Nghe bạn thân vô tình tiết lộ bí mật khi say, vợ bàng hoàng trước sự thật trong đêm tiệc độc thân của chồng

Google News

Một người phụ nữ đã khiến người dẫn chương trình podcast cũng như người nghe sốc khi kể chi tiết câu chuyện cô phát hiện người bạn thân 20 năm đã ngủ với chồng mình trong đêm tiệc độc thân trước cưới.

Mới đây, một tập podcast của Everybody Has a Secret (Mọi người đều có bí mật) sau khi được chia sẻ trên Tiktok đã nhận được rất nhiều sự quan tâm khi nhân vật của số này phát hiện chồng và bạn thân 20 năm đã lừa dối mình.

Người dẫn chương trình đọc lại lời tâm sự: “Tuần trước, người bạn thân nhất của tôi đã thừa nhận với tôi rằng cô ấy đã quan hệ tình dục với chồng tôi tại bữa tiệc độc thân của anh ấy. Các bạn có thể tưởng tượng được tôi đã sụp đổ thế nào.

Tôi và Tom đã kết hôn được 18 tháng và tôi hoàn toàn không nhận ra bất kỳ vấn đề gì trong mối quan hệ này, càng chưa bao giờ nghĩ đến việc anh ấy có khả năng lừa dối mình như vậy”.

Người dẫn chương trình bất ngờ không nói nên lời trước câu chuyện đầy kịch tính của Steph.

Người phụ nữ tên Steph đang vui vẻ cùng những người bạn thân nhất của mình trong bữa tiệc tối thì một việc bất ngờ xảy ra khi họ tâm sự về số người đàn ông mình từng quan hệ. Madie, cô bạn thân và cũng là phù dâu của Steph trong cơn say tiết lộ mình đã quan hệ với 19 người thay vì con số 18 như Steph biết.

Sau khi nói ra, Madie dường như nhận ra mình đã phạm sai lầm nhưng đã quá say để có thể làm điều đó một cách thuyết phục.

“Lúc ấy, tôi nghĩ có lẽ bạn mình vừa vạch trần bản thân vì lừa dối Jack, người bạn trai suốt 3 năm qua và cảm thấy xấu hổ. Một lúc sau, tôi kéo cô ấy sang một bên và nói rằng tôi sẽ không phán xét nếu cô ấy lừa dối Jack. Cô ấy bật khóc và liên tục nói đó là một sai lầm khiến tôi rất bối rối”, Steph nhớ lại.

Sau đó Maddie cuối cùng cũng nói ra sự thật về những gì cô ấy đã làm rồi nhận lấy cái tát của Steph trước khi cô rời đi. Maddie sẽ không giải thích tại sao hoặc bằng cách nào cô ấy lại đến buổi biểu diễn đô la. Steph còn nhớ rõ đã rủ cô bạn thân đi chơi trong ngày trước cưới đó vì bản thân cảm thấy lo lắng nhưng Maddie nói bận và phải làm việc. 

“Maddie liên tục gọi điện cho tôi để cầu xin sự tha thứ và hơn hết là đừng nói với bạn trai Jack của cô ấy những gì cô ấy đã làm”, Steph nói thêm.

Steph không thể ngờ người bạn thân 20 năm và người chồng hiền lành của mình đã qua lại với nhau ngay trước đám cưới. 

Kể từ đó, Steph không trả lời và cũng không có ý định trả lời vì với cô, tình bạn này đã kết thúc. Cô định sẽ hủy hợp đồng thuê nhà với Tom và tạm thời chuyển đến sống cùng một người bạn. Quá bối rối và suy sụp, Steph không biết phải làm thế nào để giải quyết tình huống khó khăn này.

“Tôi chưa nói với Tom rằng tôi biết mọi chuyện xảy ra vì anh ấy đang đi công tác nước ngoài. Tôi chắc chắn sẽ không giải quyết vấn đề này qua điện thoại. Tôi sẽ rời xa anh ấy. Tôi đã gọi cho đại lý bất động sản để hủy bỏ hợp đồng thuê nhà”, Steph nói.

Nhưng cô không biết mình nên nói với chồng ra sao về việc cô sẽ ly hôn anh. Người dẫn chương trình podcast Annabelle Lee và Louis Hanson gần như sốc đến mức không nói nên lời sau khi nghe câu chuyện kịch tính này.

“Thật kinh khủng! Bạn cần phải rời khỏi tình trạng này. Điều này thật tồi tệ”, Louis nói.

Annabelle nói rằng, cô không thể tin được người bạn Maddie kia lại dám yêu cầu Steph không nói cho bạn trai Jack biết việc mình đã làm. Cặp đôi dẫn chương trình đều đồng tình rằng tình bạn đó nên kết thúc và không thể quay lại được sau chuyện này.

Sau khi chia sẻ video trên TikTok, rất nhiều người đã tham gia bình luận cũng như đưa ra những lời khuyên, góp ý cho Steph.

“Tôi sẽ nói với bạn trai của cô ta ngay lập tức! Anh ấy xứng đáng được biết sự thật”.

“Không bao giờ tha thứ cho những kẻ bội bạc như vậy. Hãy mời bố mẹ chồng bạn đến và cho họ xem cuộc sống của bạn “tuyệt vời” như thế nào, những gì anh ta đã làm và hủy hoại cuộc hôn nhân ấy”.

“Cứ rời đi thôi, để lại đơn ly hôn và đừng quên liên hệ luật sư”.

"Đợi đã, nếu đó là bữa tiệc của chồng bạn, điều đó có nghĩa là tất cả bạn bè và phù rể của anh ấy cũng biết phải không? Nhưng không một ai nói cho bạn sự thật suốt ngần ấy thời gian?".

BẢO BẢO

Bình luận(0)