Nệm Foam – bạn đồng hành cho những giấc ngủ ngon

Google News

Thật khó để có một giấc ngủ ngon khi chỗ ngủ không thật thoải mái. Trong khi đó, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục sức khỏe thể chất sau một ngày làm việc căng thẳng. Nệm Foam cao cấp có mặt với sứ mệnh mang đến điều kiện thuận lợi nhất giúp người tiêu dùng dễ dàng có được một giấc ngủ ngon. Những giá trị mà nệm foam mang lại tin chắc sẽ mang đến sự thích thú và hài lòng cho bất cứ người tiêu dùng nào.

Nệm Foam là gì? Khác biệt ra sao so với những loại nệm khác?

Đệm Foam được làm từ chất liệu nhân tạo. Đây là loại nệm có chất liệu polyurethane foam (mút polyurethane), hay gọi đơn giản là mút xốp. Loại vật liệu này được tạo ra bởi quá trình phản ứng hóa học, bao gồm hàng triệu bọt khí kết nối với nhau cách chặt chẽ để mang lại hiệu quả nâng đỡ cơ thể tốt.

Các loại nệm Foam:

- Nệm memory foam sử dụng chất liệu memory foam. Đây là chiếc nệm đến từ tương lai có độ đàn hội siêu tốt. Đồng thời, loại nệm có độ thông thoáng lớn như thế này cũng giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu khi sử dụng.

- Nệm PU foam được làm từ chất liệu Polyol và Diisocyanate có độ nảy nhất định, từ đó đem lại cảm giác bồng bềnh, êm ái mỗi khi nằm.

- Nệm foam đa tầng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cực tốt, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ở mọi tư thế.

Ưu điểm của nệm Foam, bạn đã biết?

Nệm Foam được đánh giá là dòng nệm cao cấp thông dụng. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, nệm Foam đã – đang và tin chắc sẽ tiếp tục có được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng trên thế giới. Một số ưu điểm của loại nệm này phải kể đến như:

Khả năng nâng đỡ cơ thể tốt là ưu điểm nổi bật vượt trội của nệm Foam. Nhờ khả năng nâng đỡ này mà tình trạng bị đau lưng, đau vai gáy sau khi ngủ không xảy ra cho người dùng. Bên cạnh đó, loại nệm cao cấp này còn giảm áp lực cho từng điểm trên cơ thể nên có thể mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm. Với những chuyển động của cơ thể, vì nệm có độ đàn hồi tốt nên bạn sẽ luôn cảm thấy được nâng niu, bao bọc.

Một sai lầm mà nhiều người nghĩ về nệm Foam là loại nệm này sẽ nóng. Tuy nhiên, nệm Foam với cấu trúc mở, độ thoáng khí cao. Nệm cũng được trang bị công nghệ làm mát ở cả các lớp giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu quanh năm.

Xét về độ bền thì nệm Foam được đánh giá thuộc top sản phẩm có độ bền siêu cao. Một số loại nệm Foam đến từ thương hiệu nổi tiếng có hạn bảo hành độ xẹp lún sản phẩm lên tới 10 năm. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy nệm Foam là dòng sản phẩm cao cấp có độ bền cực cao được ưa chuộng ngày nay.

Vỏ nệm Foam có khả năng thấm hút tốt, thích hợp dùng cả cho người hay bị toát mồ hôi. Ngoài ra, khả năng chống bụi, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm cũng là điểm mạnh giúp loại nệm này tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, so với các loại nệm khác cùng kích cỡ thì nệm Foam có trọng lượng nhẹ hơn. Cùng với đó là cấu trúc mở giúp dễ ép và cuộn gọn gàng, giúp bạn dễ dàng vận chuyển - dễ dàng di chuyển hay đặt nệm lên giường dù tự làm một mình.

Tham khảo thêm dòng đệm topper foam của RU9 với mức giá chỉ từ 2.690.000 ₫

Mua nệm Foam ở đâu đáng tin cậy?

Để sở hữu một chiếc nệm Foam chất lượng, việc lựa chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy cũng là điều quan trọng mà khách hàng cần cân nhắc. Ru9 tự hào là điểm cung cấp nệm Foam chính hãng với giá tốt cho mọi khách hàng. Bạn có thể tin chọn Ru9 vì:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Với 100 đêm ngủ thử không rủi ro, quý khách hàng có thể hoàn lại nệm khi không hài lòng mà vẫn nhận được 100% số tiền ban đầu.

Với quý khách hàng có hóa đơn từ 1.500.000vnd, Ru9 hỗ trợ vận chuyển tận nơi với phí ship 0đ vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, thời gian bảo hành của Ru9 lâu dài cũng giúp khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Ru9 có chính sách hỗ trợ khách hàng mua trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng linh hoạt, điều này giúp bạn linh hoạt tài chính hơn, dễ sở hữu sản phẩm hơn.

Ru9 hân hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm những giấc ngủ ngon vì một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Công Ty TNHH Ru9

Showroom HCM: 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Showroom HN: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 02873000019

Email: hello@ru9.vn

Website: https://ru9.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ru9vn

Bình luận(0)