Giáo viên mầm non bị cảnh sát bắt giữ, phụ huynh toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính của cô 

Google News

Khi sự thật bị phơi bày, các phụ huynh học sinh trường mầm non này đã rất hoảng sợ, không ngờ người ngày ngày ở bên, chăm sóc con của mình lại là người như vậy.

Ngày 19 tháng 5 năm 2021, một số cảnh sát đã bất ngờ đột nhập vào một trường mầm non ở Chương Thụ, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc và bắt giữ một phụ nữ. Khi cô này bị bắt đi, trẻ em trong trường đã khóc rất to, đòi giữ "mẹ Vương" lại. Các đồng nghiệp cũng như hiệu trưởng nhà trường cũng đứng lên nói: "Cô ấy thường ngày cư xử rất đúng mực, luôn là nhân viên gương mẫu trong trường, sao có thể là tội phạm bị truy nã?" Họ không hiểu người phụ nữ này thực sự là ai và tại sao cảnh sát lại bắt cô ấy đi.

Người phụ nữ tên Vương Đào vẫn được mọi người đánh giá là hiền lành, chăm chỉ, có năng lực và tuân thủ pháp luật này Ngô Diên Dân. Ẩn dưới vẻ ngoài hiền lành là sự thật rằng cô đã chạy trốn suốt 27 năm, che giấu thân phận kẻ buôn người.

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Ngô Diên Dân bỏ học và bắt đầu đi làm. Do ít tuổi nên Ngô Diên Dân chỉ có thể làm một số công việc bếp núc như rửa bát. Chính ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung của cô đã thu hút bọn buôn người. Một ngày nọ, Ngô Diên Dân đã không may bị bọn buôn người bắt đi.

Nghe lỏm những cuộc nói chuyện của bọn buôn người, Ngô Diên Dân biết bọn chúng định bán cô đến một vùng hẻo lánh ở Quảng Tây để làm vợ cho nhiều người đàn ông. Nghĩ rằng cuộc đời từ nay sẽ trở nên đen tối và tuyệt vọng, Ngô Diên Dân nảy ra ý tưởng và bàn bạc với những kẻ buôn người: "Các anh em đừng bán tôi, tôi có thể giới thiệu cho các anh hai cô gái trẻ đẹp. Chỉ cần các anh thả tôi ra!"

Điều kiện Ngô Diên Dân đưa ra thực sự đã thuyết phục được hai tên buôn người. Chúng cho rằng hai cô gái kia có thể bán được với giá cao hơn nên đã đồng ý với phương pháp “tự cứu” của Ngô Diên Dân. Sau nhiều lời đe dọa, chúng để cho Ngô Diên Dân rời đi.

Ngay sau khi trở về, Ngô Diên Dân đã tìm cớ để lừa hai người bạn mình, đẩy họ đến với lũ buôn người. Một năm sau khi Ngô Diên Dân giao bạn bè của mình cho bọn buôn người, đường dây buôn người bị cảnh sát triệt phá, hai cô gái tội nghiệp được giải cứu thành công. Ngô Diên Dân với tư cách là đồng phạm đã bị Tòa án Nhân dân huyện Chính An, tỉnh Quý Châu kết án 10 năm từ.

Nhưng Ngô Diên Dân chưa từng cảm thấy hối hận về những gì mình đã làm, thay vào đó trong đầu đã lên kế hoạch trốn thoát. Với khuôn mặt hiền lành và thái độ ăn năn, Ngô Diên Dân đã thành công khiến cai ngục nới lỏng sự giám sát đối với mình. Nhân lúc ra ngoài lao động và cai ngục thay ca, cô đã bí mật trốn thoát.

Sau khi trốn thoát, Ngô Diên Dân đã trốn đến một ngôi làng ở thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây và bắt đầu cuộc sống mới với cái tên Vương Đào. Đến trước cửa một nhà hàng, cô không thể bước tiếp được nữa, dừng lại rồi nhìn chăm chú vào đồ ăn ngon bên trong. Bà chủ tưởng cô là người vô gia cư, liền mời Ngô Diên Dân vào ăn chút gì đó.

