Người đàn ông ngoài 50 lấy gái tân kém 23 tuổi, nghe gia cảnh nhà trai dân mạng lo cho cô dâu

Google News

Đám cưới của nam MC Park Soo Hong mới tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Osen vừa đăng tải thông tin và hình ảnh mới nhất về đám cưới của nam MC kiêm diễn viên Park Soo Hong. Sau thời gian dài chờ đợi, tài tử họ Park cuối cùng cũng làm đám cưới với cô vợ kém 23 tuổi là Kim Da Ye. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại một khách sạn ở Yeouido, Seoul.

Park Soo Hong vừa tổ chức đám cưới với sự góp mặt của bạn bè thân thiết.

Thực tế, Park Soo Hong và bà xã đã đăng ký kết hôn vào tháng 7 năm ngoái nhưng họ trì hoãn đám cưới tới tận giờ mới tổ chức. Tại sự kiện đặc biệt ngày 23/12, những người bạn thân nhất của Park Soo Hong trong ngành giải trí đã tới chúc mừng hạnh phúc của anh.

Ảnh cưới hiếm hoi của Park Soo Hong và cô dâu.

Được biết, Son Hun Soo chính là người chủ trì hôn lễ ở phần đầu tiên. Sau đó, MC Boom là người dẫn dắt phần còn lại. Ngoài ra, những nghệ sĩ kỳ cựu như Park Kyung Lim, Melomance Kim Min Seok và Lee Chan Won đã trình diễn một ca khúc thay cho lời chúc phúc. MC Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Kim Soo Yong, Ji Seok Jin… cũng tới dự đám cưới từ khá sớm.

Yoo Jae Suk tới chúc phúc cho bạn thân.

Theo lời Park Soo Hong, chính bà xã là người đã cùng anh trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. Cũng vì thế mà họ gắn kết và mạnh mẽ hơn vượt qua. Cụ thể, Kim Da Ye đã luôn ở bên động viên Park Soo Hong trong thời gian anh vướng rắc rối gia đình.

Ảnh cưới của Park Soo Hong.

Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau.

Khán giả dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi này.

Sinh năm 1970, Park Soo Hong là diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng. Anh từng bỏ túi một số giải thưởng danh giá tại MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016. Nhiều người ngưỡng mộ người đàn ông này nhưng không khỏi thắc mắc vì sao anh mãi chưa chịu kết hôn.

Tháng 4, Park Soo Hong bất ngờ tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tiền bảo hiểm của mình. Ngoài ra, nam MC cũng cho biết mình đã đệ đơn kiện người nhà vì tranh chấp tài chính, yêu cầu bồi thường 11,6 tỷ won (213 tỷ đồng). Chính anh trai là người đã bòn rút 10 tỷ won (184 tỷ đồng) của anh.

Park Soo Hong thực sự đã trải qua những đau đớn do người thân gây ra.

Ngoài ra, anh trai và chị dâu của Park Soo Hong nhiều lần ngăn cản chuyện kết hôn của anh. Theo đó, bất cứ khi nào nam MC hẹn hò với ai đều bị cả hai ngăn cản. Đó là lý do ngoài 50, sao nam này mới tìm được định mệnh và kết hôn.

Tháng 10 vừa rồi, trong phiên tòa kiện cáo, cha của Park Soo Hong đã đánh anh dã man trong quá trình đối chất. Ông còn có những lời đe dọa như: "Tao sẽ giết mày, tao sẽ bắn chết mày". Theo đó, cha đẻ của nam MC bảo vệ con trai lớn và con dâu thay vì quan tâm đến anh.

Dù gia cảnh nhà Park Soo Hong như vậy nhưng Kim Da Ye vẫn quyết định ở bên anh. Nhiều người cảm thấy quan ngại thay cho cô dâu. Nhưng chính Kim Da Ye đã tiếp cho chồng sức mạnh để vượt qua những khó khăn.

GEMINI

Bình luận(0)