại Việt Nam chứa bảng thành phần vàng từ 4 loại sâm rất tốt cho nội tiết tố: sâm macca, sâm tố nữ, sâm đương quy và sâm bố chính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp các dược liệu quý như Thiên môn chùm, Đương quy, Ích mẫu, Kỳ Tử, và Đông trùng hạ thảo.

Tinh hoa dược liệu trong một sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Các thành phần này chứa hàm lượng phytoestrogen cao, bổ sung estrogen thiếu hụt cho cơ thể, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, các thành phần khác như Vitamin E, kẽm và Vitamin C giúp giữ ẩm cho da, chống lão hóa, và tăng cường hệ miễn dịch, mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho phụ nữ.

CEO Trần Uyên Phương chia sẻ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khang Hậu tập trung vào gốc rễ, giúp cân bằng nội tiết từ bên trong, mang lại hiệu quả lâu dài. Điều này giải thích tại sao người dùng không chỉ cải thiện các vấn đề nội tiết như bốc hỏa, da sạm nám, khô hạn, chu kỳ kinh không đều mà còn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc, tràn đầy năng lượng.”

Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị dược liệu Việt và công nghệ hiện đại

Hoàng Uyển hiểu rằng mỗi sản phẩm được lựa chọn đồng nghĩa với việc nhiều chị em phụ nữ tiếp cận sản phẩm tăng cường nội tiết an toàn, lành tính hơn. Chú trọng tiêu chí phát triển bền vững, Hoàng Uyển luôn ưu tiên tinh tuyển nguyên liệu dược liệu truyền thống, từ đó lan tỏa giá trị và văn hóa bản địa tới người dân Việt Nam.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy BIGFA có diện tích phòng sạch lớn nhất miền Bắc với quy trình khép kín đạt chuẩn GMP. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến điều chế, đóng gói và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi ra thị trường, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của Bộ Y Tế.

Sản phẩm được cộng đồng phụ nữ Việt trong và ngoài nước tin yêu

Sản phẩm là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và y học cổ truyền. Sản phẩm mang đến sự hòa hợp tuyệt vời cho cơ địa phụ nữ Việt Nam, không giữ nước, không gây tăng cân, không tích mỡ. Chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo lắng về bất kỳ tác hại không mong muốn nào.

Vinh danh tại giải thưởng uy tín

Năm 2024 đã đánh dấu cột mốc quan trọng và ý nghĩa đối với Hoàng Uyển và sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khang Hậu khi thương hiệu nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia."

Phát biểu trong khuôn khổ giải thưởng, Ban tổ chức chia sẻ: “Hoàng Uyển đã chinh phục thành công cộng đồng người tiêu dùng với sản phẩm Bột uống nội tiết Ích Khang Hậu giúp tăng cường nội tiết, gìn giữ nét xuân cho phụ nữ, cải thiện các triệu chứng mất ngủ, bốc hỏa, khô hạn, nám da, lão hóa… do suy giảm nội tiết tố nữ với thành phần được tinh tuyển từ các loài sâm và dược liệu quý. Bột uống nội tiết Ích Khang Hậu được xem là người bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ hiện đại.”

Sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia"

Sản phẩm hiện nhận được sự yêu thích rộng rãi không chỉ trong nước mà còn từ cộng đồng phụ nữ Việt ở nước ngoài như Nhật, Hàn, Trung, Úc, Canada, Malaysia... Khách hàng quan tâm có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, như fanpage chính thức của thương hiệu.

Fanpage chính hãng: facebook.com/botuongnoitietIchKhangHau

Bình luận(0)