Tã bỉm Alice Sol - “Lưng Thun Đệm Mây” cùng con với công nghệ đột phá mới từ Hàn Quốc

Google News

Bước cải tiến mới so với tã bỉm thông thường, sản phẩm chất lượng nhà Alice Sol tối ưu hóa trải nghiệm cùng con. Với sự “thân thiện” cho làn da nhạy cảm của trẻ - đó là lý do mà nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn tã bỉm Alice Sol như một người bạn trợ thủ đắc lực.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng làn da của bé siêu nhạy cảm, gấp 5 lần da của người trưởng thành & mỗi lớp lại mỏng hơn da người lớn đến 30%. Chính vì lý do đó, những tác động nhỏ nhất cũng sẽ khiến da bé bị ảnh hưởng nhất định.

“Vết hằn đỏ” trên da bé do áp lực của các loại thun tã là vấn đề mà các bậc phụ huynh luôn đau đáu. Từ đó khiến con cảm thấy không thoải mái, những giấc ngủ cũng sẽ không được sâu. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, với thiết kế lớp vải đệm giảm áp lực thun cùng khả năng co giãn tuyệt vời - Tã bỉm Alice Sol đã trở thành giải pháp tối ưu được nhiều khách hàng tin dùng.

Bên cạnh đó khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển. Đặc biệt, thời tiết nóng ẩm sẽ là vấn đề khiến các bậc cha mẹ phải quan ngại. Việc sử dụng bỉm như nào cho đúng cách để tránh tình trạng hăm - bí cho trẻ cũng được vô cùng quan tâm.

Sở hữu công nghệ tân tiến từ Hàn Quốc, Alice Sol vượt trội về chất lượng sẽ giải bài toán “khó” ấy cho mẹ & bé.

Với 4 tiêu chí tiên quyết - Alice Sol tự tin sẽ :

- Bảo vệ da, chống hăm, viêm nhiễm

- Êm ái thoải mái tối đa

- Thấm hút siêu khủng

- Không gây hằn đỏ

Đối với từng độ tuổi, Tã bỉm Alice Sol sẽ có những size phù hợp khác nhau để các bé phù hợp. Sản phẩm chứa vitamin E từ tự nhiên: giảm kích ứng an toàn cho làn da nhạy cảm, chống hăm hiệu quả lên đến 99,9% và chăm sóc làn da bé.

Bề mặt đai chun co giãn tăng thêm 23%, giúp tăng khả năng đàn hồi. Nhờ đó, bé yêu có thể hoạt động linh hoạt mà không lo bị lằn đỏ ở bụng và đùi.

Lõi thấm hút siêu mỏng 3D không chỉ tăng tốc độ thấm hút mà còn giúp bề mặt thấm hút khô nhanh hơn, ngăn chặn tình trạng rò rỉ và không thấm ngược. Bé yêu của bạn sẽ luôn khô thoáng và thoải mái.

Thiết kế siêu mỏng và thoáng khí, với thiết kế siêu mỏng chỉ 1.9mm và khả năng thoáng khí gấp 70%, tã bỉm Alice Sol giúp da bé luôn khô thoáng, ngăn chặn hăm tã và mẩn đỏ.

Công nghệ dệt nhiệt hiện đại giúp lớp vải trong luôn mềm mại, giảm thiểu tối đa nguy cơ hẳn đỏ để làn da bé luôn khỏe mạnh và mềm mại.

Đi đầu trong công nghệ Polymers Sap siêu việt: Điểm đặc biệt nhất trong lần cải tiến này chính là công nghệ Polymers Sap  với hai vùng thấm hút riêng biệt. Điều này giúp nước tiểu và phân lỏng không bị trộn lẫn, giảm nguy cơ kích ứng da hiệu quả hơn đến 30% so với các loại tã thông thường.

Bằng tất cả tâm huyết của mình, đội ngũ Tã bỉm Alice Sol mong muốn góp phần mang đến sản phẩm chất lượng để đem lại cảm giác êm ái cho con, yên tâm cho mẹ & an toàn cho thế hệ mầm non tương lai.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái thương hiệu để bán hàng kém chất lượng. Hãy là những người tiêu dùng thông thái & lựa chọn thông tin sàng lọc để mua được sản phẩm chính hãng.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition

Địa chỉ : Số 41, Ngõ Thống Nhất, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, TP Hà Nội, Việt Nam

Website: https://alice.com.vn/

Hotline: 1900.636.581

Bình luận(0)