Thạch anh tóc vàng - Đá quý của sự hào quang và sức sống

Google News

Thạch anh tóc vàng rất nổi tiếng và quen thuộc với giới sưu tầm, yêu thích đá quý. Những viên đá trong suốt, có những sợi tóc màu vàng óng ả ở bên trong  khiến người xem mê mẩn, chú ý không rời. Chúng mang lại nhiều ý nghĩa lớn cho người đeo cụ thể trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu!

Những điều thú vị về thạch anh tóc vàng

Thạch anh có những sợi tóc vàng lấp lánh, đẹp mắt

Tên khoa học của thạch anh tóc vàng là Rutilated Quartz. Bên trong những viên thạch anh xuất hiện các phân tử có hình que hay gọi là tóc do Titan Oxit tạo ra. 

Trong các dòng đá thạch anh thì dòng này được chuyên gia đá quý đánh giá là có độ hiếm và giá trị cao nhất. Bởi vì, một viên thạch anh có sợi tóc vàng cần đến hàng chục triệu năm để hình thành nhờ sự thay đổi địa chất phức tạp, sự tác động của nhiệt độ, áp suất lớn ở dưới lòng đất. 

Các sợi tóc màu vàng có chứa các tinh thể tourmaline, rutile, feldspar dạng sợi. Khi được soi dưới ánh sáng mặt trời thì viên đá tỏa ra màu vàng lấp lánh, óng ả. Đây là màu sắc của may mắn, tài lộc, thành công. Do đó, các món trang sức, sản phẩm phong thủy từ dòng thạch anh này được ưa chuộng và săn lùng.

Hiện nay, loại đá thạch anh có tóc vàng được tìm thấy ở một số tỉnh của Việt Nam như Yên Bái, Thanh Hóa, Lâm Đồng, Gia Lai,… Tuy nhiên, giới chuyên gia đánh giá thạch anh tìm thấy ở Việt Nam có nhiều tạp chất, nhiều mây. Do đó, các sản phẩm cao cấp, yêu cầu chất lượng đá quý cao thì thường sẽ nhập khẩu đá thạch anh từ Nam Mỹ, Nam Phi,…

Thạch anh tóc vàng đại diện cho hào quang và sức sống

Sản phẩm có màu vàng của hào quang, của sức sống tràn trề 

Thạch anh tóc màu vàng óng, nổi bật tượng trưng cho sự hào quang của thành công, may mắn. Đồng thời, những sợi tóc vàng là khởi nguồn cho sức sống quyết liệt, mạnh mẽ. 

Người đeo trang sức, sản phẩm chế tác từ dòng thạch anh này mong muốn thu hút những nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên. Mong muốn công việc ngày càng thuận lợi, mọi sự an khang, mang lại tài lộc, thịnh vượng. 

Các mệnh nên đeo thạch anh tóc vàng

Người mệnh Kim, mệnh Thổ nên đeo loại đá quý này

Loại đá này được nhiều người săn lùng và đeo bên mình hàng ngày. Trong đó, những người mệnh Kim và mệnh Thổ đeo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Màu sắc ấm áp, rực rỡ của tóc vàng rất hợp với hai mệnh này. Những mệnh này có thể đeo vòng tay, dây chuyền, hoa tai,... chế tác từ thạch anh có tóc vàng để sự nghiệp bền vững, tài lộc dồi dào. 

Mua thạch anh tóc vàng thiết kế đẹp, giá tốt, chất lượng ở đâu?

Thạch anh cao cấp, giấy tờ kiểm định đầy đủ tại Phong Thủy Đại Bàng

Để mua được những thiết kế đá thạch anh tóc vàng, chất lượng cao thì chuyên gia, người sưu tầm, người chơi đá quý lâu năm tại Việt Nam thường đến với Phong Thủy Đại Bàng.  Thương hiệu Phong Thủy Đại Bàng nhiều năm qua đã mang đến hàng ngàn sản phẩm ấn tượng cho giới đá quý. 

Hiện nay, mọi người mua đá quý không chỉ dựa vào quan sát bằng mắt thường mà cần có đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng từ tổ chức uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức đá quý cao cấp, mỗi sản phẩm của Phong Thủy Đại Bàng đều có giấy tờ đầy đủ, kiểm định chi tiết, đảm bảo chất lượng và giá cả cho khách hàng. 

Các viên đá quý đều được chính tay nghệ nhân lâu năm lên ý tưởng, thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Phong Thủy Đại Bàng còn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra các mẫu trang sức cao cấp độc quyền, được thiết kế riêng. Các sản phẩm này có dấu ấn cá nhân riêng và nhiều ý nghĩa lớn.

Tại Phong Thủy Đại Bàng hiện đang có hàng trăm mẫu trang sức đá thạch anh tóc vàng từ mặt dây chuyền, vòng tay, vòng cổ, nhẫn, hoa tai… Mọi người mong muốn sở hữu một món trang sức giá trị cao mang đến nhiều ý nghĩa cho công việc, cuộc sống, hãy ghé ngay Phong Thủy Đại Bàng!

Thông tin liên hệ:

Phong Thuỷ Đại Bàng

Website: https://phongthuydaibang.com/

Email: contact.phongthuydaibang.com@gmail.com

Hotline: 0979837677 

Địa chỉ: 190 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bình luận(0)