Người đẹp "mặt nhựa" bị mắng "hồ ly" khiến 2 nhà tan nát, nhưng cô ta nói câu này với 2 "chính thất"

Google News

Tiểu Hồ Tịnh có lẽ đang là cái tên bị lên án vì bê bối khiến cho 2 người đàn ông vì mình mà "cắm sừng" vợ.

Mới đây, báo chí truyền thông xứ Trung vừa có bài viết khẳng định Tiểu Hồ Tịnh chính là cái tên gây chú ý nhất năm 2022. Sở dĩ cô gái không có tác phẩm, chẳng có danh tiếng này lại nổi bật như vậy, nguyên nhân là vì cô có quan hệ tình ái với chồng của 2 người đẹp hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Tiểu Hồ Tịnh bị mắng là "hồ ly tinh" chuyên phá hoại gia đình nhà người khác.

Tiểu Hồ Tịnh là "tiểu tam" trơ trẽ nhất nhì làng giải trí.

"Tiểu tam" công khai mắng "chính thất"

Đầu tháng 12, Hứa Nhã Quân - chồng MC số 1 xứ Đài Từ Hy Đệ (Tiểu S) bất ngờ bị tung clip đang ôm ấp một cô gái trong quán bar tại Thượng Hải. Ngay lập tức, đoạn video này dậy sóng trên mạng xã hội. Hứa Nhã Quân bị mắng chửi có vợ vẫn tiếp tục tòm tem bên ngoài. Danh tính của cô gái cũng được khán giả truy lùng.

Ngay sau đó, cư dân mạng tìm ra nhân vật đang ôm ấp Hứa Nhã Quân chính là Tiểu Hồ Tịnh. Thậm chí, "tiểu tam" này còn đăng video thừa nhận mình từng nhiều lần tiệc tùng cùng với doanh nhân nổi tiếng này. Cô khen Hứa Nhã Quân là người biết chơi và chịu chi.

Tiểu Hồ Tịnh khen Hứa Nhã Quân phóng khoáng, chịu chi.

Cô chê bai Từ Hy Đệ không giữ được chồng.

Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Hồ Tịnh còn mỉa mai Từ Hy Đệ không thương tiếc. Cô mắng "chính thất" không níu nổi chân chồng mới khiến anh liên tục ra ngoài tìm niềm vui. Nhiều người giật mình trước cách hành xử có phần trơ trẽn của Tiểu Hồ Tịnh dù cô mới chính là "tiểu tam" phá nát gia đình nhà người khác.

Từ Hy Đệ không lên tiếng trước lời mỉa mai của Tiểu Hồ Tịnh.

Đoạn video của Tiểu Hồ Tịnh thu hút hàng nghìn người theo dõi và bình luận. Từ sau đó, cô trở thành cái tên được quan tâm đặc biệt vì đẩy cuộc hôn nhân của Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân trở thành đề tài đàm tiếu. Đối với hành động thách thức như vậy từ phía Tiểu Hồ Tịnh, Từ Hy Đệ không lên tiếng mà hoàn toàn im lặng.

Bị bạn thân bán đứng quan hệ với thiếu gia có vợ

Không chỉ Hứa Nhã Quân, Tiểu Hồ Tịnh còn có quan hệ ngoài luồng với Hướng Tả - thiếu gia nhà ông trùm Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Tháng 7 vừa rồi, cô bị lộ loạt tin nhắn tình cảm với chồng của Quách Bích Đình. Chuyện này khiến hôn nhân của bông hồng lai xứ Trung và con trai ông trùm có dấu hiệu rạn nứt.

Tiểu Hồ Tịnh cũng qua lại với Hướng Tả, phá tan hạnh phúc nhà Quách Bích Đình.

Thực tế, Hướng Tả và Tiểu Hồ Tịnh từng hẹn hò thời quá khứ. Sau đó, họ chia tay khi nam diễn viên kết hôn. Tháng 8/2021, cả hai nối lại quan hệ bất chấp Hướng Tả đã là người đàn ông có vợ. Hướng Tả mỗi khi đến Thượng Hải làm việc đều hẹn gặp riêng Tiểu Hồ Tịnh.

Chuyện trở thành "tiểu tam" chen chân vào gia đình của Quách Bích Đình khiến cho Tiểu Hồ Tịnh bị công kích dữ dội. Lúc này, chân dài "dao kéo" cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân có mối quan hệ tình cảm với Hướng Tả. Thậm chí cô còn cho biết những bức ảnh chụp khoảnh khắc video call với chồng người đẹp xứ Đài bị lộ là do bị bạn thân bán đứng.

Tiểu Hồ Tịnh khẳng định Quách Bích Đình mới là kẻ thứ 3.

Theo lời cô, mỹ nhân họ Quách là người chen chân vào giữa quan hệ của mình và Hướng Tả.

Điều sốc hơn nữa, Tiểu Hồ Tịnh khẳng định cô không phải người thứ 3, chính Quách Bích Đình mới là người phá hoại tình cảm của cô và Hướng Tả khi họ đang ngọt ngào. Hiện tại, cả hai ở bên nhau là điều dễ hiểu.

Hướng Tả và Quách Bích Đình chưa lên tiếng nói về Tiểu Hồ Tịnh.

Tuyên bố của Tiểu Hồ Tịnh khiến khán giả thực sự sốc. Nhiều người đánh giá cô là "tiểu tam" trơ trẽn nhất màn ảnh vì công khi mắng "chính thất" không tiếc lời. Hơn thế, chuyện Tiểu Hồ Tịnh liên tiếp khiến 2 gia đình tan nát bị đàm tiếu càng khiến hình ảnh của cô ngày một tệ.

Tiểu Hồ Tịnh là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô có ngoại hình hấp dẫn với vóc dáng đẹp chuẩn, chiều cao ấn tượng. Được biết, trang cá nhân của Tiểu Hồ Tịnh có tới hơn 200.000 người theo dõi. Tiểu Hồ Tịnh thường xuyên chia sẻ các video khoe lợi thế cơ thể. 

Tiểu Hồ Tịnh là hot girl mạng nổi tiếng với diện mạo "chỉnh sửa".

Tiểu Hồ Tịnh từng có thời gian thi nhan sắc, nhưng cô lại bị chê là "mặt nhựa" vì diện mạo đã chỉnh sửa không ít. Lợi dụng lợi thế ngoại hình, cô quyết định chuyển hướng sang diễn xuất. Tiểu Hồ Tịnh từng đóng 1 vai phụ trong 30 chưa phải là hết. Vì chuyện đóng phim không mang lợi về nhiều cho hot girl này nên cô quyết định quay lại làm video và quảng cáo.

Tiểu Hồ Tịnh từng đóng 30 chưa phải là hết.

Thời gian trước, Tiểu Hồ Tịnh bị người mẫu Diệp Kha tố cáo lợi dụng danh tiếng, tin đồn tình ái giữa cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh để ngụy tạo tin tức nhằm cố tình câu kéo sự chú ý. Vì chuyện này, Diệp Kha dọa kiện, Tiểu Hồ Tịnh đang xóa bỏ bài viết thậm chí gửi lời xin lỗi đến Diệp Kha. Dù thích gây chú ý bằng scandal nhưng Tiểu Hồ Tịnh không muốn dính líu tới pháp luật.

Diệp Kha mới tố cáo Tiểu Hồ Tịnh và buộc cô này phải xin lỗi.

HẢI LÂM

Bình luận(0)