Tại sao mẹ nên tìm hiểu về sữa dưỡng thể cho con ngay từ khi mang thai?

Google News

Làn da của bé mỏng manh và nhạy cảm hơn nhiều so với người lớn, vì vậy, ngoài sữa tắm, việc chọn lựa sữa dưỡng thể cho con cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc da bé.

Mang thai là hành trình kỳ diệu nhưng cũng đầy bỡ ngỡ đối với mỗi người phụ nữ. Việc chuẩn bị cho sự chào đời của bé yêu bao gồm rất nhiều thứ, từ quần áo, tã lót, đến những vật dụng vệ sinh cá nhân. Nhắc đến chuyện vệ sinh cá nhân, nhiều mẹ sẽ chỉ quan tâm đến các loại sữa tắm của con mà quên mất rằng, ngoài sữa tắm, chọn lựa sữa dưỡng thể cho con cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc da bé.

Chăm sóc da cho bé là một hành trình dài và cần sự kiên nhẫn của mẹ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ hiểu được tầm quan trọng của việc tìm hiểu về sữa dưỡng thể cho con ngay từ khi mang thai và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Ngoài việc sử dụng sữa dưỡng thể, mẹ cũng cần chú ý cho bé bú mẹ thường xuyên, tắm nắng cho bé mỗi ngày và mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để giúp bé có làn da khỏe mạnh.

SỮA DƯỠNG ẨM DỊU LÀNH CETAPHIL BABY VỚI HOA CÚC CALENDULA HỮU CƠ

Mẹ có biết, làn da mỏng manh của bé cần được chăm sóc dịu lành. Cetaphil Baby là nhãn hiệu được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, đem đến cho mẹ Sữa dưỡng ẩm toàn thân cho bé với chiết xuất hoa cúc Calendula hữu cơ giúp:

• Làm dịu da. 
• Kết hợp dầu hạnh nhân và dầu hướng dương giúp làm mềm và mịn cho da bé. 
• Giữ ẩm cho làn da mỏng manh của bé suốt 24 giờ.
• Nuôi dưỡng và bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da giúp da bé phát triển khỏe mạnh với Glycerin và Panthenol.

Mẹ có thể tìm mua Cetaphil Baby tại: https://bit.ly/CetaphilBabyVN-ShopeeMall

NHẬT MINH

Bình luận(0)