Ly hôn để cưới bồ đại gia mong đổi đời nào ngờ thành bốc vác, gặp vợ cũ tôi mới hiểu mình bị lừa

Google News

Sau cưới vợ mới mãi chẳng có thai khiến tôi càng sốt ruột, muốn kiếm thêm tài chính đưa vợ đi khám chữa.

Trước đây tôi làm bên bảo hiểm, hồi đó công việc đang ở đỉnh cao, có tháng thu nhập lên cả trăm triệu. Kiếm được tiền nên tôi tiêu pha cũng ác liệt và có bồ. Tôi lén giấu vợ được một thời gian thì cô ấy phát hiện ra. Vợ cũ của tôi ít nói nhưng rất quyết đoán, ngay cả trong việc biết chồng ngoại tình cô ấy lầm lì cả tháng trời rồi mới chìa đơn ly hôn:

“Tôi có thể yêu thương, gắn bó 1 đời với chồng nghèo mà tình nghĩa chứ nhất quyết không sống với 1 kẻ bội bạc, quay lưng lại với vợ con”.

Tự ái đàn ông lên cao, không có vợ này thì lấy vợ khác nên tôi ký luôn. Hơn nữa, người tình của tôi không chỉ xinh đẹp mà còn nhiều tiền. Bố mẹ cô ấy là đại gia buôn bán bất động sản, sổ đỏ tính bằng cân, tôi xác định lấy cô ấy chắc chắn đổi đời.

 Tôi xác định lấy người tình chắc chắn sẽ đổi được đời. (Ảnh minh họa)

Phía vợ tôi, em đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc ly hôn nên khá bình thản. Tài sản chia đôi, cô ấy nhận nuôi con không cần tôi trợ cấp một đồng nào hết.

Sau khi ly hôn, tôi cưới nhân tình. Vợ mới rất hay ghen bắt chồng chặn hết facebook, zalo và thay số điện thoại mới vừa lòng. Chán hơn cả là về ở với nhau rồi tôi mới biết, vợ mới là đại gia rởm, cô ấy ăn chơi đua đòi, tiền vay nợ khắp nơi để làm màu. Bố mẹ cô ta cũng đâu có tiền, đến nhà vẫn còn đi thuê. Tất cả những gì gia đình họ khoe mẽ chỉ là để “dụ” tôi vào bẫy.

Cưới được 2 năm, cô ta lừa tôi lấy sổ đỏ đi cắm. Kết quả, tôi mất hết nhà cửa, nợ ngân hàng, công việc bán bảo hiểm càng lúc càng khó khăn, có khi vài tháng mới bán được 1 hợp đồng. Không còn cách nào, tôi đành tranh thủ nhận làm thêm các việc, từ ship hàng tới bốc vác thuê ngoài chợ đầu mối lo trả tiền nợ ngân hàng và chi tiêu cuộc sống.

Nhất là sau cưới vợ mới mãi chẳng có thai khiến tôi càng sốt ruột, muốn kiếm thêm tài chính đưa vợ đi khám chữa. Tại lúc ly hôn vợ cũ, tôi trót tuyên bố không cần con, sau đó lại không liên lạc hay gửi phụ cấp nuôi con, giờ lấy mặt mũi đâu mà đòi con với vợ.

Cho tới cách đây nửa tháng, tôi được người ta giới thiệu tới dọn đồ, chuyển nhà cho 1 cặp vợ chồng giàu có. Lúc tới nơi mới ngớ người nhận ra, người đó chính là vợ cũ của mình. Sau mấy năm không gặp, cô ấy giờ nhìn tươi trẻ, cuộc sống sung túc. Con tôi được bố mới rất thương yêu.

Gặp lại vợ cũ, tôi ngây người trước cuộc sống giàu sang, sung túc của cô ấy. (Ảnh minh họa)

Ngồi nói chuyện, vợ cũ chia sẻ sau khi ly hôn, cô ấy không còn oán hận gì tôi. Đặc biệt cô ấy kể rằng biết khá rõ về vợ mới của tôi. Thực ra trước đây, khi phát hiện tôi ngoại tình, cô ấy đã nhờ người tìm hiểu và biết được vợ mới của tôi thuộc diện chơi bời trác táng, từng nạo phá thai nhiều lần nên có lẽ đó là lý do kết hôn với tôi mấy năm vẫn chẳng thể mang bầu. Ngày ấy vì hận tôi nên vợ cũ không nói, để mặc cho tôi tự dấn thân vào bùn lầy. Giờ tôi biết thì đã quá muộn.

Nghĩ lại, tôi trách bản thân mình sống quá sai, quá lỗi với gia đình, vợ con. Có hạnh phúc lại không biết giữ, cứ đeo đuổi những thứ viển vông để rồi tay trắng, tiền không, nhà cửa không, tới con cũng chẳng có. Tôi ân hận quá mọi người ạ.

Hậu quả của việc nạo phá thai

Nạo phá thai là biện pháp tác động trực tiếp vào buồng tử cung. Do đó, tùy vào mức độ thành công của thủ thuật (trình độ bác sĩ, dụng cụ vô khuẩn, v.v) mà quyết định đến mức độ an toàn của người phụ nữ. Theo thời gian xảy ra biến chứng, ta chia 2 loại:

Hậu quả của việc nạo phá thai sớm

Hậu quả của việc nạo phá thai ngoài ý muốn có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật hoặc sau thời gian tiến hành thủ thuật không lâu, bao gồm:

- Chảy máu: Chảy máu âm đạo hoặc ứ máu tử cung gặp trong các trường hợp thai to, tử cung nhão do sanh đẻ nhiều lần, sót nhau thai, thủng tử cung, tử cung co hồi kém, rách cổ tử cung, mắc bệnh về máu, v.v

- Nhiễm trùng: Người bị nhiễm trùng sau thực hiện thủ thuật có biểu hiện sốt cao, đau bụng dưới, huyết trắng có mùi hôi, có mủ, đau khi giao hợp. Nguyên nhân của nhiễm trùng là do người bệnh không tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ hoặc không vệ sinh đúng cách bộ phận sinh dục. Một nguyên nhân khác là do bác sĩ phẫu thuật sót nhau, dụng cụ không đảm bảo vô trùng hoặc tiến hành các thủ thuật không đảm bảo vô trùng.

Hậu quả của việc nạo phá thai xảy ra muộn

- Vô kinh: Gây ra do viêm dính buồng tử cung, thường gặp ở những người có tiền sử nạo phá thai nhiều lần

- Vô sinh: Do viêm dính buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng

- Sảy thai liên tục: Do tổn thương cổ tử cung, eo tử cung trong các lần thực hiện thủ thuật nạo phá thai trước đó. Hậu quả là gây ra hở eo tử cung, suy yếu cổ tử cung gây sảy thai.

- Thai ngoài tử cung: Do thành tử cung bị suy yếu, tắc vòi trứng do viêm nhiễm, dẫn đến thai không thể về làm tổ ở tử cung mà làm tổ ở các vị trí khác mà chủ yếu là vòi trứng.

- Nhau tiền đạo: Là tình trạng trứng sau khi thụ tinh không làm tổ tại vị trí thuận lợi ở tử cung. Hiện tượng này xảy ra là do tổn thương tử cung gây hình thành sẹo, làm trứng không làm tổ được tại vị trí đúng, thay vào đó phải làm tổ ở các vị trí bất thường xung quanh tử cung.

 

NẮNG

Bình luận(0)