Ngô Diên Dân rất khôn ngoan, sau khi ăn liền thu dọn mọi thứ rất sạch sẽ. Nhìn Ngô Diên Dân, bà chủ cảm thấy rất vừa lòng, nhanh chóng có thiện cảm sau khi nghe câu chuyện đáng thương mà Ngô Diên Dân đã bịa ra, đồng ý cho cô làm việc tại đây, thậm chí còn giới thiệu cho cô một người đàn ông tên Vương Phong Cố. 

Ngay từ lần đầu gặp, Vương Phong Cố đã bị nhan sắc của Ngô Diên Dân thu hút. Tuy gia đình khó khăn nhưng anh vẫn mua cho Ngô Diên Dân một túi đồ ăn nhẹ lớn, với hy vọng sẽ chiếm được cảm tình. Lúc này, Ngô Diên Dân rất lo lắng mình sẽ không che giấu được thân phận. Trước sự tấn công của Vương Phong Cố, Ngô Diên Dân đương nhiên không từ chối mà chỉ hỏi: “Sau này anh có nghe lời em không?” Nhận được câu trả lời khẳng định của Vương Phong Cố, hai người bắt đầu nói về chuyện kết hôn. 

Sau đó, Ngô Diên Dân nói dối rằng mình bị mất giấy tờ và cần về quê để làm thủ tục nhưng đã mất liên lạc từ lâu với người thân. Cả hai cuối cùng đã thống nhất không đăng ký kết hôn mà chỉ tổ chức một buổi lễ đơn giản tại nhà trai. Vương Phong Cố sau đó cũng không nhắc đến giấy đăng ký kết hôn nữa.

Năm 1996, Ngô Diên Dân sinh được một người con trai. Vì cả hai chưa đăng ký kết hôn nên đứa trẻ không thể được đăng ký hộ khẩu. Vương Phong Cố nói lại chuyện xưa nhưng Ngô Diên Dân không nói gì và cứ trì hoãn cho đến khi con vào tiểu học. Không còn cách nào khác, anh phải dùng mối quan hệ của mình để làm hộ khẩu cho con.

Cuộc sống cứ vậy tiếp diễn đến khi con trai của Ngô Diên Dân trưởng thành, đi làm, lấy vợ và sinh con. Để chăm sóc cháu trai đi học mẫu giáo, Ngô Diên Dân đã đi làm ở trường mẫu giáo nơi cháu học. Không chỉ được lũ trẻ yêu quý, Ngô Diên Dân còn có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Nhưng người làm điều sai trái sẽ có ngày phải trả giá. Trong cuộc điều tra dân số quốc gia của Trung Quốc năm 2020, nhân viên điều tra dân số phát hiện ra Vương Đào không có giấy tờ và nghi ngờ cô. Sau một thời gian so sánh, họ xác nhận Vương Đào chính là Ngô Diên Dân, kẻ chạy trốn suốt 27 năm.

Mãi cho đến khi Ngô Diên Dân bị bắt và đưa ra công lý, Vương Phong Cố mới biết lý do vì sao bao năm vợ mình luôn khước từ việc làm giất tờ. Phụ huynh học sinh trường mầm non đã rất hoảng sợ, toát mồ hôi lạnh, không ai có thể ngờ người khi còn trẻ đã dám bán bạn cho bọn buôn người lại là cô giáo của con mình.

Cuối cùng, sau phiên tòa xét xử, cùng với bản án 8 năm chưa được thi hành, Ngô Diên Dân đã phải nhận tổng cộng 13 năm tù. Dù danh tính thực sự của Ngô Diên Dân đã bị phơi bày nhưng chồng cô, Vương Phong Cố vẫn bày tỏ rằng sẵn sàng đợi vợ trở về. 

TRƯƠNG THI

Bình luận(0)