Thân thế "không phải dạng vừa" của cậu bé trao nhẫn cưới cho Trần Kiều Ân và chồng doanh nhân

Google News

Hôn lễ của Trần Kiều Ân không chỉ xa hoa, lãng mạn mà còn có sự xuất hiện của 2 đứa trẻ rất đặc biệt khiến khán giả không thôi bàn tán.

2 nhóc tỳ “giật spotlight” của cô dâu Trần Kiều Ân

Ngày 22/9, nữ diễn viên Trần Kiều Ân và Alan (Tằng Vỹ Xương) chính thức làm đám cưới. Hôn lễ được tổ chức tại khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao ở đảo Langkawi, Malaysia - quê nhà của chú rể. Đây cũng chính là địa điểm Trần Kiều Ân và ông xã doanh nhân kém cô 9 tuổi gặp gỡ cách đây 5 năm khi cả 2 cùng nhau quay chương trình tạp kỹ.

Hôn lễ được tổ chức khá xa hoa với toàn bộ hoa tươi trang trí màu trắng. Tờ Sohu cho biết đám cưới của Trần Kiều Ân và Alan đã tiêu tốn hơn 3 triệu USD (tương đương hơn 73 tỷ đồng).

Hôn lễ hoành tráng của Trần Kiều Ân và chồng trẻ.

Tham dự tiệc mừng là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết, Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng.

Tuy nhiên, độ hot của dàn khách mời, vẻ xinh đẹp lộng lẫy của cô dâu hay sự xa hoa của tiệc cưới vẫn không bằng màn xuất hiện của 2 “thế lực nhí” do nam tài tử Minh Đạo “tháp tùng” tới dự hôn lễ của Trần Kiều Ân.

Cụ thể, trong hôn lễ của cô bạn thân, nam tài tử Minh Đạo đã bế 1 bé gái lên hát mừng đôi tân lang, tân nương. Trên tay anh, cô nhóc có vẻ ngoài bụ bẫm diện váy voan trắng bồng bềnh say ngủ nhưng vẫn khiến khán giả xôn xao.

Minh Đạo và cô con gái nhỏ trong hôn lễ của Trần Kiều Ân.

Dù bận rộn bế nhóc tỳ, Minh Đạo vẫn biểu diễn rất say sưa. Anh thậm chí còn chế lời ca khúc Ngày mai em gả cho anh rồi thành Hôm nay em gả cho anh rồi để phù hợp với hoàn cảnh của hôn lễ.

Được biết, bé gái mà Minh Đạo ẵm trên tay chính là ái nữ của anh với bà xã Vương Đình Huyên. Đây là đứa con thứ 2 của cặp đôi kể từ khi kết hôn tới nay. Tuy nhiên, vì nam tài tử ít khi chia sẻ chuyện gia đình nên không ít khán giả tỏ ra ngạc nhiên vì biết thần tượng của mình đã có con và còn có đủ "cả nếp lẫn tẻ".

Con trai Minh Đạo là cậu nhóc kháu khỉnh đem nhẫn cưới trao cho Trần Kiều Ân và chồng.

Ngoài bé gái này, Minh Đạo cũng đưa cả cậu quý tử đầu lòng tới tham dự hôn lễ của Trần Kiều Ân. Con trai Minh Đạo và Vương Đình Huyên chính là cậu nhóc diện bộ vest màu xanh được giao nhiệm vụ đưa nhẫn cưới vào lễ đường để cô dâu và chú rể trao cho nhau.

Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ nhà Minh Đạo là minh chứng cho thấy tình bạn giữa nam tài tử và Trần Kiều Ân vẫn luôn rất gắn bó, khăng khít.

Thân thế “không phải dạng vừa” của 2 nhóc tỳ gây xôn xao hôn lễ Trần Kiều Ân

Trên thực tế, đây là lần hiếm hoi 2 nhóc tỳ nhà Minh Đạo và Vương Đình Huyên xuất hiện trước công chúng. Đó cũng là lý do khiến 2 cô cậu nhóc này trở thành tâm điểm chú ý của quan khách và khán giả.

Minh Đạo và Vương Đình Huyên hẹn hò từ năm 2017 nhưng không công khai mối quan hệ. Trong khi Minh Đạo là tài tử đình đám của Đài Loan và châu Á với hàng loạt dự án như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ... thì bà xã anh từng là thành viên nhóm nhạc nữ KISS nổi tiếng một thời xứ Đài (Trung Quốc). Tuy nhiên, cô đã rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2002.

Hình ảnh đầu tiên của con trai Minh Đạo bị ghi lại qua ống kính chụp lén.

Cặp đôi có 2 năm hẹn hò bí mật, đến năm 2019, họ kết hôn trong bí mật. Đến tháng 6/2020, Minh Đạo vô tình bị chụp lại khoảnh khắc cùng bà xã và quý tử đầu lòng đi du lịch tại Dương Minh Sơn (Đài Loan). Lúc này, phía nam tài tử mới lên tiếng xác nhận thông tin anh đã kết hôn và sinh con. Khi đó quý tử đầu lòng nhà Minh Đạo đã tròn 1 tháng tuổi.

Thời điểm đó, đại diện của Minh Đạo cho biết nam tài tử vừa trải qua thảm án của gia đình anh trai vào đầu năm 2020 nên anh không tiện công khai chuyện kết hôn và sinh con.

Kể từ sau khi xác nhận thông tin đã kết hôn và sinh con, Minh Đạo vẫn giữ kín hình ảnh của con trai. Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ hình ảnh giấu mặt của con. Thỉnh thoảng, gia đình nam tài tử xuất hiện trong những khung hình bị chụp lén nên dung mạo của quý tử đầu lòng nhà Minh Đạo vẫn rất bí ẩn với khán giả.

Minh Đạo giấu khá kỹ dung mạo con trai.

Đến tháng 4/2023, Minh Đạo lần đầu công khai xuất hiện bên cạnh bà xã Vương Đình Huyên và cậu quý tử nhân dịp cậu bé tròn 3 tuổi. Cũng trong dịp này, nam tài tử tiết lộ bà xã anh đang mang thai lần hai ở tháng thứ 5.

Khi đó, Minh Đạo hạnh phúc cho biết thành viên nhí sắp chào đời của gia đình anh là một bé gái và cô bé đã được Trần Kiều Ân nhận làm con gái đỡ đầu.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Minh Đạo.

Như vậy, lần này bé gái nhà Minh Đạo và Vương Đình Huyên xuất hiện ở đám cưới là với tư cách con gái tới chúc phúc cho mẹ đỡ đầu.

Có thể thấy, 2 nhóc tỳ nhà Minh Đạo tuy ít khi lộ diện trước công chúng nhưng lại có gia thế hoàn toàn “không phải dạng vừa” khi cha là tài tử nổi tiếng, mẹ là cựu ca sĩ và mẹ nuôi là diễn viên đình đám của làng giải trí C-biz.

TÙY PHONG

Bình luận(0)