Sự nổi loạn của Pax Thiên - Cậu con nuôi gốc Việt từng gọi Brad Pitt là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới"

Google News

Những ngày gần đây, hành động của Pax Thiên – con nuôi Angelina Jolie và Brad Pitt – bị cho là ngày càng nổi loạn.

Video: Pax Thiên vui vẻ bên mẹ Angelina.

Hết chỉ trích bố nuôi đến "náo loạn" đường phố

Mới đây, truyền thông Mỹ bắt gặp hình ảnh nổi loạn của Pax Thiên – cậu con trai nuôi gốc Việt của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt. Cụ thể, theo những hình ảnh paparazzi ghi lại, Pax Thiên vào 1 cửa hàng thuốc lá ở Los Angeles, California, Mỹ sau đó bước ra và bị bắt gặp lái xe đạp điện mà không đội mũ bảo hiểm.

Loại xe đạp điện mà cậu con nuôi gốc Việt đình đám này đi là xe điện địa hình Talaria Sting R MX4, có giá khoảng 3.000 USD (hơn 76 triệu đồng). Theo quy định của luật pháp bang California, loại xe đạp điện này được xếp hạng 3 và người lái nó phải đội mũ bảo hiểm dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Hình ảnh bị cho là nổi loạn của Pax Thiên.

Như vậy, con nuôi nhà Angelina Jolie và Prad Pitt đã vi phạm quy định của tiểu bang California. Không chỉ thế, tờ Hello Magazine còn nhận định Pax Thiên điều khiển xe với tốc độ khá nhanh, anh chàng còn vô tư biểu diễn màn ôm cua trong tư thế đứng ngay trên đường phố.

Hành động này của cậu con nuôi gốc Việt nhà Jolie và Pitt khiến nhiều người không hài lòng, cho rằng anh đang nổi loạn dù đã ở độ tuổi 20.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Pax Thiên bị đánh giá là có hành vi nổi loạn. Chuỗi hành động chỉ trích, phỉ báng cha nuôi – Brad Pitt – của Pax Thiên trước đó từng khiến anh mất điểm trong mắt công chúng.

Pax Thiên từng công khai chỉ trích cha nuôi.

Cụ thể, kể từ năm 2016 khi cặp đôi Angelina và Brad ly hôn, Pax Thiên đã liên tục công khai thể hiện sự ủng hộ với mẹ nuôi và không ngừng công kích cha nuôi. Năm 2020, khi mới 16 tuổi, anh khiến không ít người bị sốc khi viết những lời cay nghiệt về người cha nuôi nổi tiếng vào đúng Ngày của cha.

Theo đó, Pax Thiên dùng những ngôn từ khó nghe với mức sát thương cao để chỉ Brad Pitt: “Chúc mừng Ngày của Cha tới kẻ khốn đẳng cấp thế giới. Cha hết lần này đến lần khác chứng minh bản thân là một kẻ tồi tệ và đáng khinh. Cha chẳng bao giờ quan tâm hay đồng cảm đối với 4 đứa con nhỏ đang run rẩy vì sợ hãi khi có mặt cha".

Pax Thiên (trái) thời nhỏ được Brad Pitt nâng niu.

Pax Thiên còn nhấn mạnh rằng chính Brad Pitt đã khiến gia đình rơi vào địa ngục. Thậm chí anh còn đe dọa sẽ công khai những bí mật của cha nuôi: “Cha đã biến cuộc sống của những người thân thương nhất đối với con trở thành địa ngục. Cha có thể tự kể cho bản thân và cả thế giới bất kỳ điều gì cha muốn, nhưng sự thật sẽ được phơi bày trước ánh sáng vào một ngày nào đó".

Pax Thiên cũng như các con nuôi khác của Angelina và Brad, đã từ bỏ họ Pitt của cha nuôi trong tên mình. Điều này được cho là để thể hiện sự ủng hộ với Jolie và chấm dứt liên quan đến Brad.

Vốn dĩ Pax Thiên được miêu tả là thanh niên có năng khiếu về nghệ thuật nhưng trầm tính, ít thích thể hiện trước đám đông. Chính vì thế việc anh lên tiếng chỉ trích cha nuôi, có hành động phớt lờ quy định của pháp luật được cho là thể hiện sự nổi loạn.

Pax Thiên ủng hộ mẹ nuôi.

Từ cậu bé mồ côi thành con nuôi cặp sao đình đám

Pax Thiên tên thật là Phạm Quang Sáng, sinh ngày 29/11/2003 tại TP.HCM. Anh lớn lên trong hoàn cảnh không mấy tươi sáng, được nuôi trong trại trẻ mồ côi vì bị mẹ ruột – 1 người phụ nữ nghiện ngập – bỏ rơi. Năm 2007 khi Pax Thiên được khoảng 3 tuổi, anh gặp Angelina Jolie và Brad Pitt trong chuyến cặp đôi này sang Việt Nam và tới thăm trại trẻ mồ côi.

Nhờ cơ duyên trời định, Jolie đặc biệt chú ý tới cậu bé nhút nhát này và quyết định nhân nuôi, đặt tên mới cho cậu là Pax Thiên. Sau đó 1 năm, Pax Thiên chính thức trở thành con nuôi hợp pháp của Brad Pitt.

Pax Thiên thời nhỏ.

Từ cậu bé mồ côi, Pax Thiên nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông thế giới khi trở thành con nuôi của cặp diễn viên đình đám. Tuy nhiên, khi cha mẹ nuôi ly hôn, Pax Thiên hoàn toàn đứng về phía mẹ.

Năm 2021, Pax Thiên tốt nghiệp THPT và lựa chọn trở thành họa sĩ thiết kế đồ họa. Anh chàng lấy nghệ danh là Embtto và cũng theo học DJ. Con trai gốc Việt của cặp sao đình đám Jolie và Pitt từng tham gia diễn xuất trong Maleficent, lồng tiếng cho Kung Fu Panda 3.

Không như các con nuôi khác của Jolie, Pax Thiên thường xuyên xuất hiện bên cạnh mẹ ở những khoảnh khắc đời thường, trong khi đó tại các sự kiện lớn, anh lại khá khép mình.

Pax Thiên đồng hành với mẹ trong nhiều dự án.

Truyền thông xứ sở cờ hoa thường xuyên ghi được cảnh cậu con nuôi gốc Việt tháp tùng mẹ đi dạo phố. Anh tỏ ra rất quan tâm, chăm sóc cho mẹ nuôi. Bản thân Angelina Jolie cũng rất trân trọng sự quan tâm của con trai nuôi. Cô để Pax Thiên làm trợ lý cho mình khi sang Rome, Italy làm phim. Cụ thể, cậu con trai nuôi nổi tiếng này từng hỗ trợ Jolie trên trường quay các bộ phim: First They Killed My Father, Without Blood… 

Nhắc tới con trai nuôi, Jolie từng trả lời phỏng vấn trên Vogue: “Pax Thiên hiện là động lực để tôi sống. Tôi thấy may mắn khi được làm mẹ của Maddox, Pax Thiên và Zahara".

TÙY PHONG

Bình luận(0)