Khách hàng tham quan
Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức bởi COEX, SEGE Fairs, và VINEXAD. Đồng thời, triển lãm có sự đồng hành các đơn vị như: Nhà tài trợ bạc Bon Spa, Đơn vị đồng hành Hệ thống Y tế 315, Đơn vị hỗ trợ truyền thông Eva, Đơn vị hỗ trợ vận chuyển BE.
Hơn 10 năm qua, Vietbaby Fair luôn được các chuyên gia và doanh nghiệp biết đến là sự kiện quan trọng và nổi bật trong ngành hàng mẹ và bé, đóng vai trò xúc tiến thương mại và làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác đầu tư và trao đổi thương mại trong ngành hàng mẹ và bé.
Cơ hội kết nối giao thương với 250 nhà cung cấp hàng đầu
Triển lãm VIETBABY HCM 2024 là cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp phân phối trong và ngoài nước với các doanh nghiệp sản xuất, tạo chuỗi cung ứng bền vững lâu dài tại thị trường trong nước. Đặc biệt, triển lãm có chương trình ‘Biz-Matching 1:1’, được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm.
Một số thương hiệu và doanh nghiệp nổi bật tại triển lãm năm nay phải kể đến như Hegen, Chicco, Yodee, Aptamil, HAPPi, Fysoline, Moaz BéBé, Hiup, B.Box, Brauer, Hey Tiger, Rascal + Friends, Brush-Baby, Elava, L’ange, Unilove, La Mi, Palmer’s, Sohaco, Fysoline, Sachi, Infantino, Coco Bear, Mum Bébé, Okby, Kid Essentials, Bubs Supreme, Wesser, Goodhealth, Kiwiherb, Livingcare, BZU BZU, Uy Vũ, Mustela, Bebezoo Việt Nam, Joona Baby, Oeteo, Googoogaga, Baby Finest, Mi - Health And Beauty, Nous, Vu An Foods, Việt Liên, Bon Spa, Care With Love, Applecrumby, Bibs, Baby Brezza, Deltachildren, Ecomom, Ergobaby, Gb, Globber, Mongsure, Tiny Love, Upang, Brauer, Geni, Haenim, Miracle Baby, Ecomommeal, Mom’s Care, Dr.Papie, Baby&Me, Mochee Việt Nam, Motherswork, Momotaro, HHL, Withmom Cesar, BeBedang, BeBecook, E&S Việt Nam, TH true FORMULA, Vinaquick, Cybex, Baby Bjorn, Beaba, Babi Haus, Sube, Bear, Phan Nguyễn, Hoàng Lê Kiwifood, Noleo,...và một số thương hiệu khác.
Danh sách đơn vị triển lãm năm nay
Quy mô 250 gian hàng, trưng bày đa dạng sản phẩm
Triển lãm năm nay có chủ đề “Nuôi con là hành trình hạnh phúc” hứa hẹn mang đến đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho từng giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh đến thiếu nhi. Với quy mô 250 gian hàng, các thương hiệu từ 15 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày đa dạng danh mục sản phẩm tập trung vào Sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, Thực phẩm và thực phẩm chức năng, Quần áo, tã bỉm và phụ kiện, Sản phẩm nội thất dành cho bé, Đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé, Đồ chơi và sản phẩm giáo dục và Bản quyền nhân vật.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại các gian hàng
Ngoài ra, triển lãm có khu vực nghỉ chân dành cho khách tham quan. Đặc biệt, còn có dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí cho các gia đình có con nhỏ đi cùng.
Nhiều hoạt động cho khách tham quan tại triển lãm
Triển lãm năm nay sẽ mang đến nhiều các chương trình bổ ích cho khách tham quan, một số chương trình về các phương pháp chăm sóc và nuôi dạy con cái như “Dinh dưỡng khoa học - Cùng con lớn khôn”, “Dinh dưỡng thai kỳ, con khỏe vui mẹ hạnh phúc”, “Vaccine - Lá chắn vàng bảo vệ trẻ”, “Thấu hiểu làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”, “Chăm sóc em bé bằng trang phục dịu nhẹ”, “Chăm sóc da cho phụ nữ mang thai và sau sinh”. Bên cạnh đó là các nội dung dành riêng cho các mẹ sau sinh như “Tìm lại sự tự tin và hạnh phúc sau khi sinh”, “Bảo vệ/Gìn giữ vòng 1 cho phụ nữ sau sinh”.
Đặc biệt, triển lãm năm nay diễn ra vào đúng dịp lễ Tết Thiếu Nhi 1/6 nên triển lãm sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, ca múa hát và trò chơi vận động cho trẻ em, một số chương trình nổi bật như: Cuộc thi bé bò & Đuổi hình bắt chữ, Chương trình kể chuyện, hát & múa theo CoComelon and Rascals, Minigame Vũ điệu Fysoline.
Trẻ em tham gia hoạt động vui chơi tại triển lãm
Bên cạnh đó, triển lãm cũng cung cấp một chuỗi các buổi hội thảo chuyên sâu vào ngày 31/5 do những chuyên gia hàng đầu trong ngành và lĩnh vực thương mại điện tử dẫn dắt, tập trung vào việc Ứng dụng AI và Social Commerce trong tăng trưởng kinh doanh cho ngành hàng mẹ và bé.
Không thể thiếu tại triển lãm hàng năm là chương trình Flash Sale mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt từ các nhãn hàng, năm nay chương trình sẽ diễn ra ngày 31/5. Xuyên suốt 04 ngày triển lãm còn có chương trình Rút thăm trúng thưởng mỗi ngày với các phần quà có giá trị như: máy úp bình sữa Fatz, máy hâm sữa di động Moaz BéBé, nồi nấu chậm Bear, máy nấu sữa hạt đa năng cách âm Bear, thẻ thành viên khám nhi đồng/phụ sản tại Hệ thống Y tế 315.
Một hoạt động mới hứa hẹn thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo khách tham quan là trò chơi khám phá có tên gọi ‘Around Vietbaby - Vòng quanh Vietbaby’. Đến với VIETBABY HCM 2024, khách tham quan còn có cơ hội nhận được vô số quà tặng vào cổng từ ban tổ chức như gấu bông VieVie, gà bông Chippi, túi vải canvas Vietbaby và nhiều sản phẩm quà tặng khác từ các nhãn hàng.
Khách hàng xếp hàng check-in vào cửa tại triển lãm năm 2023
Xuyên suốt 04 ngày triển lãm, khách tham quan sẽ được hưởng ưu đãi giảm 20% chi phí di chuyển, tối đa 50.000đ trên ứng dụng BE.
Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 20,000 lượt khách tham quan.
TRIỂN LÃM VIETBABY HCM 2024
Thời gian: 30.5 - 2.6.2024 (10:00 - 18:00)
Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
Hotline: 0901 534 565 (Ms. Khuê)
Email: minhkhue@coex.vn
Website: https://vietbabyfair.com.vn
Link đăng ký: https://vietbabyfair.events-regis.com