Ngăn cấp đông mềm linh hoạt - bí quyết bảo quản thực phẩm tươi ngon của tủ lạnh Hitachi

Google News

Ngăn cấp đông mềm trong các dòng tủ lạnh thế hệ mới vốn vượt trội bởi khả năng bảo toàn dinh dưỡng và độ ngon của thực phẩm, nay thêm tầm cao khi tích hợp chế độ chuyển đổi đa năng Selectable Zone cải tiến, chuẩn Nhật, có trong tủ lạnh Hitachi.

Tủ lạnh Hitachi mang thư thái đậm chất Nhật vào căn bếp Việt nâng cao trải nghiệm nội trợ.

Linh hoạt, đa nhiệm với mọi nhu cầu bảo quản

Vào hè, gia đình chị Minh Anh (34 tuổi, Hà Nội), quyết định đổi tủ lạnh vì nhu cầu tích trữ thực phẩm tăng cao. “Các con đang nghỉ hè nên tôi tranh thủ chế biến nhiều món ngon để cả gia đình cùng thưởng thức. Lượng đồ ăn dự trữ vì thế cũng nhiều hơn. Gia đình muốn mẫu tủ lạnh mới có dung tích vừa vặn, thoải mái đặt đồ và giữ thực phẩm an toàn và có thể chế biến ngay khi cần mà không cần chờ đợi rã đông”.

Với bà nội trợ này, cất trữ không đơn giản chỉ là phân chia và bỏ đồ ăn vào tủ lạnh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, từng loại thực phẩm có những yêu cầu riêng về nhiệt độ khi bảo quản lạnh trong một thời gian nhất định, đặc biệt ở trạng thái tươi sống.

Với lượng thức ăn tiêu thụ đa dạng thường thấy ở các gia đình, một ngăn trữ có chế độ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt như trong tủ lạnh Hitachi là giải pháp tối ưu. Bước cải tiến đột phá của mẫu tủ lạnh Hitachi thế hệ mới nằm ở Ngăn Chuyển Đổi Đa Năng Selectable Zone, cho phép điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau theo nhu cầu lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau và đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Linh hoạt chuyển đổi nhiệt độ với ngăn Selectable Zone của tủ lạnh Hitachi giúp mở rộng không gian bảo quản thực phẩm.

Với chị Huệ Chi (28 tuổi, quận 1, TP HCM), sự linh hoạt của ngăn chuyển đổi đa năng cũng là cứu cánh cho những người nội trợ bận rộn với công việc và gia đình: “Với chế độ cấp đông mềm, thức ăn không cần phải rã đông mà có thể chế biến luôn, tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi. Tôi có thể để thịt cá, rau quả, sữa, thực phẩm khô, đồ uống với nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm.”

Giữ trọn sự tươi ngon của từng loại thực phẩm

Chức năng của ngăn chuyển đổi đa năng không đơn thuần là lưu trữ, mà còn là giữ sự tươi ngon của từng loại thực phẩm. Đó là lý do 4 mức nhiệt độ của ngăn Selectable Zone trong tủ lạnh Hitachi được thiết kế phù hợp với điều kiện bảo quản của từng loại thực phẩm khác nhau.

Chế độ cấp đông mềm có khoảng nhiệt độ từ -1℃ đến -3 là nơi giữ thịt và cá tươi ngon. Thịt, cá lấy ra có thể chế biến luôn mà không cần chờ rã đông. Từ 0℃ đến 1℃ là khung nhiệt độ phù hợp để nhanh chóng làm lạnh đồ uống - thành phần không thể thiếu giúp giải tỏa cơn khát và đem lại cảm giác sảng khoái mùa hè. Chế độ làm lạnh trong khoảng 1℃ đến 2℃ là điều kiện lý tưởng để dự trữ các sản phẩm từ sữa, thịt, thực phẩm tươi, đồ khô. Với các loại trái cây, rau củ, người dùng tùy chỉnh sang chế độ rau quả, mức nhiệt 3℃ đến 5℃, để giữ thực phẩm tươi lâu.

Bên cạnh ngăn tuỳ chỉnh 4 mức nhiệt, tủ lạnh Hitachi còn tích hợp công nghệ Làm Lạnh Vòng Cung. Nguyên lý hoạt động của luồng khí lạnh trong tủ là ít thổi trực tiếp vào thực phẩm mà tỏa ra từ nhiều phía của vách ngăn phía sau, đảm bảo độ phủ đồng đều lên các khay kệ. Hơi lạnh lưu thông ở cường độ nhẹ nhàng, có tác dụng làm mát hiệu quả. Cơ chế này giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ tối ưu hoá quá trình phân phối không khí lạnh.

Chế độ Làm Lạnh Vòng Cung của Tủ lạnh Hitachi giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tận hưởng “chất” Nhật Bản thư thái trong căn bếp

Hiện diện trong căn bếp của gia đình, tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đông dưới tô điểm thêm cho không gian vẻ “sang trọng thầm lặng”. Không phô trương, thiết kế tủ tối giản nhưng đủ toát lên phong cách cao cấp với thiết kế phẳng, màu inox trang nhã và các nét cắt vuông vức, sắc sảo, tôn lên vẻ hiện đại nơi căn bếp.

Tủ lạnh Hitachi còn ghi điểm bởi sự tinh tế trong công năng, chú trọng trải nghiệm người dùng - nét đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản. Với bảng điều khiển cảm ứng phẳng, người dùng chỉ cần tùy chỉnh cài đặt bằng một thao tác chạm nhẹ đơn giản. Bên cạnh đó, tủ lạnh có tích hợp cả tính năng lấy nước ngay bên ngoài, thêm một tiện nghi trong sinh hoạt của gia đình. Hệ thống lọc nước tích hợp đem đến nguồn nước tươi mát và tinh khiết.

Tủ lạnh Hitachi tinh tế trong từng thiết kế với tính năng lấy nước bên ngoài cung cấp nước tinh khiết cho cả gia đình.

Ngay cả khi trang bị nhiều tính năng và công nghệ, thiết bị vẫn tối ưu lượng điện tiêu thụ nhờ máy nén Inverter hiệu suất cao làm lạnh mạnh mẽ. Hệ thống đèn LED chống chói được sử dụng ở cả ngăn lạnh và ngăn đông cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Có một không gian an tâm gửi gắm thực phẩm vừa an toàn, bảo quản linh hoạt, và tiết kiệm thời gian chế biến cũng giống như giải phóng người nội trợ khỏi những mối lo thường nhật, từ đó thư thái tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm vì sức khoẻ gia đình, tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đông dưới còn là lựa chọn hướng tới lối sống tiện nghi và hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đông dưới là một cải tiến nằm trong nỗ lực kiến tạo cuộc sống tiện nghi của thương hiệu gia dụng nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản. Lưu giữ trọn vẹn cuộc sống trong dòng chảy hiện đại, Hitachi với nghệ thuật sống thư thái luôn không ngừng chau chuốt, sáng tạo các thiết bị gia dụng để đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt với tất cả sự tinh tế, chỉn chu, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi gia đình.

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đông dưới HR4N7520DSWDXVN với giá bán tham khảo 22,490,000VNĐ tại đây.

Bình luận(0)