Hailey Bieber - cô vợ "chữa lành" cuộc đời Justin Bieber: Là tiểu thư gia thế "không vừa", chịu nhiều ấm ức vì yêu

Google News

Bản thân Justin Bieber đã nhiều lần khẳng định Hailey – bà xã của anh – là người giúp anh tìm được sự bình yên và vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Cô vợ khiến hoàng tử nhạc Pop được “cứu rỗi”

Ngày 25/9, làng giải trí chấn động vì thông tin rapper, nhà sản xuất kiêm giám đốc thu âm hàng đầu Diddy bị bắt giữ vì những tội ác tình dục đối với nhiều nạn nhân. Trong số những nạn nhân của Diddy có không ít người nổi tiếng, các ngôi sao đình đám trên thế giới.

Dù vụ việc không có liên quan trực tiếp đến Justin Bieber nhưng việc nam ca sĩ đình đám này từng có mối quan hệ khá thân thiết với Diddy cộng thêm nội dung MV Yummy chứa nhiều ẩn dụ dễ gây liên tưởng đến sự việc nên không ít người cho rằng anh cũng là nạn nhân.

XEM VIDEO: Hậu trường Justin Bieber quay MV "Yummy".

Thời điểm quay MV Yummy, Justin có nhiều khoảnh khắc suy sụp và Hailey luôn động viên anh.

Song, người được khán giả nhắc tới nhiều nhất trong thời điểm này không phải Justin hay Diddy mà lại là bà xã của anh – người đẹp Hailey.

Sau khi xâu chuỗi sự việc và cho rằng Justin Bieber là nạn nhân suốt nhiều năm qua, những hành vi nổi loạn, mất kiểm soát cộng với các dấu hiệu bất ổn về tâm lý của anh được nhiều người thông cảm. Từ đó, công chúng càng thêm đồng cảm, ngưỡng mộ Hailey vì đã kiên nhẫn, dịu dàng và đồng hành với Justin suốt những năm qua.

Justin nhiều lần khẳng định bà xã chính là nguồn động lực để anh thay đổi.

Bản thân hoàng tử nhạc Pop cũng nhiều lần từng khẳng định bà xã siêu mẫu chính là nguồn cảm hứng và động viên tinh thần lớn lao, giúp anh muốn bản thân tốt lên mỗi ngày.

Trong ngày sinh nhật bà xã, Justin từng bày tỏ: “Đôi mắt của anh nguyện dành cho em. Trái tim của anh nguyện dành cho em, cả tâm hồn, cả tình yêu này nữa. Anh như được trở về mái ấm yên bình dù bất kể nơi đâu, miễn là có em. Uớc mơ lớn nhất của anh chính là hai ta cùng nhau già đi. Anh vẫn không thể tin được việc em là của anh đến mãi mãi về sau”.

Có thể thấy, Hailey có ý nghĩa hết sức to lớn với chàng hoàng tử nhạc Pop. Trên thực tế, chẳng cần những lời hoa mỹ, việc Hailey luôn kiên nhẫn, dành trọn sự quan tâm cho chồng có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều khoảnh khắc.

Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Hailey hết lòng chăm chút, đồng hành cùng chồng.

Đặc biệt trong thời điểm khó khăn nhất của cả 2: Justin phải đối đầu với căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài, bị mắc hội chứng Ramsay Hunt (chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp) và bị liệt nửa mặt, Hailey vẫn luôn ở bên chồng. Cũng trong năm đó, Hailey bị đột quỵ. Dù vậy, cặp đôi vẫn gắn bó và cùng nhau vượt qua khó khăn. Thời điểm đó, nguồn tin của tờ People khẳng định: “Hailey luôn hỗ trợ Justin, giống như anh ấy luôn bên cô khi gặp các vấn đề về sức khỏe”.

Hailey là người giúp Justin Bieber vượt qua những khủng hoảng về tâm lý và bệnh tật.

Có thể thấy, trong những giai đoạn tăm tối nhất của cuộc đời Justin Bieber luôn có hình bóng, sự thấu hiểu và nhẫn nại của Hailey. Nhờ vậy, sau thời gian dài gắn bó, cặp đôi đã dần vượt qua giông bão.

