KidZania Hà Nội chính thức khai trương vào ngày 27/10

Google News

Được vận hành bởi MBC Playbe (Hàn Quốc), cơ sở mới của KidZania chính thức ra mắt tại Hà Nội vào ngày 27/10 năm 2023.

Với diện tích khoảng 3.329 km2, và dân số hơn 7,7 triệu người, Hà Nội đang là thành phố đông dân thứ hai và cũng là một trong những khu vực năng động nhất của cả nước.

Và giờ đây, KidZania đã chính thức có mặt tại Hà Nội, mang theo sứ mệnh khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo và trao quyền cho các bạn nhỏ để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

KidZania - mô hình giáo - trí Quốc tế chính thức ra mắt tại Việt Nam (ảnh: KidZania)

Dưới sự vận hành của MBC Playbe (thuộc đài MBC Hàn Quốc), KidZania sẽ ra mắt Hà Nội ở tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, khu phức hợp nằm trung tâm quận Tây Hồ với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng.

KidZania Hà Nội đi đầu trong việc đổi mới mô hình giáo dục giải trí bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công, Shinhan Bank, Lotteria, O'food, Ottogi, và nhiều thương hiệu tiên phong khác để đem đến 43 cơ sở trải nghiệm cùng 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300m2.

Cơ sở trải nghiệm Lotte Mall tại KidZania Hà Nội (ảnh: KidZania)

Thông qua việc kết hợp với các đối tác trong ngành, KidZania Hà Nội đảm bảo những trải nghiệm về thế giới nghề nghiệp trở nên đa dạng và mang tính thực tiễn cao nhất.

Giống như trong thế giới thực, trẻ em khi đến KidZania, được tham gia làm việc và nhận lương từ chính công sức lao động của mình. Ngoài ra các bạn có thể học được cách quản lý tài chính từ việc lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đồng KidZo, đồng tiền riêng của vùng đất KidZania.

Trẻ còn được gặt hái thành quả, mang về những sản phẩm tự tay làm ra như đồ ăn, đồ thủ công, thậm chí là giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ của các bạn. Có thể nói, loạt hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và bổ ích tại KidZania Hà Nội sẽ giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

KidZania Hà Nội xin kính chào quý khách (ảnh: KidZania)

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của máy bay Boeing 727 cũng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút tại cơ sở giáo - trí sắp ra mắt. Hình ảnh chiếc máy bay mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu cuộc hành trình tuyệt vời của trẻ em đi đến vùng đất diệu kỳ, nơi các bạn nhỏ tự do tận hưởng thế giới của riêng mình, và được trải nghiệm sống và làm việc như các bạn mơ ước.

Hiện nay, KidZania đã và đang trở thành một trong những thương hiệu giáo - trí Quốc tế phát triển nhanh nhất thế giới. Thành lập năm 1997 tại Mexico bởi ngài Xavier Lopez Ancona, kể từ khi mở cơ sở đầu tiên vào năm 1999, KidZania đã đón tiếp tổng cộng hơn 50 triệu lượt khách và hợp tác với 1000 thương hiệu trên toàn cầu.

Với sự bổ sung mới này tại Việt Nam, KidZania tiếp tục củng cố tốc độ tăng trưởng toàn cầu nhanh chóng của mình, với 26 cơ sở hiện đang hoạt động tại 17 quốc gia và đang tiếp tục mở rộng tại các thị trường tiềm năng khác như Indonesia, Nam Phi, vv. Trong đó với mỗi cơ sở, KidZania lại mang đến những cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp thú vị phù hợp với văn hóa và đặc trưng của từng khu vực.

Trẻ em được tham gia nhiều trải nghiệm nhập vai thú vị tại KidZania (ảnh: KidZania)

Ngài Xavier Lopez Ancona, nhà sáng lập KidZania, cho biết: "Chúng tôi thực sự hào hứng bởi sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, KidZania sắp tới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Có thể nói MBC Playbe đã có những đóng góp rất lớn trong việc mở rộng lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và cùng nhau tạo nên những dấu ấn thành công cho KidZania Hà Nội.”

Lễ Kỷ niệm Thành lập và Cắt băng Khánh thành lần lượt được diễn ra vào hai ngày 26 và 27 tháng 10 tới, với sự hiện diện của nhiều đối tác trong ngành, đại diện nhượng quyền KidZania, đại diện truyền thông, báo chí,...

Như một phần của truyền thống toàn cầu, sự kiện được khép lại với màn thắp sáng ngọn lửa tại Tượng đài tinh thần vĩnh cửu, đánh dấu cho sự khởi đầu của vùng đất KidZania Hà Nội.

Dự kiến đón khoảng 360,000 lượt khách mỗi năm, KidZania Hà Nội được kỳ vọng đem lại cho các bạn nhỏ Việt Nam một sân chơi mang đầy tính giáo dục thông qua những trải nghiệm nhập vai hấp dẫn và giàu ý nghĩa.

Kai! Đội ngũ Zupervisors tại KidZania Hà Nội luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong mỗi trải nghiệm (ảnh: KidZania)

Cùng đón chờ ngày mở cửa đang đến gần và truy cập trang fanpage chính thức của KidZania để biết thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như cập nhật ưu đãi vàng trong tuần lễ khai trương.

Bình luận(0)