Mắt kính đẹp cho nữ hot nhất: Top 5 phong cách ưa chuộng

Google News

Bạn có sẵn sàng trở thành cô nàng sành điệu với phong cách riêng biệt không lẫn vào ai? Nếu có thì đừng bỏ qua những mẫu mắt kính đẹp cho nữ dưới đây nhé!

Lựa chọn mắt kính đẹp cho nữ từ chuyên gia

Kính mát nữ là chìa khóa nắm giữ sự quyến rũ của phái đẹp. Vì vậy, việc sở hữu một sản phẩm thời thượng, hợp phong cách là vô cùng cần thiết.

Khám phá thêm 100+ mẫu kính mát nữ thời thượng giá tốt.

1. Mắt kính đẹp cho nữ dáng vuông

Kính mát vuông cho nữ là thiết kế được chị em tìm kiếm rầm rộ trong những năm gần đây. Với đặc trưng viền vuông vức phù hợp với người có gương mặt tròn, bầu bĩnh. Không những thế, bản sắc này còn tạo cảm giác sống mũi cao, mặt thon dài và gọn hơn cho người đeo.

Nếu đang tìm kiếm các kiểu mắt kính đẹp cho nữ thì không nên bỏ qua thiết kế kính vuông

2. Mắt kính đẹp cho nữ dáng tròn

Mắt kính đẹp cho nữ có thiết kế khung tròn được ưa chuộng bởi các quý cô thanh lịch. Nhờ sở hữu nét ngoài nhẹ nhàng, thanh thoát nên kiểu dáng khá phù hợp cho người mặt vuông hoặc chữ điền, chúng giúp giảm đi góc cạnh và làm thanh mảnh gương mặt. Đồng thời, khung kính cũng tạo cảm giác sống mũi cao, dài hơn, từ đó gương mặt được hài hòa.

3. Mắt kính đẹp cho nữ dáng mắt mèo

Mẫu kính mát nữ đẹp hình mắt mèo là xu hướng bất di bất dịch suốt nhiều thập kỷ qua. Phong cách thiết kế này làm tôn lên đường nét gương mặt và tăng phần kiêu sa cho nữ giới. Cô nàng sở hữu gương mặt tròn, vuông, trái tim hay trái xoan là dáng hoàn hảo để diện mẫu kính mắt mèo.

Kiểu dáng mắt mèo là một trong các mẫu kính râm nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay

4. Mắt kính đẹp cho nữ dáng phi công

Trải qua nhiều xu hướng nhưng kính phi công (cầu đôi) vẫn luôn trụ vững trong bảng xếp hạng. Với thiết kế độc đáo, tương tự như giọt nước hay tam giác úp ngược, khung cầu đôi tạo cảm giác mặt thon dài và sang chảnh cho người diện. Nếu là người yêu thích thời trang cá tính, pha chút cổ điển thì đừng bỏ qua bản sắc không quy tắc này.

Thiết kế cầu đôi từ xưa đến nay luôn là mẫu kính mát nữ đẹp, nhờ vào tính đa dụng và thời thượng nên kiểu dáng được giới mộ điệu săn lùng rầm rộ

5. Mắt kính đẹp cho nữ dáng chữ nhật

Có thể nói các kiểu mắt kính nữ đẹp hiện nay là kính chữ nhật, khi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đổ xô diện thiết kế này. Nhờ tính thời trang và đa dụng cao, kiểu dáng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, phong cách nên chị em có thể thoải sức phối với bất kỳ quần áo nào mà mình thích.

Mẫu mắt kính nữ đẹp hình chữ nhật là thiết kế được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng ưa chuộng

Bí quyết giúp chị em tỏa sáng khi chọn kính mát nữ thời trang

Nhiều chị em thường lãng quên các yếu tố quan trọng như kích thước, màu sắc khi chọn mua kính mát nữ. Thực tế yếu tố này chiếm phần lớn quyết định sản phẩm đó có phù hợp với bạn không. Vậy bí quyết mua mắt kính đẹp cho nữ là gì?

Màu sắc: Nên chọn những gam màu trung tính khi theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn. Còn đối với các cô gái thời thượng thì gọng kính tương phản màu da sẽ làm nêu bật lên cá tính.

Kích thước kính: Chiếc kính phù hợp là phải vừa vặn, không trơn tuột hay quá chật. Vì vậy, khi mua kính hãy đo sẵn thông số (nếu mua online) hoặc đeo thử và nhờ tư vấn từ chuyên gia khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Kiểu dáng: Luôn nhớ, đừng bỏ qua quá trình nghiên cứu kiểu dáng phù hợp gương mặt khi chọn mua mắt kính đẹp cho nữ. Thiết kế lý tưởng nhất là tương phản với dáng mặt của bạn, ví dụ mặt tròn nên đeo kính gọng vuông hoặc chữ nhật, mặt vuông nên đeo kính tròn hay oval,...

Khám phá thêm các mẫu gọng kính cận nữ đẹp được chị em săn lùng.

Tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo với thiên đường kính mát đẹp cho nữ

Nếu vẫn còn phân vân không biết chọn mẫu kính nữ đẹp nào thì hãy đến cửa hàng có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu. Việc mua sắm trực tiếp tại shop cũng giúp bạn dễ dàng chọn được thiết kế phù hợp, bởi sự tư vấn từ chuyên gia và trải nghiệm đeo thử sẽ mang lại cái nhìn khách quan hơn.

Một trong những thiên đường mắt kính râm nữ đẹp có thể kể đến là Kính Hải Triều. Không chỉ sở hữu hơn hàng trăm mẫu kính thời thượng, bắt mắt, Hải Triều còn đầu tư vào chất lượng cùng chính sách hậu mãi vượt thị trường.

Có thể kể đến như bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo trì kính trọn đời bao gồm vệ sinh, tinh chỉnh bản lề và ve mũi. Đồng thời chính sách bảo vệ quyền lợi của người mua cũng là điểm cộng được đánh giá cao từ khách hàng trước.

Kính Hải Triều là thiên đường mắt kính đẹp cho nữ tại TPHCM

Showroom hiện đang có mặt tại 2 vị trí đắc địa của thành phố:

156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ qua website chính thức: https://kinhhaitrieu.com

Bình luận(0)