Ít ai biết Thúy Diễm từng đăng quang "Nữ hoàng áo tắm", tuổi U40 "trồng cây chuối" để giữ vòng eo siêu thực

Google News

Ít ai biết Thúy Diễm, nữ diễn viên có khởi đầu là những cuộc thi sắc đẹp đình đám.

Thúy Diễm sinh năm 1986, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam qua các phim: Sóng tình, Vịt kêu đồng, Ải mỹ nhân, Vật chứng mong manh, Gạo nếp gạo tẻ… Vì quá nổi danh với vai trò diễn viên, thế nên hiếm ai biết rằng khởi đầu hành trình showbiz của Thúy Diễm là tại những cuộc thi sắc đẹp đình đám gần hai thập kỷ trước. Cụ thể, bà xã Lương Thế Thành từng tham gia cuộc thi Miss Sunplay năm 2007 và đăng quang Miss Áo tắm. Thời điểm đó, cô được đánh giá cao nhờ sở hữu nét đẹp vừa ngọt ngào nữ tính vừa sắc sảo cùng vóc dáng gợi cảm.

Thúy Diễm từng đăng quang Miss áo tắm 17 năm trước, đây là danh hiệu giúp cô chính thức bước chân vào giới giải trí.

Thúy Diễm ngày càng tỏa sáng cả về hình thể, nhan sắc và tài năng theo năm tháng.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng hoàn mỹ 89-61-92, Thúy Diễm được xem là mỹ nhân có nhân trân học thuộc hàng đẹp và ấn tượng. Đây cũng chính là lý do cô đăng quang cuộc thi sắc đẹp năm xưa, cộng với sự duyên dáng, nhan sắc xinh tươi, tài năng đã giúp cô trở thành một trong những diễn viên thực lực ở thời điểm hiện tại. 

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe đường cong mướt mắt.

Cận cảnh chiếc eo nhỏ nhắn của bà mẹ một con.

Có thể thấy, Thúy Diễm duy trì sắc vóc rất tốt từ ngày đăng quang đến hiện tại. Cô gần như không có sự biến động về vóc dáng quá lớn dẫu đã trãi qua một lần sinh nở. Nữ diễn viên gắn bó với yoga nhiều năm qua, giúp định hình cấu trúc xương, hít thở tạo không gian và năng lượng cho vẻ đẹp toàn cơ thể.

Tập luyện đều đặn giúp cô có vóc dáng chuẩn mực từng milimet, làn da thì hồng hào không tì vết nhờ sự bài tiết của mồ hôi trong quá trình luyện tập. Có thể nói, Thúy Diễm vẫn đang trên hành trình xây dựng một cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài và trong đó có sự hỗ trợ rất lớn từ yoga.

Bà mẹ một con tập luyện ở nhà vẫn sở hữu đường cong vạn người mê nhờ tư thế "trồng cây chuối".

Thúy Diễm thích những buổi tập ở ngoài trời, được hít thở không khí trong lành và hấp thụ năng lượng tươi mới.

Bà xã Lương Thế Thành cũng tìm hiểu và học hỏi những bộ môn mới.

Cô thích bơi lội và thường tham gia các bộ môn ngoài trời

Để có thể giữ được dáng ngọc, Thúy Diễm cũng duy trì cuộc sống hiện đại nhưng lành mạnh và chú trọng đến sự khỏe đẹp của cô và gia đình nhỏ. Mỹ nhân sinh năm 1986 luôn tự tay chuẩn bị những bữa ăn để có thể chọn lọc được thực phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe và nhan sắc. Mỹ nhân thích ăn nhiều rau củ quả, trái cây và các loại hạt để cung cấp dưỡng chất cho da, dáng. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng thỉnh thoảng dùng rượu vàng giúp tốt cho hệ tiêu hóa và có được một làn da mịn màng hồng hào. 

Thúy Diễm ăn uống khoa học và phù hợp với cơ thể cô.

Rượu vang cũng là một trong những loại thực uống cô yêu thích vì tốt cho da và hệ tiêu hóa.

JAY

Bình luận(0)