Điều đó khiến Justin luôn cảm thấy bình yên, tin tưởng vào người vợ của mình: “Ngay cả khi chúng tôi đã kết hôn, vẫn có nhiều vấn đề xảy ra, những tổn thương và nỗi đau khiến tôi cần phải tìm cách sửa chữa, nhưng tôi đã luôn cởi mở chia sẻ để bạn đời nhìn thấy rõ trái tim tôi sau tất cả mọi chuyện".

Càng thấu hiểu Justin, công chúng càng thông cảm và trân trọng Hailey.

Năm 2023, Page Six nhận định Hailey không chỉ gắn bó trong cuộc sống mà còn có ảnh hưởng lớn với sự nghiệp của chồng: “Hailey đang nắm quyền kiểm soát và tham gia các hoạt động của Justin. Cô ấy tham gia mọi cuộc họp và lên tiếng đại diện cho chồng. Hailey có vai trò quan trọng trong mọi việc Justin làm".

Bước sang năm 2024, cặp đôi được chào đón quý tử đầu lòng sau 5 năm kết hôn.

Từ tiểu thư giàu có đến “fangirl” chịu nhiều ấm ức vì yêu Justin Bieber

Trên thực tế, để trở thành người phụ nữ “cứu vớt” cuộc đời Justin Bieber, Hailey cũng phải trải qua không ít sóng gió. Cô được xem là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong làng giải trí Hollywood vì có bố là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. 

Bản thân Hailey cũng có ngoại hình quyến rũ và năng lực vượt trội. Cô làm người mẫu từ năm 17 tuổi, đến năm 2017, Hailey được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh”.

Hailey từng là fan cuồng của Justin.

 Năm 2009, bố của Hailey, diễn viên Steve Baldwin đưa cô đến tham dự buổi fan meeting của Justin. Bản thân Hailey sau đó trở thành fan cuồng của chàng hoàng tử nhạc Pop, đặc biệt cô còn từng nhiệt tình cổ vũ mối tình giữa Justin Bieber với Selena Gomez.

Năm 2014 khi cặp đôi Justin và Selena tan vỡ, Hailey bắt đầu “bén duyên” với chàng hoàng tử nhạc Pop nhưng đến năm 2016, Justin mới công khai tình cảm với Hailey. Vài tháng sau đó, Justin và Hailey rạn nứt, nam ca sĩ hẹn hò cùng Sofia Richie sau đó nối lại với Selena Gomez.

Nhưng sau khoảng 3 tháng ở bên Selena, Justin bỗng “quay xe” trở về bên Hailey rồi cầu hôn cô chỉ sau 1 tháng “nối lại tình xưa”. Đến tháng 9/2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng bất chấp nhiều khán giả cho rằng Justin Bieber quá vội vàng.

Hailey không chỉ có gia thế tốt mà còn có sự nghiệp rực rỡ.

Bản thân Hailey cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ fan của cặp đôi Justin và Selena vì cho rằng cô là nguyên nhân khiến họ chia tay. Thậm chí, Hailey còn bị nhiều fan cuồng “khủng bố” tới mức cô phải lên tiếng “cầu cứu” và được chính Selena Gomez “giải vây”.

Cũng vì quá áp lực với dư luận, Hailey từng sợ sinh con: “Tôi rất muốn có con nhưng tôi cảm thấy sợ. Những điều mọi người nói về tôi và chồng, bạn bè đã đủ tồi tệ, tôi không dám đối mặt những lời họ có thể nói với con tôi. Chúng tôi chỉ có thể nuôi dạy con tốt nhất khi đứa bé cảm thấy được yêu thương và an toàn".

Phải đến thời điểm hiện tại khi hiểu những chấn thương tâm lý mà Justin Bieber trải qua, công chúng mới thấu hiểu tình yêu và sự bao dung mà Hailey dành cho anh. Từ đó, Hailey nhận được cái nhìn thán phục, sự cảm thông hơn từ công chúng.

TÙY PHONG

Bình luận(0)