Bà xã Chi Bảo "bụng mang dạ chửa", đi đâu cũng "dát" hàng trăm triệu đồng trên người

Google News

Lý Thuỳ Chang trở thành trung tâm của mọi sự chú ý với mà xuất hiện tươi trẻ và lộng lẫy.

Lý Thuỳ Chang được  mệnh danh là bà hoàng hàng hiệu trong làng showbiz, cô chi hàng tỷ đồng mỗi năm để sắm sửa hàng hiệu và trở thành khách hàng vip của những nhà mốt đình đám. Không chỉ là váy áo, phụ kiện, đồ nội thất cũng được cô chọn lựa kỹ càng với những đơn hàng giá trị được các thương hiệu chăm sóc chu đáo. 

Bà xã Chi Bảo đang ở tháng thứ 7 thai kỳ, cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào và thời thượng. Dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, nhưng mới đây cô vẫn gây chú ý khi bước lên thảm đỏ với mẫu đầm bầu trắng ôm sát đường cong và chiếc bụng to tròn. Bà mẹ một con cũng hào hứng cho biết đang chờ đợi từng ngày để đón thiên thần thứ hai, cô vẫn chăm chút cho ngoại hình, phong cách tỉ mỉ dù bụng mang dạ chửa. 

Bà xã Chi Bảo xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện hiếm hoi cô tham gia khi đang trong thai kỳ. Nữ doanh nhân diện váy trắng khoe khéo bụng bầu cùng phong cách trang điểm và làm tóc tinh giản.

Lý Thuỳ Chang phối chiếc váy bầu trắng tinh khôi cùng chiếc túi xách bản giới hạn của nhà mốt Miu Miu với mức giá hơn 80 triệu đồng.

Mỹ nhân đình đám còn chi mạnh tay hơn 150 triệu đồng để sở hữu chiếc nhẫn vàng đắt giá của nhà mốt đang rất được chú ý trong giới thời trang là Van Cleef & Arpels.

Đôi bông tai đính đá lấp lánh mạ vàng của Miu Miu cũng được cô trưng dụng, thiết kế được bán với giá hơn 12 triệu đồng. 

Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con xinh đẹp này còn phối thêm cài tóc đồng điệu với mức giá hơn 8 triệu đồng để hoàn thiện tổng thể.

Ngoài ra, mỹ nhân xinh đẹp này còn đeo hai chiếc nhẫn hoa hồng vàng nạm đầy kim cương lấp lánh, được biết đây là một trong những món trang sức quý giá mà bà xã Chi Bảo rất trân quý. 

Kể từ khi về kết hôn với Chi Bảo, Lý Thùy Chang được chồng nâng niu, chiều chuộng, không tiếc tay tặng vợ những món quà giá trị như biệt thự ven biển ở Vũng Tàu, xe sang Bentley hơn 20 tỷ đồng và gần nhất là cơ ngơi triệu đô có sân vườn, bể bơi, nội thất sang trọng. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ doanh nhân còn luôn xuất hiện cùng chồng với diện mạo xinh đẹp, thời thượng và đẳng cấp nhất. Cô được ông xã trang hoàng cho căn phòng đồ hiệu đẳng cấp như những cửa hàng thời trang cao cấp Paris. Luôn chọn cho vợ những mẫu trang sức đắt giá và xa xỉ bậc nhất thế giới để chứng minh đẳng cấp. 

Lý Thuỳ Chang hạnh phúc khoe bụng bầu trong căn phòng hàng hiệu triệu đô.

Cô luôn có những món đồ quý hiếm được chồng tặng nhân dịp đặc biệt.

Lý Thuỳ Chang đầu tư váy áo bầu hàng hiệu hàng trăm triệu đồng mỗi khi xuất hiện.

Mỹ nhân còn được Chi Bảo dẫn đến cửa hàng cà phê của Louis Vuitton tại Thái Lan, chiêm ngưỡng và mua sắm của những thượng đế thời trang thực thụ.

Lý Thuỳ Chang xuất hiện như nàng thơ cùng chiếc túi hơn 2 tỷ khi sánh bước cùng ông xã Chi Bảo.

Càng gần ngày lên bàn đẻ, Lý Thuỳ Chang ăn mặc càng đơn giản nhưng vẫn thời thượng đúng chuẩn bà mẹ sành điệu nhất nhì Vbiz!

JAY

Bình luận(0)